ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดวโลเฟวถึงมิลาน-รอตรวจร่างกายโยกร่วมทัพ

เดวโลเฟวถึงมิลาน-รอตรวจร่างกายโยกร่วมทัพ

Posted 23/01/2017 by siamsport


เคราร์ด เดวโลเฟว มิดฟิลด์ตัวริมเส้นของ เอฟเวอร์ตัน บินลัดฟ้าถึงอิตาลี รอตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาซบ เอซี มิลาน แบบยืมตัวจนจบซีซั่น ไม่มีออปชั่นซื้อขาด ในวันจันทร์ที่ 23 ม.ค. นี้ โดยมีสิทธิอยู่ในทีมเกมโคปปา อิตาเลีย กับ ยูเวนตุส พุธนี้เลย

เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกชาวสแปนิชของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เดินทางไปถึงสนามบินมัลเปนซ่า เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี แล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ทีมชั้นนำจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา ก่อนที่จะเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีมแบบยืมตัวจนจบซีซั่นนี้ต่อไป

 ทีม "รอสโซเนรี่" ประกาศผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อก้อง เมื่อวันศุกร์ที่ 20 มกราคม ว่า บรรลุข้อตกลงยืมตัว เดวโลเฟว มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เรียบร้อย แต่ตอนนั้นต้องลบโพสต์ทิ้งไป เนื่องจาก เอฟเวอร์ตัน แสดงความไม่พอใจออกมา

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดวโลเฟว ลัดฟ้าถึงเมืองมิลานแล้วเมื่อช่วงค่ำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมี ร็อคโค่ มาญอริโน่ ผู้อำนวยการกีฬามิลาน มาต้อนรับ และคาดว่าเขาจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "รอสโซเนรี่" ในเช้าวันจันทร์ที่ 23 มกราคม ก่อนจะเซ็นสัญญายืมตัว 6 เดือน ด้วยราคา 750,000 ยูโร (ราว 29.2 ล้านบาท) แต่ไม่มีเงื่อนไขซื้อตัวถาวร

 ด้าน เดวโลเฟว กล่าวกับผู้สื่อข่าวที่มายืนดักรอสัมภาษณ์ที่สนามบิน มัลเปนซ่า ว่า "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาที่นี่ ผมเลือก มิลาน เพราะพวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่"

ขณะเดียวกัน เมื่อถูกถามว่า มีความสุขที่จะได้เจอ ซูโซ่ มิดฟิลด์ตัวรุกเพื่อนร่วมชาติ อีกครั้งหรือไม่ เดวโลเฟว เผยแบบสั้นๆ ว่า "แน่นอนครับ"    

 ทั้งนี้ ข่าวบอกว่า เดวโลเฟว เลือกสวมเบอร์ 7 และอาจมีชื่อในเกมโคปปา อิตาเลีย รอบ 8 ทีมสุดท้าย เจอกับ ยูเวนตุส วันพุธที่ 25 มกราคมนี้ทันที  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชโก้จี้โรม่ามีสมาธิกับตัวเองหลังทุบชาวเกาะ
    เอดิน เชโก้ กองหน้ามากประสบการณ์ของโรม่า กระตุ้นทีมให้มีสมาธิกับการคว้าชัยชนะเกมของตัวเองก็พอ ไม่ต้องสนใจผลงานของทีมอื่นๆ หลังทุบ กายารี่ สุดหวิว ยกเป็นชัยชนะนัดสำคัญเพราะคู่แข่งเล่นได้ดี
  • คาสซาโนพร้อมแขวนสตั๊ดหากไร้ข้อเสนอโดนใจ
    ดาวยิงชาวอิตาเลียนพร้อมประกาศเลิกเล่นทันทีหากไม่ได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจอันโตนิโอ คาสซาโน ดาวยิงจอมเก๋าของซามพ์โดเรีย พร้อมแขวนสตั๊ดทันทีหากไม่มีข้อเสนอที่น่าสนใจยื่นเข้ามาให้พิจารณา จากการเปิดเผยของ มาร์โก จามเปาโล กุนซือของทีม
  • อัลเลกรีรับแผนใหม่เป็นไอเดียสุดเพี้ยน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส เผย ระบบ 4-2-3-1 ที่เอามาใช้ในเกมทุบ ลาซิโอ 2-0 มันเป็นไอเดียที่เพี้ยนสุดๆ พร้อมแฮปปี้ที่มันได้ผลอย่างดีเยี่ยม
  • ดิบาล่า-อิกวาอินซัด!ม้าลายอัดลาซิโอ2-0นำฝูงต่อ
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คืนความมั่นใจ หลังเปิดบ้านอัด "อินทรีกรุงโรม" ลาซิโอ 2-0 เปาโล ดิบาล่า ควง กอนซาโล่ อิกวาอิน ช่วยกันซัดพาทีมคว้าสามคะแนน พร้อมนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2560ยูเวนตุส 2-0 ลาซิโอสนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยมยูเวนตุส พลาดท่าแพ้มาเกมที่แล้วเกมนี้ไม่มี อเล็กซ์ ซานโดร และ สเตฟาโน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »