ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบล-เคนส่งกำลังใจให้เมสันหลังผ่าตัดกะโหลก

เบล-เคนส่งกำลังใจให้เมสันหลังผ่าตัดกะโหลก

Posted 23/01/2017 by siamsport

กำลังใจจากเพื่อนเก่า! แกเร็ธ เบล และ แฮร์รี่ เคน หวังเห็น ไรอัน เมสัน มิดฟิลด์ ฮัลล์ ฟื้นตัวกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง หลังเข้ารับมีดหมอรักษาอาการกะโหลกร้าวที่ได้รับจากเกมแพ้ เชลซี ส่งกำลังใจให้อดีตแข้งร่วมทัพ สเปอร์ส หายไวๆ

แกเร็ธ เบล ปีกดาวดัง เรอัล มาดริด และ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมส่งกำลังใจให้ ไรอัน เมสัน กองกลาง ฮัลล์ ซิตี้ ที่ได้รับบาดเจ็บกะโหลกศีรษะร้าวระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกแพ้ เชลซี ในสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา

  เมสัน ที่ย้ายจาก "ไก่เดือยทอง" ไปซบ "เดอะ ไทเกอร์ส" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา บาดเจ็บจากจังหวะศีรษะชนกับ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลัง "สิงห์บลูส์" และต้องรับการปฐมพยาบาลนานกว่า 10 นาที ก่อนถูกหามออกจากสนามในนาที 21 ซึ่งต่อมามีการเผยว่า แข้งวัย 25 ปีเจ็บหนักถึงขั้นกะโหลกศรีษะร้าว ขณะที่ล่าสุดเจ้าตัวเข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว

 ปีกพ่อมดชาวเวลส์ โพสต์ภาพตัวเองสมัยเล่นร่วมกับ เมสัน ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ลงใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "หายไวๆ นะ มาส!! ขอส่งกำลังใจให้กับคุณและครอบครัวของคุณแข็งแกร่งเอาไว้"

  ด้านหัวหอกทีมชาติอังกฤษ เขียนบอก เมสัน ให้สู้ๆ และแข็งแกร่งไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนี่ย์ปลื้มได้รางวัลเกียรติยศส.นักข่าวบอล
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดาวยิงสูงสุดตลอดของ "ปีศาจแดง" และทีมชาติอังกฤษ เป็นปลื้ม ได้รับรางวัลเกียรติยศจากสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอลอังกฤษ ในงานเลี้ยงพิเศษประจำปีที่ลอนดอน ที่มอบรางวัลให้นักเตะที่ทำคุณงามความดีแก่วงการลูกหนังบ้านเกิด
  • สิงห์เล็งเปิดศึกผีแย่งเซเมโด้เสริมหลังบ้าน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานหนักในการกระชาก เนลสัน เซเมโด้ ฟูลแบ็กอนาคตไกล เบนฟิก้า เมื่อล่าสุด "อา โบล่า" ตีข่าว เชลซี พร้อมร่วมแจมล่าตัวนักเตะมาอุดแนวรับด้วยเช่นกัน
  • มูรินโญ่ไม่ขวางถ้ารูนี่ย์จะไปโกยเงินหยวน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย นักเตะแต่ละคนมีชีวิตเป็นของตัวเอง รวมถึง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม ซึ่งเขาจะไม่ขวางทางเลยหากต้องการย้ายไปเล่นเมืองจีน หลังมีข่าวอาจได้เงินค่าเหนื่ยมากถึง 700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
  • ฮัลล์แถลงยันเมสันผ่ากระโหลกแล้ว
    ฮัลล์ ซิตี้ แถลงยืนยันว่า ไรอัน เมสัน กองกลางตัวเก่ง ถูกนำไปโรงพยาบาล และเข้ารับการผ่าตัดกะโหลกศีรษะร้าวแล้ว หลังหัวน็อกกับ แกรี่ เคฮิลล์ ในเกมแพ้เชลซี 2-0 และออกจากสนามตั้งแต่ 20 นาทีแรก วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »