ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาสซาโนพร้อมแขวนสตั๊ดหากไร้ข้อเสนอโดนใจ

คาสซาโนพร้อมแขวนสตั๊ดหากไร้ข้อเสนอโดนใจ

Posted 23/01/2017 by siamsport

ดาวยิงชาวอิตาเลียนพร้อมประกาศเลิกเล่นทันทีหากไม่ได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ

อันโตนิโอ คาสซาโน ดาวยิงจอมเก๋าของซามพ์โดเรีย พร้อมแขวนสตั๊ดทันทีหากไม่มีข้อเสนอที่น่าสนใจยื่นเข้ามาให้พิจารณา จากการเปิดเผยของ มาร์โก จามเปาโล กุนซือของทีม

หอกวัย 34 ไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นาทีเดียวในฤดูกาลนี้ หลังถูก"ลา ซามพ์"สั่งดองฐานปฏิเสธย้ายทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเจ้าตัวกำลังดำเนินการขอยกเลิกสัญญากับทีมภายในเดือนนี้อยู่

อย่างไรก็ดี อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลีจะประกาศเลิกเล่นทันทีหากไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมที่ โดนใจ หลังตอนนี้มีแค่ทีมใน"เซเรีย บี"ทาบทามเข้ามาเท่านั้น

"เขาบอกผมว่า เขาะจบอาชีพค้าแข้งที่นี่หากไร้ข้อเสนอที่โดนใจ โดยที่ไม่ลงเล่นเกมอำลากับสโมสรด้วย" จามเปาโล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีรับแผนใหม่เป็นไอเดียสุดเพี้ยน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส เผย ระบบ 4-2-3-1 ที่เอามาใช้ในเกมทุบ ลาซิโอ 2-0 มันเป็นไอเดียที่เพี้ยนสุดๆ พร้อมแฮปปี้ที่มันได้ผลอย่างดีเยี่ยม
  • ดิบาล่า-อิกวาอินซัด!ม้าลายอัดลาซิโอ2-0นำฝูงต่อ
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คืนความมั่นใจ หลังเปิดบ้านอัด "อินทรีกรุงโรม" ลาซิโอ 2-0 เปาโล ดิบาล่า ควง กอนซาโล่ อิกวาอิน ช่วยกันซัดพาทีมคว้าสามคะแนน พร้อมนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2560ยูเวนตุส 2-0 ลาซิโอสนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยมยูเวนตุส พลาดท่าแพ้มาเกมที่แล้วเกมนี้ไม่มี อเล็กซ์ ซานโดร และ สเตฟาโน...
  • กาเยฆ่อนยกเสือเตี้ยช่วยนาโปลีคว่ำมิลาน
    โฆเซ่ กาเยฆ่อน หัวหอก นาโปลี ยก ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้ง "อัซซูร่า" มีส่วนสำคัญต่อชัยชนะเหนือ เอซี มิลาน เมื่อวันเสาร์ หลังเทพเจ้าลูกหนังอาร์เจนไตน์มาเยี่ยมแข้งรุ่นน้องถึงสนามซ้อม รับเป็นแมตช์ที่ยาก เนื่องจาก "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นทีมชั้นยอด แต่ต้นสังกัดก็พิสูจน์แล้วว่ากำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง
  • สปัลเล็ตติชูนาอิงโกลันมีค่าตัวเท่าป็อกบา
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อาแอส โรม่า ยก รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม เป็นนักเตะที่มีมูลค่าสูงไม่ต่างกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมโชว์ออฟแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแจงทีมตนจะเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ เมื่อเจอนักเตะที่ใช่เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »