ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุลลิทเตือนป็อกบาทุ่มเทให้การเล่น

กุลลิทเตือนป็อกบาทุ่มเทให้การเล่น

Posted 23/01/2017 by siamsport

รุด กุลลิท อดีตแข้งคนดัง ออกปากเตือน ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าให้ทุ่มเทความสำคัญกับการเล่นฟุตบอล แล้วเลิกสนใจเรื่องทรงผมและโซเชียลมีเดียได้แล้ว ไม่อย่างนั้นก็อาจจะล้มเหลวเหมือน เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ที่แจ้งเกิดกับ "ปีศาจแดง" ไม่สำเร็จ พร้อมระบุ บรรดานักเตะระดับโลกต่างก็ให้ความสำคัญกับต้นสังกัดก่อนทั้งนั้น

รุด กุลลิท ตำนานดาวเตะชาวดัตช์เตือน ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าให้เลิกหมกมุ่นกับเรื่องทรงผมของตัวเองรวมถึงเรื่องโซเชียลมีเดีย แล้วหันมาให้สมาธิกับการเล่นฟุตบอล ไม่อย่างนั้นเจ้าตัวก็อาจจะล้มเหลวกับทีมเหมือน เมมฟิส เดอปาย ปีกดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ก็ได้


นับตั้งแต่ย้ายกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ป็อกบา ก็กลายเป็นที่สนใจเกี่ยวกับเรื่องนอกสนามมากกว่าเรื่องฟอร์มของตัวเองซะอีก หลังจากที่เขายังไม่ได้โชว์ฟอร์สมกับการเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกเลย ซึ่งมันก็ทำให้เจ้าตัวมักจะโดนวิพากษ์วิจารณ์อยู่บ่อยๆ


อดีตยอดแข้งวัย 54 ปี เผยว่า "ปอล ป็อกบา จะเจอเรื่องแบบเดียวกับ เมมฟิส เดอปาย ที่ ยูไนเต็ด เขาอาจจะเป็นนักเตะที่แพงที่สุดในโลก แต่มันไม่มีความหมายเลยถ้าเขาไปใช้เวลากับการแต่งตัว, เปลี่ยนสีผม และเล่นโซเชียลมีเดียมากกว่าการเล่นฟุตบอล"

"ปอล ควรจะไปถาม เมมฟิส แล้วเขาก็จะได้รู้สึกตัวว่าหนทางเดียวที่จะประสบความสำเร็จ และไปถึงระดับสูงสุดในอังกฤษได้แล้วเนี่ย นั่นก็คือการที่คุณต้องเล่นให้ดีทุกสัปดาห์ และทุ่มเททุกอย่างเพื่ออาชีพการเล่นของคุณ แม้แต่บรรดานักเตะที่ดังที่สุดในโลกก็ยังมีกฎที่สำคัญอยู่ 1 ข้อ นั่นก็คือคุณต้องทุ่มเทให้สโมสรเป็นอันดับแรก อย่าปล่อยให้เรื่องอื่นๆ มามีส่วนพัวพันกับคุณ นั่นคือคำแนะนำของผม" กุลลิท ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุดแนวรับ!เจิดรับอยากได้ฟานไดค์ร่วมทัพหงส์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เผยหากเป็นไปได้อยากได้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็ก เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมเกมรับที่ยังเป็นปัญหาของ "หงส์แดง" แม้ยอมรับตอนนี้คงยากที่ "นักบุญ" จะขายแข้งชาวดัตช์ออกมาก็ตาม
  • ฉาว!เวนเกอร์มีเรื่องกับเปาข้างสนาม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ไปมีเรื่องมีราวกับ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ กรรมการที่ 4 ในเกมที่ต้นสังกัดของเขาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 จนถึงขั้นเหมือนกับผลักอีกฝ่าย ทำให้มีโอาสที่เจ้าตัวจะโดนลงโทษจากเรื่องนี้
  • บ้าไปแล้ว!จีนประเคนค่าเหนื่อยรูน1ล้านป.ต่อวีก
    สื่อผู้ดีเผย ไชนีส ซูเปอร์ลีก เล็งทุ่มค่าเหนื่อยสถิติโลกให้ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด โดยหากยอมมาเล่นที่เมืองจีนจะได้รับถึง 1 ล้านปอนด์ ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว เชื่อเจ้าตัวจะได้รับไฟเขียวให้อำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สานต่อตำนาน!ผีสัญญาให้เบอร์7กรีซมันน์
    ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด รับปากกับ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด แล้วว่าถ้าย้ายมาอยู่กับทีม เจ้าตัวก็จะได้รับเสื้อเบอร์ 7 ทันที โดยค่าตัวจะอยู่ในระดับ 70 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »