ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โกเก้เผยผลเจ๊าบิลเบายุติธรรมแล้ว

โกเก้เผยผลเจ๊าบิลเบายุติธรรมแล้ว

Posted 23/01/2017 by siamsport

โกเก้ มิดฟิลด์ แอต. มาดริด ระบุ การที่ทีมของตนเสมอกับ บิลเบา 2-2 ถือเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมแล้ว พร้อมชม อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยตีเสมอให้ทีมได้

โกเก้ กองกลางคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด กล่าวว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมแล้ว หลังจากที่ทีมของตนบุกไปเสมอ แอธเลติก บิลเบา 2-2 ถึงสนาม ซาน มาเมส ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

 ทีมเยือนนำตั้งแต่นาทีที่ 3 จาก โกเก้ แต่เจ้าถิ่นมารัวทีเดียว 2 ลูกจาก เลกูเอ้ ในนาทีที่ 42 และ ออสการ์ เด มาร์กอส ในนาทีที่ 56 อย่างไรก็ตาม อ็องตวน กรีซมันน์ มาตามตีเสมอให้อาคันตุกะได้ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกม

ดาวเตะชาวสแปนิชให้สัมภาษณ์กับ บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬารายหนึ่งว่า "มันเป็นเกมที่ดีมากๆ เต็มไปด้วยความดุดัน และทั้ง 2 ทีมก็ทำประตูได้ ผลเสมอมันเป็นสิ่งที่ยุติธรรมแล้วล่ะถ้าพิจารณาจากสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมนี้ เราอยากชนะอยู่เสมอ การทำแต้มหล่นไป 2 คะแนนมันไม่เคยเป็นเรื่องดีหรอก"

"เมื่อพิจารณาจากรูปเกมในช่วงต้นๆ แล้วนั้น เราทำได้ดีจนดูเหมือนจะชนะได้, เราครองเกมเอาไว้ได้ และมีโอกาสยิงเพิ่ม 1 ลูกด้วย แต่เราทำประตูจากโอกาสที่มีไม่ได้ และพวกเขาก็ตีเสมอได้ ท้ายที่สุดแล้วเราก็ตีเสมอได้จากความอัจฉริยะของ กรีซมันน์ ล้วนๆ" โกเก้ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ใจบุญหาทางช่วยเด็กซีเรียลี้ภัยในอังกฤษ
    ทำเรื่องดีนอกสนามอีกครั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด กำลังหาทางช่วย ไฮดาร์ มุสตาฟา เด็กชายกำพร้าชาวซีเรีย เพื่อลี้ภัยจากสงครามและย้ายไปอยู่สหราชอาณาจักรให้ได้
  • เจ้าบุญทุ่มฮอตบุกถล่มเออิบาร์4-0จี้ราชัน2แต้ม
    ลิโอเนล เมสซี่ ซัลโวประตูที่ 15 ในซีซั่นเท่ากับ หลุยส์ ซัวเรซ ที่บวกเพิ่มอีกหนึ่งในเกมนี้พาทีม บาร์เซโลน่า บุกไปอัด เออิบาร์ 4-0 เก็บสามแต้มรั้งอันดับ 3 มี 41 คะแนน ตามหลังเซบีย่ารองจ่าฝูงแค่แต้มเดียวและไล่จี้ "จ่าฝูง" เรอัล มาดริด เหลือแค่2แต้มแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในเกมลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2560เออิบาร์ 0 - บาร์เซโลน่า 4 สนาม : อี...
  • ตราหมีหวิดแย่!กรีซมันน์เซฟแต้มยิงตีบิลเบา2-2
    แอตเลติโก มาดริด เกือบเอาตัวเองไม่รอดในการบุกไปเยือน ซาน มาเมส หลังมาได้ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงตัวเก่งซัดไล่ตีเสมอ 2-2 ในช่วงท้ายเกม แบ่งแต้มกันไปทำให้ "ตราหมี" ยังอยู่อันดับ 4 มี 35 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง เรอัล มาดริด ถึง 8 แต้ม แต่แข่งมากกว่า ส่วนบิลเบาเสมอ3นัดติดรั้งที่ 7 มี29 คะแนน ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "ตราหมี" แอต.มาดริด ลงเล่นเกมลีกนัดที่ 19 ด้วยการยกพลบุกไปเยื...
  • รามอสวอนแฟนชุดขาวหนุนหลังทีมมากกว่านี้
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด ออกโรงวอนแฟนหนุนหลังทีมมากกว่านี้ หลัง "ราชันชุดขาว" ถูกกองเชียร์ตัวเองโห่ใส่ในเกมเฉือนชนะ มาลาก้า เมื่อวันเสาร์ บอกนักเตะต้องการกำลังใจในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ หลังเพิ่งแพ้มา 2 นัดติดต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »