ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮัลล์แถลงยันเมสันผ่ากระโหลกแล้ว

ฮัลล์แถลงยันเมสันผ่ากระโหลกแล้ว

Posted 23/01/2017 by siamsport

ฮัลล์ ซิตี้ แถลงยืนยันว่า ไรอัน เมสัน กองกลางตัวเก่ง ถูกนำไปโรงพยาบาล และเข้ารับการผ่าตัดกะโหลกศีรษะร้าวแล้ว หลังหัวน็อกกับ แกรี่ เคฮิลล์ ในเกมแพ้เชลซี 2-0 และออกจากสนามตั้งแต่ 20 นาทีแรก วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฮัลล์ ซิตี้ ทีมท้ายตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันแล้วว่าตอนนี้ ไรอัน เมสัน กองกลางตัวห้องเครื่องคนสำคัญ เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการกะโหลกศีรษะร้าวจากเกมแพ้ เชลซี 2-0 เกมพรีเมียร์ลีก ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์ 22 มกราคม ที่ผ่านมา แล้ว และตอนนี้อาการทรงตัวอยู่


 เมสัน บาดเจ็บจากจังหวะศีรษะชนกับ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังเชลซี และโดนปฐมพยาบาลนานกว่า 10 นาที ก่อนถูกหามออกนาที 21 ซึ่งในเวลาต่อมามีการเผยว่า อดีตนักเตะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เจ็บหนักถึงขั้นกะโหลกศรีษะร้าว และล่าสุด "เดอะ ไทเกอร์ส" ยืนยันว่านักเตะผ่าตัดแล้ว

 "สโมสรยืนยันได้ว่า ไรอัน เมสัน มีอาการบาดเจ็บกะโหลกศีรษะร้าวจากเกมพบกับเชลซี เขาถูกพาไปโรงพยาบาลเซนต์ แมรี่ส์ และเข้ารับการผ่าตัดที่นั่น อาการของ ไรอัน ยังทรงตัว และคาดหมายว่าจะรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอีก 2-3 วัน"

"ทุกๆ คนในสโมสรขอขอบคุณอย่างจริงใจต่อการช่วยเหลือดูแลที่ยอดเยี่ยมต่อไรอัน ทั้งจากแผนกฉุกเฉิน และแผนกประสาทศัลยศาสตร์ของโรงพยาบาลเซนต์ แมรี่ส์ โดยพรุ่งนี้น่าจะมีข้อมูลเพิ่มเติมมากขึ้น" ถ้อยแถลงของฮัลล์ ซิตี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เผยหงส์เล็งคว้าแข้งแต่ไม่มีทีมไหนปล่อย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยต้นสังกัดพยายามคว้านักเตะเสริมทัพแล้ว แต่ไม่มีสโมสรไหนอยากปล่อยตัวช่วงกลางซีซั่น บอกเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาสำหรับ "หงส์แดง" ทว่ามีตัวเลือกในตลาดอยู่เพียงไม่กี่คนเท่านั้น และเป็นเรื่องยากที่จะเซ็นสัญญามาร่วมทีม
  • เคฮิลล์ยกย่องคอสต้าระเบิดฟอร์มถล่มฮัลล์
    แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ปลื้มใจกับฟอร์มสุดยอดของ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปน ที่แสดงอาการตอบโต้เสียงวิจารณ์ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการซัด 1 ประตูในแมตช์ชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุดีใจมากๆ ที่เห็นทีมยังคงรักษาความห่างแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ
  • กุลลิทเตือนป็อกบาทุ่มเทให้การเล่น
    รุด กุลลิท อดีตแข้งคนดัง ออกปากเตือน ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าให้ทุ่มเทความสำคัญกับการเล่นฟุตบอล แล้วเลิกสนใจเรื่องทรงผมและโซเชียลมีเดียได้แล้ว ไม่อย่างนั้นก็อาจจะล้มเหลวเหมือน เมมฟิส เดอปาย ปีกชาวดัตช์ที่แจ้งเกิดกับ "ปีศาจแดง" ไม่สำเร็จ พร้อมระบุ บรรดานักเตะระดับโลกต่างก็ให้ความสำคัญกับต้นสังกัดก่อนทั้งนั้น
  • อุดแนวรับ!เจิดรับอยากได้ฟานไดค์ร่วมทัพหงส์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เผยหากเป็นไปได้อยากได้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็ก เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมเกมรับที่ยังเป็นปัญหาของ "หงส์แดง" แม้ยอมรับตอนนี้คงยากที่ "นักบุญ" จะขายแข้งชาวดัตช์ออกมาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »