ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนี่ย์ปลื้มได้รางวัลเกียรติยศส.นักข่าวบอล

รูนี่ย์ปลื้มได้รางวัลเกียรติยศส.นักข่าวบอล

Posted 23/01/2017 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดาวยิงสูงสุดตลอดของ "ปีศาจแดง" และทีมชาติอังกฤษ เป็นปลื้ม ได้รับรางวัลเกียรติยศจากสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอลอังกฤษ ในงานเลี้ยงพิเศษประจำปีที่ลอนดอน ที่มอบรางวัลให้นักเตะที่ทำคุณงามความดีแก่วงการลูกหนังบ้านเกิด

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวขอบคุณสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอลอังกฤษ (เอฟดับเบิ้ลยูเอ) ที่มอบจัดงานมอบรางวัลเกียรติยศให้เขา หลังจากยิงให้ทีม "ปีศาจแดง" ครบ 250 ประตู ทำลายสถิติ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานรุ่นปู่ ผงาดกลายเป็นนักเตะทำประตูสูงสุดตลอดกาลของทีม

ลูกฟรีคิกตีเสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 ในเกมนัดล่าสุด เป็นประตูที่ รูนี่ย์ ยิงให้ทีม "ปีศาจแดง" ครบ 250 ลูก กลายเป็นดาวยิงสูงสุดของ ยูไนเต็ด แซงหน้า เซอร์ ชาร์ลตัน ทำให้ เอฟดับเบิ้ลยูเอ จัดงานพิเศษให้เขาที่โรงแรมซาวอย ใน ลอนดอน วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ซึ่งถือเป็นอีเวนต์พิเศษครั้งที่ 5 ของทาง เอฟดับเบิ้ลยูเอ ที่จัดเพื่อเป็นเกียรตินักเตะคนหนึ่งๆ ต่อจากที่เคยจัดให้ ไรอัน กิ๊กส์, เดวิด เบ็คแฮม, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด


"ผมขอขอบคุณผู้สื่อข่าวฟุตบอลสำหรับรางวัลเกีรยติยศครั้งนี้ ผมดูผู้ที่เคยได้รับรางวัลคนอื่นๆ ในอดีต และผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้อยู่ร่วมกับพวกเขา ผมอยากขอบคุณผู้จัดการทีมที่ผมร่วมงานด้วยทุกคน พวกเขามีส่วนทำให้ผมเป็นนักเตะแบบที่เป็น และผมขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมของผมด้วย"

"นอกจากนี้ ผมอยากกล่าวขอบคุณคำโตๆ ไปยังครอบครัวของผม และ พอล สเตรทฟอร์ด (เอเยนต์) ที่มีบทบาทสำคัญในชีวิตของผมทั้งในฐานะเพื่อนและเอเยนต์ และผมขอขอบคุณโชเซ่ มูรินโญ่ ด้วยที่ให้ผมหยุดพักวันพรุ่งนี้ (วันจันทร์ที่ 23 ม.ค. ตามเวลาท้องถิ่น)!"

รูนี่ย์ เป็นตัวเต็งที่จะได้รางวัลเกียรติยศจาก คณะกรรมการแห่งชาติของเอฟดับเบิ้ลยูเอ ที่จะมอบรางวัลให้นักเตะที่ทำผลงานโดดเด่นให้กับวงการลูกหนังผู้ดีในงานประจำปี ซึ่ง รูนี่ย์ นั้นนอกจากผลงานโดดเด่นกับ ยูไนเต็ด แล้ว ยังเป็นนักเตะที่ยิงประตูมากสุดในทีมชาติ 53 ประตู และเป็นนักเตะ "เอาท์ฟิลด์" ที่ติดทีมชาติมากที่สุด 119 นัด (ไม่นับ ปีเตอร์ ชิลตัน ผู้รักษาประตู ติดทีมชาติ 125 นัด)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เล็งเปิดศึกผีแย่งเซเมโด้เสริมหลังบ้าน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานหนักในการกระชาก เนลสัน เซเมโด้ ฟูลแบ็กอนาคตไกล เบนฟิก้า เมื่อล่าสุด "อา โบล่า" ตีข่าว เชลซี พร้อมร่วมแจมล่าตัวนักเตะมาอุดแนวรับด้วยเช่นกัน
  • มูรินโญ่ไม่ขวางถ้ารูนี่ย์จะไปโกยเงินหยวน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย นักเตะแต่ละคนมีชีวิตเป็นของตัวเอง รวมถึง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม ซึ่งเขาจะไม่ขวางทางเลยหากต้องการย้ายไปเล่นเมืองจีน หลังมีข่าวอาจได้เงินค่าเหนื่ยมากถึง 700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
  • กดว้าวๆให้เลย!แฟนเก่าหนูหมากอวดหุ่นสุดแซบ
    เป็นโสดแล้วย่อมมีอิสระทำอะไรก็ได้ เอมิลี่ อิสาเบลล่า อดีตแฟนสาว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด หันมาเอาดีขายภาพเซลฟี่แนวนุ่งน้อยห่มน้อยให้กับหนุ่มๆ ที่สนใจทางโลกออนไลน์แล้ว แถมเจ้าตัวยังเป็น 1 ในคนที่ได้รับความสนใจมากที่สุดด้วย
  • สานต่อตำนาน!ผีสัญญาให้เบอร์7กรีซมันน์
    ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด รับปากกับ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด แล้วว่าถ้าย้ายมาอยู่กับทีม เจ้าตัวก็จะได้รับเสื้อเบอร์ 7 ทันที โดยค่าตัวจะอยู่ในระดับ 70 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »