ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สามีตัวอย่าง!ปิเก้โชว์ลีลาสระผมให้ชากีร่า

สามีตัวอย่าง!ปิเก้โชว์ลีลาสระผมให้ชากีร่า

Posted 24/01/2017 by siamsport


ยกให้เป็นพ่อบ้านตัวอย่างไปเลย เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์ซ่า โชว์ลีลาเอาใจ ชากีร่า เมียสาวคนสวย ด้วยการสระผมให้ ก่อนหัวเราะหยอกเอินกันอย่างมีความสุข เล่นเอาแฟนๆ ในโลกโซเชียลพากันอิจฉาด้วยสายตาร้อนผ่าว

ชากีร่า นักร้องสาวคนดังชาวโคลอมเบีย อวดคลิปที่ เคราร์ด ปิเก้ สามีสุดเลิฟ และปราการหลังตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน พยายามเอาใจด้วยการสระผมให้ ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา

ป๊อบสตาร์สาวสะโพกดินระเบิด โพสต์คลิปวิดีโอ 2 ชิ้นลงโลกออนไลน์ โดยอันแรกเขียนข้อความว่า "วันเสริมสวยผม" ขณะที่อีกอันเขียนว่า "นี่คือการสระผมที่ดีในเวลานี้ และเขาก็ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก" โดยในคลิปเผยให้เห็นว่า ทั้งคู่หัวเราะและหยอกเอินกันอย่างมีความสุข

ทั้งนี้ ชากีร่า และ ปิเก้ เริ่มคบหาดูใจกันตั้งแต่ปี 2010 โดยปัจจุบันมีพยานรักตัวน้อยร่วมกันแล้ว 2 รายคือ มิลาน กับ ซาช่า 2 ลูกชายวัยซน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมียอมขายกรีซมันน์นำเงินสร้างสนาม
    เดลี่ เทเลกราฟ หนังสือพิมพ์อังกฤษ กระพือข่าว แอตเลติโก มาดริด ทีมดังของสเปน เตรียมใจไว้แล้วที่จะปล่อยขาย อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนำเงินค่าตัวก้อนโตไปลงทุนสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่ต่อไป
  • ชุดขาวยวบ!มาร์เซโล่-โมดิชเจ็บพักราว1เดือน
    มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กชาวบราซิล และ ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครแอต อาจชวดลงช่วย เรอัล มาดริด ราว 1 เดือน หลังถูกอาการเดี้ยงเล่นงานที่กล้ามเนื้อจากเกมเฉือนหวิว มาลาก้า ส่งผลให้อาจวืดลงเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมกับ นาโปลี กลางเดือนกุมภาพันธ์นี้
  • ย้ำอีกครั้ง! ตูรานยันไม่คิดลาบาร์ซาแม้มีข่าวไปจีน
    แนวรุกเลือดเติร์กย้ำชัดว่ายังมีความสุขดีกับต้นสังกัดปัจจุบัน และไม่คิดจะย้ายไปไหน แม้จะมีข่าวลือกับลีกแดนมังกรอาร์ด้า ตูราน ดาวเตะทีมชาติตุรกีของบาร์เซโลนา ยืนยันอีกครั้งว่าเขาเองมีความสุขดีในการเล่นกับยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลัน และไม่คิดจะย้ายไปไหน แม้จะมีข่าวลือว่ามีสโมสรจากไชนีส ซูเปอร์ลีกแสดงความสนใจดึงไปร่วมทีมอยู่ก็ตาม
  • ราคิติชลั่นพร้อมทำหน้าที่แทนบุสเกตส์
    อิวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า ลั่นพร้อมทำหน้าที่แทน เซร์คิโอ บุสเกตส์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลังเพื่อนร่วมทีมเดี้ยงจากเกมไล่ถล่ม เออิบาร์ เมื่อสุดสัปดาห์ บอกยินดีทำทุกอย่างเพื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" และต้องการแสดงความสามารถให้กุนซือเห็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »