ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเนื้อเต้นดิ!เมื่อพี่กรีซมันน์ประกาศผ่านโซเชี่ยลแบบนี้

แฟนผีเนื้อเต้นดิ!เมื่อพี่กรีซมันน์ประกาศผ่านโซเชี่ยลแบบนี้

Posted 24/01/2017 by siamsport

พี่ชายแท้ๆ ของ อ็องตวน กรีซมันน์ ทำเอาแฟนผีเนื้อเต้น เมื่อโพสต์ลงโซเชี่ยลทำนองทอดสะพานให้ "ปีศาจแดง" สุดๆ หลังจากเห็น เมมฟิส เดอปาย อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวลงประเดิมสนามให้ โอลิมปิก ลียง ใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 เดอปาย ที่เพิ่งย้ายจาก "ปีศาจแดง" สัปดาห์ก่อน จนทำให้เสื้อเบอร์ 7 ว่าง ได้ประเดิมสนามให้ ลียง โดยเปลี่ยนลงเล่นเกมที่อัด มาร์กเซย 3-1 ซึ่งหลังจบเกม ธีโอ กรีซมันน์ พี่ชายแท้ๆ ของ อ็องตวน ดาวยิง แอต. มาดริด ที่กำลังมีข่าวพัวพันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้โพสต์รูป เดอปาย ให้สัมภาษณ์สื่อหลังเกมลงทวิตเตอร์พร้อมกับคำบรรยายว่า "เสียใจด้วย เมมฟิส ผมว่า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจ๋งกว่านี้เยอะ!"

  หลังจากทวิตรูปพร้อมข้อความนี้ออกไป ได้สร้างกระแสไม่น้อยในหมู่แฟนผี ที่ต่างเข้ามาชักชวนให้ ธีโอ ส่งน้องชายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อสวมเบอร์ 7 ที่กำลังว่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟังไว้!เฮียมูรับผีต้องเฉียบคมเพื่อเป็นยอดทีม
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ฝีปากกล้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับหากต้นสังกัดต้องการคืนสู่ความยิ่งใหญ่ต้องมีความเฉียบคมมากกว่านี้ ชี้การสร้างโอกาสได้เยอะแต่ส่งบอลไปซุกก้นตาข่ายไม่ได้ก็ไม่เกิดผลประโยชน์แต่อย่างใด
  • รูนี่ย์ปลื้มได้รางวัลเกียรติยศส.นักข่าวบอล
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดาวยิงสูงสุดตลอดของ "ปีศาจแดง" และทีมชาติอังกฤษ เป็นปลื้ม ได้รับรางวัลเกียรติยศจากสมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอลอังกฤษ ในงานเลี้ยงพิเศษประจำปีที่ลอนดอน ที่มอบรางวัลให้นักเตะที่ทำคุณงามความดีแก่วงการลูกหนังบ้านเกิด
  • สิงห์เล็งเปิดศึกผีแย่งเซเมโด้เสริมหลังบ้าน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานหนักในการกระชาก เนลสัน เซเมโด้ ฟูลแบ็กอนาคตไกล เบนฟิก้า เมื่อล่าสุด "อา โบล่า" ตีข่าว เชลซี พร้อมร่วมแจมล่าตัวนักเตะมาอุดแนวรับด้วยเช่นกัน
  • มูรินโญ่ไม่ขวางถ้ารูนี่ย์จะไปโกยเงินหยวน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย นักเตะแต่ละคนมีชีวิตเป็นของตัวเอง รวมถึง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม ซึ่งเขาจะไม่ขวางทางเลยหากต้องการย้ายไปเล่นเมืองจีน หลังมีข่าวอาจได้เงินค่าเหนื่ยมากถึง 700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »