ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือหึ่ง''ซิโก้''อาจนั่งบริหารทีมไทยลีก-หากส.บอลฯไม่ต่อสัญญา

ลือหึ่ง''ซิโก้''อาจนั่งบริหารทีมไทยลีก-หากส.บอลฯไม่ต่อสัญญา

Posted 23/01/2017 by siamsport

ลือกันสนั่น ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ที่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะได้คุมทัพ ''ช้างศึก'' ต่อไปหรือไม่ หลังจากสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยังไม่ได้มีการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ''ซิโก้'' แต่อย่างใด อาจจะได้รับบทบาทใหม่เป็นผู้บริหารทีมฟุตบอลทีมหนึ่งในเวทีลีกสูงสุดอย่าง ที 1 หรือไทยลีก


 ข่าวดังกล่าวมีรายงานมาจากแหล่งข่าวมาว่าหาก "ซิโก้" ไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้คุมทีมชาติไทยชุดใหญ่ต่อไปเขาอาจได้งานใหม่ทำในฐานะของผู้บริหารทีมลูกหนังทีมในระดับ ที 1 ทีมหนึ่งที่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่ากำลังเจรจากับผู้ให้การสนับสนุนรายใหญ่อยู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะบรรลุข้อตกลงกันไม่เกินสิ้นเดือนนี้ เนื่องจากทีมจะต้องเปิดตัวทีมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ในวันที่ 3 ก.พ. 60 ที่จะถึงนี้นั่นเ


เผยสนิทกับสปอนเซอร์,ไข่, รุ่งนั่งโค้ช


สำหรับปัจจัยที่ทำให้ "ซิโก้" จะได้เข้าไปนั่งเป็นผู้บริหารทีมที่มีรังเหย้าอยู่ จ.สมุทรปราการ นั้นเนื่องมาจากตัว "ซิโก้" เองมีความสนิทสนมกับคีย์แมนของสินค้าตัวหนึ่งที่เป็นเครื่องดื่มที่จะเข้าไปเป็นผู้สนับสนุนหลักของทีมที่ว่านั่นเอง โดยกุนซือทีมชาติไทยทำงานร่วมกับบิ๊ก "ส." มาหลายปี และสินค้าดังกล่าวก็เคยเข้ามาสนับสนุนในฐานะผู้สนับสนุนหลักของไทยลีกมาแล้วด้วยเมื่อวันวาน

 ขณะเดียวกัน มีรายงานมาอีกด้วยว่า หากเป็นไปตามข่าว ทีมที่ว่าจะได้ 2 กุนซือสตาฟฟ์โค้ชของ "ซิโก้" อย่าง "ไข่" อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว รวมไปถึง "รุ่ง" ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ เข้าไปนั่งเป็นกุนซือ โดยคาดว่าจะได้บทสรุปไม่เกินสิ้นเดือนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนดุ!อัดสุโขทัย5-0ซิวแชมเปี้ยนส์คัพก่อนลุยซีซั่นใหม่
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าไทยลีก ระเบิดฟอร์มไล่อัด สุโขทัย เอฟซี แชมป์ เอฟเอ คัพ ไป 5-0 โดยดาวซัลโวตัวเก่ง คเลตัน ซิลวา เหมาคนเดียวสองเม็ด ช่วยให้ ''กิเลนผยอง'' ผงาดคว้าแชมป์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ ไปครอง เอาฤกษ์เอาชัยก่อนล่าความสำเร็จซีซั่นใหม่ต่อไป
  • ธีราทรลุ้นทาบสถิติคว้าโทรฟี่แชมเปี้ยนส์คัพ
    ก่อนเกมไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 มีนักเตะ 1 คนที่กำลังจะสร้างสถิติขี้นมาใหม่ของตัวเองในรายการนี้ นั่นคือ''เจ้าอุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน
  • ''ชนาคุง''นำทัพกิเลนดวลเดือดสุโขทัยชิงถ้วยแชมเปี้ยนส์คัพ
    ''ค้างคาวไฟ'' สุโขทัย เอฟซี หวังใส่หมดแม็กเกมชิงถ้วยไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ ไม่หวั่น ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้าน ''คสช.'' โค้ชสมชาย มากมูล กุนซือใหญ่มาแปลก ไม่บนบานศาลกล่าว แต่บูชาเจ้าที่เจ้าทางเล่นของท่องคาถาหวังช่วยให้ทีมมีชัย โดย ''กิเลนผยอง'' จัดทัพใหญ่ ในระบบ 4-2-3-1 นำโดย ''ชนาคุง'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ คุมแดนกลาง พร้อม ธีราทร บุญมาทัน, สารัช อยู่เย็น แดนหน้าสุดปึ้ก คลีตัน ซิลวา, มงคล ทศไกร และ ธีรศิลป์ แดงดา ผนึกกำลังล่าตาข่าย ซึ่งสถิติเจอกันแค่ไทยลีกปีที่ผ่านมา 2 หนกิเลนผยองชนะรวด
  • ปัตตานีเปิดโฉมชุดแข่งซีซั่นใหม่2017แล้ว
    ทีม "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี หนึ่งในยอดทีมของสามจังหวัดชายแดนใต้ ภายใต้การบริหารงานของ "นายกเศรษฐ์ " เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธานสโมสร ได้มีการเผยรูปโฉมของชุดแข่งขันที่จะใช้ลงสนามฤดูกาลใหม่ 2017 ของศึกไทยลีก 4 (T4 ) ออกมาให้กับแฟนบอลสาวกปืนใหญ่ได้ยลโฉมกันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »