ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เชโก้จี้โรม่ามีสมาธิกับตัวเองหลังทุบชาวเกาะ

เชโก้จี้โรม่ามีสมาธิกับตัวเองหลังทุบชาวเกาะ

Posted 23/01/2017 by siamsport


เอดิน เชโก้ กองหน้ามากประสบการณ์ของโรม่า กระตุ้นทีมให้มีสมาธิกับการคว้าชัยชนะเกมของตัวเองก็พอ ไม่ต้องสนใจผลงานของทีมอื่นๆ หลังทุบ กายารี่ สุดหวิว ยกเป็นชัยชนะนัดสำคัญเพราะคู่แข่งเล่นได้ดี

  เอดิน เชโก้ ดาวยิงทีมชาติบอสเนียฯ ของ "หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า สโมสรดังจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เล่นโดยมีสมาธิกับตัวเองเท่านั้นก็พอ หลังเฉือนชนะ กายารี่ 1-0 ในเกมลีกที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

  เชโก้ ทำประตูโทนในนาทีที่ 55 ช่วยให้ "จัลโลรอสซี่" เก็บ 3 แต้มสำคัญ และเป็นชัยชนะด้วยสกอร์ 1-0 เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน อีกทั้งยังกลับขึ้นไปอยู่อันดับ 2 ตารางคะแนนอีกครั้ง โดยมี 47 แต้ม จาก 21 นัด ตามหลัง ยูเวนตุส ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัดเพียงแต้มเดียวเท่านั้น

อดีตกองหน้า เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 30 ปี กล่าวกับ "มีเดียเซต พรีเมี่ยม" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี ว่า "วันนี้ผมไม่ได้เนือยนะ ผมเป็นอย่างงั้นเหรอ? เอาแบบจริงๆ นะ นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญ เพราะ กายารี่ เป็นทีมที่ดี เราทำงานกันอย่างหนัก และต้องมีสมาธิกับตัวเราเองเท่านั้นต่อไป"
 "น่าเสียดายที่ผมพลาดทำประตูในครึ่งแรก แต่ผมเล่นอย่างมุ่งมั่นมากขึ้นในครึ่งหลัง เราต้องทำอย่างนี้กันต่อไป เราต้องไม่มองผลการแข่งขันคู่อื่นๆ และคิดถึงแค่คว้าชัยชนะของตัวเองให้ได้เท่านั้น" เชโก้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าเขี้ยวคม!ขย้ำลาซามพ์กระอักเลือด4-0ลิ่ว8ทีม
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ เมื่อเปิดบ้านทุบ "ลาซามพ์" ซามพ์โดเรีย แบบนิ่มเท้า 4-0 เดินหน้าเข้าไปดวล เชเซน่า ในรอบก่อนรองฯ ต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2560
  • หมาป่าเขี้ยวคม!ขย้ำลาซามพ์กระอักเลือด4-0ลิ่ว8ทีม
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ เมื่อเปิดบ้านทุบ "ลาซามพ์" ซามพ์โดเรีย แบบนิ่มเท้า 4-0 เดินหน้าเข้าไปดวล เชเซน่า ในรอบก่อนรองฯ ต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2560ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้ายวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2560โรม่า 4-0 ซามพ์โดเรียสนาม : โอลิมปิโก ศึกโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย ...
  • หมาป่ากรุงโรมลับเขี้ยว,เอลชาราวีลงสอยซามพ์โดเรีย
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า หวังฉลุยผ่านเข้ารอบบอลถ้วยให้ได้ จัดทีมชุดใหญ่ นำโดย สเตฟาน เอล ชาราวี พร้อมเปิดถิ่นรอรับ ซามพ์โดเรีย ที่หมายมั่นลอยลำเดินหน้ารอบต่อไปเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2560
  • บัลดิสโซนี่มั่นใจมาโนลาสไม่ทิ้งโรม่า
    เมาโร บัลดิสโซนี่ ผอ.กีฬา อาแอส โรม่า มั่นใจ คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังตัวหลัก จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน ระบุตนไม่รู้อะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับข่าวลือที่นักเตะกำลังเป็นที่ต้องการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »