ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ไม่ขวางถ้ารูนี่ย์จะไปโกยเงินหยวน

มูรินโญ่ไม่ขวางถ้ารูนี่ย์จะไปโกยเงินหยวน

Posted 23/01/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย นักเตะแต่ละคนมีชีวิตเป็นของตัวเอง รวมถึง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม ซึ่งเขาจะไม่ขวางทางเลยหากต้องการย้ายไปเล่นเมืองจีน หลังมีข่าวอาจได้เงินค่าเหนื่ยมากถึง 700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบะท่าพร้อมให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ กัปตันทีม "ปีศาจแดง" ย้ายสังกัดได้ตามใจชอบในอนาคต ท่ามกลางข่าวลือว่าเป็นเป้าหมายของทีมในไชนีส ซูเปอร์ ลีก แดนมังกรจีน


รูนี่ย์ เพิ่งทำสถิติยิง 250 ลูกให้สโมสร มากสุดตลอดกาลแซงหน้า เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ในเกมเสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 นัดล่าสุด และล่าสุดเพิ่งมีข่าวว่าได้รับความสนใจจากทีมรวยในลีกจีน อาทิ กว่างโจว เอเวอร์กรันเด้ กับ ปักกิ่ง กั๋วอัน ว่าพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้เขากว่าสัปดาห์ละ 700,000 ปอนด์ (ราว 33.6 ล้านบาท)


 เมื่อถูกถามถึงอนาคตของ รูนี่ย์ ว่าจะลงเอยที่เมืองจีนหรือไม่ มูรินโญ่บอกว่า "ผมไม่รู้ มันขึ้นอยู่กับเขา ผมไม่อยากวิจารณ์นักเตะที่ย้ายไป้เล่นที่จีน มันเป็นชีวิตของพวกเขา มันเป็นพวกที่ต้องจัดการชีวิตตัวเอง อาชีพตัวเอง มันเป็นเงินมหาศาล และเป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจ"

"ผมรู้ว่าเพื่อนร่วมอาชีพบางคนคิดว่าพวกเขามีความสำคัญ และคิดว่าพวกเขาสามารถไปแทรกแซงชีวิตคนอื่นๆ ได้ แต่ผมไม่ใช่คนแบบนั้น ทุกคนต้องรับผิดชอบชีวิตตัวเอง ผมไม่ตำหนิใคร พูดตรงๆ นะ กรณีของเวย์น ผมไม่รู้จริงๆ เพราะเขาไม่เคยพูดเรื่องนี้กับผม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »