ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมียอมขายกรีซมันน์นำเงินสร้างสนาม

ตราหมียอมขายกรีซมันน์นำเงินสร้างสนาม

Posted 24/01/2017 by siamsport

 

เดลี่ เทเลกราฟ หนังสือพิมพ์อังกฤษ กระพือข่าว แอตเลติโก มาดริด ทีมดังของสเปน เตรียมใจไว้แล้วที่จะปล่อยขาย อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนำเงินค่าตัวก้อนโตไปลงทุนสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่ต่อไป

"ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในการจับจ้องสถานการณ์ของ กรีซมันน์ โดยคาดว่าจะรุกเข้าหา "ตราหมี" ในช่วงซัมเมอร์ และอาจจะยอมทุ่มระดับ 100 ล้านยูโร (ราว 3800 ล้านบาท) อันเป็นตัวเลขฉีกสัญญา เพื่อดึงหอกฝรั่งเศสมาสวมเบอร์ 7 ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 เทเลกราฟ ระบุว่า แอตเลติโก มาดริด จะเต็มใจยอมรับข้อเสนอราคางามดังกล่าวจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อนำเงินก้อนไปใช้ในแผนงานสร้างรังเหย้าใหม่ วันด้า เมโทรโปลิตาโน่

 สำหรับทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กำลังจะเปลี่ยนจาก บิเซนเต้ กัลเดร่อน ไปใช้สนามเหย้าแห่งใหม่ วันด้า เมโทรโปลิตาโน่ อันมีมูลค่าสูงถึง 270 ล้านยูโร (ราว 10,260 ล้านบาท) ซึ่งเวลานี้กำลังอยู่ในระหว่างก่อสร้าง และคาดจะแล้วเสร็จทันใช้ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวยวบ!มาร์เซโล่-โมดิชเจ็บพักราว1เดือน
    มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กชาวบราซิล และ ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครแอต อาจชวดลงช่วย เรอัล มาดริด ราว 1 เดือน หลังถูกอาการเดี้ยงเล่นงานที่กล้ามเนื้อจากเกมเฉือนหวิว มาลาก้า ส่งผลให้อาจวืดลงเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมกับ นาโปลี กลางเดือนกุมภาพันธ์นี้
  • ย้ำอีกครั้ง! ตูรานยันไม่คิดลาบาร์ซาแม้มีข่าวไปจีน
    แนวรุกเลือดเติร์กย้ำชัดว่ายังมีความสุขดีกับต้นสังกัดปัจจุบัน และไม่คิดจะย้ายไปไหน แม้จะมีข่าวลือกับลีกแดนมังกรอาร์ด้า ตูราน ดาวเตะทีมชาติตุรกีของบาร์เซโลนา ยืนยันอีกครั้งว่าเขาเองมีความสุขดีในการเล่นกับยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลัน และไม่คิดจะย้ายไปไหน แม้จะมีข่าวลือว่ามีสโมสรจากไชนีส ซูเปอร์ลีกแสดงความสนใจดึงไปร่วมทีมอยู่ก็ตาม
  • ราคิติชลั่นพร้อมทำหน้าที่แทนบุสเกตส์
    อิวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า ลั่นพร้อมทำหน้าที่แทน เซร์คิโอ บุสเกตส์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลังเพื่อนร่วมทีมเดี้ยงจากเกมไล่ถล่ม เออิบาร์ เมื่อสุดสัปดาห์ บอกยินดีทำทุกอย่างเพื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" และต้องการแสดงความสามารถให้กุนซือเห็น
  • โกเก้เผยผลเจ๊าบิลเบายุติธรรมแล้ว
    โกเก้ มิดฟิลด์ แอต. มาดริด ระบุ การที่ทีมของตนเสมอกับ บิลเบา 2-2 ถือเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรมแล้ว พร้อมชม อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยตีเสมอให้ทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »