ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปิดใจสาวลาว "น้องโบว์" ผู้เกาะแขน "อ้ายตังค์"- วอนแฟนไทยยกโทษหากเคืองกัน

เปิดใจสาวลาว "น้องโบว์" ผู้เกาะแขน "อ้ายตังค์"- วอนแฟนไทยยกโทษหากเคืองกัน

Posted 25/01/2017 by siamsport

กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับ สาวน้อยวัยรุ่น ที่มีภาพหลุดไปกอดแขน "ตังค์" สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ทีมชาติไทยของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ระหว่างเดินทางไปแข่งขัน กับทีมลาวออลสตาร์ ในวันพรุ่งนี้

        ภาพดังกล่าว เป็นรูปสาวน้อยคนนี้ กำลังกอดแขน "สารัช" อย่างสนิทสนม จนมีคอมเมนต์จากแฟนๆชาวไทยส่วนหนึ่งแสดงท่าทีไม่พอใจ หาว่าเธอคนนี้ล้ำเส้นเกินไป

 

         ล่าสุด ทาง Siamsport มีโอกาสได้พูดคุย กับเธอคนนี้เรียบร้อยแล้ว และเธอเอง ก็มีเรื่องอยากอธิบายมากมาย เกี่ยวกับภาพนี้ ซึ่งในเหตุการณ์จริง เธอบอกว่า ไม่ได้ดูลึกซึ้งเหมือนอย่างในรูปเลยแม้แต่นิดเดียว

 

 รู้จักน้องโบว์ - อาลิสา

 

         สาวน้อยวัย 17 คนนี้ ชื่อว่า น้องโบว์ - อาลิสา เป็นคนลาวที่ชื่นชม วัฒนธรรมหลายอย่างของไทย เธออ่านนิยายไทย ดูโทรทัศน์และรายการของไทยในอินเตอร์เน็ต รวมถึง ชื่นชมนักฟุตบอลทีมชาติไทย โดยเฉพาะ "ตังค์ สารัช อยู่เย็น" คือไอดอลของเธอ เป็นคนที่เธอชื่นชอบมาตั้งนานแล้ว

 
 สารัช - สเป๊กของสาวลาว

 

         "ตอนแรก พี่สาว ชื่นชอบพี่ตังค์มาก พอหนูเห็นพี่เค้าก็ชอบมากๆเหมือนกัน แล้วก็ตามดูที่พี่เขาเล่นมิวสิคเพลงเชือกวิเศษ ของลาบานูน"  น้องโบว์เผย "อย่างพี่ตังค์นี่คือหล่อมากเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นสเป๊กของสาวๆที่ลาวเลยก็ว่าได้ ตี๋ๆขาวๆ หล่อมากจริงๆ"

 

         "ตอนที่รู้ข่าวว่า ทีมเมืองทองจะมา เราก็ตั้งใจไปรับทั้งทีม แต่ก็อยากเจอพี่ตังค์เป็นพิเศษซึ่งก็ไม่คิดว่าจะได้เจอจริงๆ และมีโอกาสถ่ายรูปด้วย ดีใจมากๆค่ะ"

 

         "อยากบอกว่าเรื่องที่กอดแขนพี่ตังค์หนูไม่ได้ตั้งใจจริงๆ พอดีเห็นว่ามีคนรุมถ่ายพี่เค้าเยอะ ก็เลยตั้งใจจะไปถ่ายกับนักบอลคนอื่น แต่อยู่ๆพี่ตังค์ก็เดินมาพอดี หนูตกใจ เลยมือไวไปนิด รีบคว้าแขนพี่เค้ามากอดเพื่อจะถ่ายรูปเลย ตอนนั้นหนูตื่นเต้นมาก ไม่คิดว่าจะได้ถ่ายกับพี่เขาจริงๆ"

 
 

 รู้สึกไม่ดีที่โดนคอมเมนต์คนไทยมองแง่ลบ

 

         ความจริงก็คือ หลังจาก Siamsport นำเสนอข่าว แฟนบอลชาวลาวมาต้อนรับเมืองทอง และมีรูป "น้องโบว์" กอดแขนสารัชหลุดออกไป ก็มีคอมเมนต์บางคนที่พูดถึงเธอในทางที่ไม่ดีนัก โดยสื่อว่า ล้ำเส้นเกินไป

 

         ซึ่ง "น้องโบว์" เองยอมรับว่า เสียใจกับคำต่อว่า และสิ่งที่เกิดขึ้นมากๆ จนเธอเครียดและต้องเสียน้ำตามาแล้ว

 

         "คืออยากขอโทษพี่ตังค์กับแฟนคลับพี่เขาด้วย ที่หนูอาจล่วงเกินพี่เขาโดยไม่ได้ตั้งใจ คือตอนนั้นหนูตกใจมากจริงๆ"

  
         ก็หวังว่าแฟนบอลชาวไทย โดยเฉพาะแฟนคลับของสารัช อยู่เย็นจะไม่โกรธ และไม่ต่อว่า น้องโบว์อีกแล้ว เพราะเวลาเราได้เจอไอดอลที่เราชื่นชอบจริงๆ ในสถานการณ์ที่ทุกอย่างเร็วมาก เหตุการณ์มันอาจจะพาไปแบบนั้นก็เป็นได้

 

         จริงๆเป็นเรื่องที่น่าปลื้มมากๆ ที่นักเตะไทย เป็นที่รู้จักของเพื่อนบ้านอาเซียน และหวังว่า ความนิยมตรงนี้จะมีต่อไปเรื่อยๆอีกในอนาคต  !

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานออกสื่อ!กรวิทย์เซอร์ไพรส์แฟนสาวขอแต่งงานผ่านไอจี
    แนวรับบุรีรัมย์หวานออกสื่อล่าสุดทำเซอร์ไพรส์อัดคลิปอวยพรวันเกิดแฟนสาวพร้อมขอแต่งงาน ท่ามกลางความยินดีจากคนรอบข้าง
  • กิเลนบุกปะทะลาวพรีเมียร์ลีกออลสตาร์ถ่ายสดทรูวิชั่น694
    SCG เอาใจแฟนบอลสองฝั่งแม่น้ำโขง จัดเกมกระชับมิตร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาเซียน ทัวร์ 2017 ปะทะ ทีมลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ ณ กีฬาเจ้าอนุวงศ์ สปป.ลาว ติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง สยามสปอร์ต ฟุตบอล ทรูวิชั่น 694 วันพุธที่ 25 ม.ค. 60 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป
  • ช้างศึกโต๊ะเล็กโหดไล่ถลุงติมอร์เลสเต11-2เปิดหัวศึกอาเซียน
    เกือบโหล! ช้างศึกโต๊ะเล็กประเดิมโหดไล่ถลุงติมอร์เลสเต 11-2 เก็บ 3 แต้มเปิดหัวศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ส่วนในสาย บี เมียนมาร์ ถล่ม ลาว 6-1 ควงมาเลเซียที่เฉือนอินโดนีเซียสุดมันส์ 6-5 ประเดิมชัยเก็บ 3 แต้มเช่นกัน ที่สนามอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อวันที่ 23 ม.ค. 60 ที่ผ่านมา
  • กิเลนทัพใหญ่บุกดวลลาวพรีเมียร์ลีกออลสตาร์25ม.ค.
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดทัพใหญ่บุกสปป.ลาว ในโครงการ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอเซี่ยนทัวร์ 2017 ที่จะไปเปิด คลีนิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนของลาว วันที่ 24 ม.ค. และอุ่นเครื่องกับทีม ลาว พรีเมียร์ลีก ออลสตาร์ 25 ม.ค. ''โค้ชแบน'' ธชตะวัน ศรีปาน รับเป็นปลื้มมีโอกาสพาทีมไปโชว์ลีลาให้แฟนบอลบ้านพี่เมืองน้องได้ยลฝีเท้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »