ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » 3ทีมลีกจีนจ้องฉกอัลเวสเสริมแนวรับ

3ทีมลีกจีนจ้องฉกอัลเวสเสริมแนวรับ

Posted 24/01/2017 by siamsport


ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กประสบการณ์สูง ยูเวนตุส กำลังเป็นที่หมายปองของ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี, เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน และ เทียนจิน ฉวนเจียน หลังนักเตะเหลือสัญญากับ "ม้าลาย" จนจบซีซั่นนี้ และมีอนาคตไม่แน่นอน

 "สปอร์ตส์ โมล" เว็บไซต์ข่าวสารกีฬาชื่อดัง รายงานข่าวว่า เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน, เทียนจิน ฉวนเจียน และ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี 3 สโมสรดังในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก จีน ต่างอยากคว้าตัว ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาตัวเก๋า ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูงแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ

  กองหลังวัย 33 ปี เพิ่งย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว หลังอยู่กับ บาร์เซโลน่า นานถึง 8 ปี อย่างไรก็ตามดูเหมือนเขากำลังได้รับความสนใจจากทีมจากทวีปเอเชีย หลังมีอนาคตที่ไม่แน่นอน และเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกแค่ 6 เดือนเท่านั้น ล่าสุด "สปอร์ตส์ โมล" อ้างว่า 3 ทีมแดนมังกรอย่าง เหอเป่ย, เทียนจิน และ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ต่างสนใจรับเซ้ง อัลเวส ต่อ

 สำหรับ อัลเวส ยิงไป 2 ประตู จาก 13 นัดรวมทุกรายการให้ "เบียงโคเนรี่" ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัซซูร่าปรับทีม,เมอร์เท่นส์อาสาดับซ่าม่วงมหากาฬ
    "อัซซูร่า" นาโปลี ผลงานกำลังไปได้สวย นัดนี้บอลถ้วยคงหวังเดินหน้ารอบรองให้ได้ กองกลางมี ดรีส เมอร์เท่นส์ ตัวจิ๊ดสร้างสรรค์เกมรุก เปิดถิ่นลุย "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ที่ฟอร์มดีไม่แพ้กัน ในการแข่งขันฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันอังคารที่ 24 มกราคม 2560
  • OFFICIAL: เอฟเวอร์ตันแถลงเดวโลเฟวซบมิลานจนจบฤดูกาล
    กองกลางสแปนิชย้ายไปเล่นในเซเรียอากับปีศาจแดงดำตามที่เป็นข่าวมานานเรียบร้อยเอฟเวอร์ตันแถลงยืนยันว่า เคราร์ด เดวโลเฟว กองกลางของทีม ได้ย้ายไปอยู่กับเอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2016-17
  • เดวโลเฟวถึงมิลาน-รอตรวจร่างกายโยกร่วมทัพ
    เคราร์ด เดวโลเฟว มิดฟิลด์ตัวริมเส้นของ เอฟเวอร์ตัน บินลัดฟ้าถึงอิตาลี รอตรวจร่างกาย และเซ็นสัญญาซบ เอซี มิลาน แบบยืมตัวจนจบซีซั่น ไม่มีออปชั่นซื้อขาด ในวันจันทร์ที่ 23 ม.ค. นี้ โดยมีสิทธิอยู่ในทีมเกมโคปปา อิตาเลีย กับ ยูเวนตุส พุธนี้เลย
  • เชโก้จี้โรม่ามีสมาธิกับตัวเองหลังทุบชาวเกาะ
    เอดิน เชโก้ กองหน้ามากประสบการณ์ของโรม่า กระตุ้นทีมให้มีสมาธิกับการคว้าชัยชนะเกมของตัวเองก็พอ ไม่ต้องสนใจผลงานของทีมอื่นๆ หลังทุบ กายารี่ สุดหวิว ยกเป็นชัยชนะนัดสำคัญเพราะคู่แข่งเล่นได้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »