ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราคิติชลั่นพร้อมทำหน้าที่แทนบุสเกตส์

ราคิติชลั่นพร้อมทำหน้าที่แทนบุสเกตส์

Posted 23/01/2017 by siamsport


อิวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า ลั่นพร้อมทำหน้าที่แทน เซร์คิโอ บุสเกตส์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลังเพื่อนร่วมทีมเดี้ยงจากเกมไล่ถล่ม เออิบาร์ เมื่อสุดสัปดาห์ บอกยินดีทำทุกอย่างเพื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" และต้องการแสดงความสามารถให้กุนซือเห็น

 อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาพร้อมที่จะทำหน้าที่แทน เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลางตัวเก่งของทีม หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติสเปน ได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นข้อเท้าในเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดไล่ถล่ม เออิบาร์ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


 บุสเกตส์ ถูก กอนซาโล่ เอสกาลันเต้ เข้าสกัดใส่อย่างรุนแรงจนต้องถูกหามออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 10 และ บาร์ซ่า ก็ยืนยันว่านักเตะมีอาการเจ็บที่เอ็นหัวเข่าขวา ขณะที่ ราคิติช ได้เป็นตัวจริงในเกมนี้ และล่าสุดสตาร์ทีมชาติโครเอเชีย ก็ยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะทำหน้าที่แทนดาวเตะชาวกระทิง

 "นักเตะแต่ละคนต้องเล่นอย่างดีที่สุดเมื่อเราได้รับโอกาส โดยเฉพาะเมื่อมีคนได้รับบาดเจ็บแบบในคืนนี้ เราเหมือนกับเป็นครอบครัวเดียวกันและเราก็สู้เพื่อกันและกัน ผมพร้อมที่จะทำทุกอย่าง (สำหรับการเล่นในตำแหน่งของ บุสเกตส์) ผมอยากเล่นอยู่เสมอ นั่นคือเหตุผลที่ผมทำสิ่งที่ตัวเองทำได้ และผมก็แค่พยายามแสดงให้โค้ชเห็นว่าผมพร้อมสำหรับสิ่งที่เขาต้องการ ผมมีความสุขมาก" ราคิติช กล่าว

 สำหรับ บาร์ซ่า ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ในลา ลีกา ตามหลัง เรอัล มาดริด จ่าฝูง 3 คะแนน และ เซบีย่า อันดับ 2 อยู่ 1 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »