ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อุดแนวรับ!เจิดรับอยากได้ฟานไดค์ร่วมทัพหงส์

อุดแนวรับ!เจิดรับอยากได้ฟานไดค์ร่วมทัพหงส์

Posted 23/01/2017 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เผยหากเป็นไปได้อยากได้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็ก เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมเกมรับที่ยังเป็นปัญหาของ "หงส์แดง" แม้ยอมรับตอนนี้คงยากที่ "นักบุญ" จะขายแข้งชาวดัตช์ออกมาก็ตาม

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแนะนำต้นสังกัดเก่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมาว่า ควรเซ็นสัญญาคว้า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังคนเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมเกมรับให้แน่นหนาขึ้น

 แนวรับทีมชาติฮอลแลนด์ เนื้อหอมสุดๆ เมื่อมีข่าวได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ร่วมลีกทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี แต่ "นักบุญ" ยืนกรานหนักแน่นว่า จะไม่ขาย ฟาน ไดค์ ออกไปแน่นอน เพราะเพิ่งปล่อย โชเซ่ ฟอนเต้ ไปให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด  ถึงอย่างงั้น เจอร์ราร์ด ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้มาเป็นโค้ชทีมอะคาเดมี่ "หงส์แดง" ก็มองว่า ต้นสังกัดต้องหากองหลังฝีเท้าดีมาอุดรอยรั่วโดยด่วน

  อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "นักเตะคนไหนที่ผมคิดว่าเราต้องการเหรอ ถ้าเป็นผมคงพยายามทาบทาม ฟาน ไดจ์ค จาก เซาแธมป์ตัน แต่เราก็มีนักเตะของพวกเขามากแล้ว บางทีเรื่องนี้อาจไม่สำเร็จก็ได้"

  ตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล คว้านักเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน เข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์ แล้วหลายรายทั้ง อดัม ลัลลาน่า, เดยัน ลอฟเรน, นาธาเนียล ไคลน์ รวมทั้ง ซาดิโอ มาเน่ เป็นคนล่าสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉาว!เวนเกอร์มีเรื่องกับเปาข้างสนาม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ไปมีเรื่องมีราวกับ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ กรรมการที่ 4 ในเกมที่ต้นสังกัดของเขาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 จนถึงขั้นเหมือนกับผลักอีกฝ่าย ทำให้มีโอาสที่เจ้าตัวจะโดนลงโทษจากเรื่องนี้
  • บ้าไปแล้ว!จีนประเคนค่าเหนื่อยรูน1ล้านป.ต่อวีก
    สื่อผู้ดีเผย ไชนีส ซูเปอร์ลีก เล็งทุ่มค่าเหนื่อยสถิติโลกให้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด โดยหากยอมมาเล่นที่เมืองจีนจะได้รับถึง 1 ล้านปอนด์ ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว เชื่อเจ้าตัวจะได้รับไฟเขียวให้อำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สานต่อตำนาน!ผีสัญญาให้เบอร์7กรีซมันน์
    ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด รับปากกับ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด แล้วว่าถ้าย้ายมาอยู่กับทีม เจ้าตัวก็จะได้รับเสื้อเบอร์ 7 ทันที โดยค่าตัวจะอยู่ในระดับ 70 ล้านปอนด์
  • สิงห์แรงไม่หยุด!ทุบฮัลล์2-0นำฝูงทิ้งปืน8แต้ม
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่องหลังเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ไล่ต้อนเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 ดีเอโก้ คอสต้า ควงแกรี่ เคฮิลล์ ช่วยกันยิงประตูพาทีมเก็บสามแต้มรั้งจ่าฝูงต่อไปยาวๆทิ้งอันดับ 2 อาร์เซน่อล 8 คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2560เชลซี 2 - ฮัลล์ 0 สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ เกมสิงห์บลูส์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »