ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนเก่าเนย์มาร์โชว์หุ่นเซ็กซี่ขณะบินเที่ยวไทย

แฟนเก่าเนย์มาร์โชว์หุ่นเซ็กซี่ขณะบินเที่ยวไทย

Posted 24/01/2017 by siamsport


เนย์มาร์ หัวหอกดาวดังชาวแซมบ้า อาจถอนหายใจด้วยความเสียดาย หลัง โซราย่า วูเซลิช อดีตหวานใจ อวดหุ่นสุดเพอร์เฟ็กในวัย 30 กะรัต ขณะบินมาเที่ยวทะเลรับลมร้อนในแดนสยาม

โซราย่า วูเซลิช นางแบบสุดสวยอดีตแฟนสาวของ เนย์มาร์ ดาวยิงจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน โชว์หุ่นสะบึมในชุดว่ายน้ำสุดเย้ายวน ขณะเดินทางมาพักผ่อนที่ประเทศไทย จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา

แม่สาวสุดเซ็กซี่ชาวเซอร์เบีย วัย 30 ปี ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังจากการร่วมรายการ "บิ๊ก บราเธอร์ส" ในบ้านเกิด โพสต์ภาพยืนเซลฟี่อวดผิวเนียนในชุดว่ายน้ำ ที่ช่วงบนดูเหมือนจะเหนี่ยวรั้งตึงจน 2 เต้าแทบล้นทะลักออกมาท่ามกลางแสงแดดสดใส โดยมีฉากหลังเป็นทิวทัศน์สวยงามของเกาะในทะเลแดนสยาม ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ ที่ปัจจุบันมีคนกดติดตามมากกว่า 232,000 ราย ได้รับชมด้วย

ทั้งนี้ วูเซลิช พบกับ เนย์มาร์ ครั้งแรกที่เกาะอิบิซ่า โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า สตาร์กองหน้าชาวแซมบ้าทนคิดถึงฝ่ายหญิงไม่ไหว ถึงขนาดส่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวไปรับเธอและเพื่อนๆ ให้เดินทางมาหาที่แดนกระทิงดุเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กดว้าวๆให้เลย!แฟนเก่าหนูหมากอวดหุ่นสุดแซบ
    เป็นโสดแล้วย่อมมีอิสระทำอะไรก็ได้ เอมิลี่ อิสาเบลล่า อดีตแฟนสาว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด หันมาเอาดีขายภาพเซลฟี่แนวนุ่งน้อยห่มน้อยให้กับหนุ่มๆ ที่สนใจทางโลกออนไลน์แล้ว แถมเจ้าตัวยังเป็น 1 ในคนที่ได้รับความสนใจมากที่สุดด้วย
  • อิโวบี้ควงหวานใจดูคอนเสิร์ตวงดูโอฮิปฮอปดัง
    อเล็กซ์ อิโวบี้ ปีกอนาคตไกล อาร์เซน่อล ใช้วันว่างชวนหวานใจสุดเซ็กซี่เติมความหวาน ด้วยการควงคู่ดูคอนเสิร์ตของวงพี่น้องฮิปฮอปดัง ก่อนฝ่ายหญิงอวดภาพแข้ง "ปืนใหญ่" สวมกอดและจ้องมองเหมือนอยากจะกลืนกินเธอทั้งตัวเลยทีเดียว
  • รีแล็กซ์!ซลาตันชวนมิคกี้หม่ำร้านอาหารบราซิล
    ซี้ย่ำปึ๊กทั้งในและนอกสนาม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงชาวสวีดิช ชักชวน เฮนริค มคิทาร์ยาน แข้งร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด มุ่งหน้าหาอาหารเติมท้องอย่างผ่อนคลาย ที่ร้านอาหารสไตล์แซมบ้าดัง ก่อนมีคิวช่วยต้นสังกัดบุกรัง สโต๊ค วันเสาร์นี้
  • เคเคอาควงหวานใจชมคอนเสิร์ตวงร็อกขวัญใจ
    พลาดไม่ได้! ดาบิด เด เคอา จอมเซฟชาวสแปนิช ใช้วันว่างควงคู่หวานใจสุดเซ็กซี่ ชมการแสดงของวงร็อกในดวงใจอย่าง อะเว็นจด์ เซเวนโฟลด์ ที่บินมาเปิดการแสดงในเมืองแมนเชสเตอร์ แบบสบายอารมณ์ ก่อนมีคิวช่วย "ปีศาจแดง" บุกรัง สโต๊ค วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »