ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนเตลล่าแย้มเนียงเตรียมอำลามิลาน

มอนเตลล่าแย้มเนียงเตรียมอำลามิลาน

Posted 25/01/2017 by siamsport


วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ เอซี มิลาน แย้ม เอ็มบาย เนียง หัวหอกเลือดน้ำหอม เตรียมย้ายทีมแล้ว พร้อมยันเจ้าตัวไม่มีชื่อช่วยทีมในเกมกับ ยูเวนตุส วันพุธนี้

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า เอ็มบาย เนียง กองหน้าชาวฝรั่งเศส เตรียมที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น ซาน ซิโร่ ภายในเดือนมกราคมนี้

ฤดูกาลนี้ เนียง ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก โดยทำได้แค่ 3 ประตูเท่านั้น จากการลงเล่นให้ มิลาน รวมทุกรายการ 18 นัด แถมทำไม่ได้เลยแม้แต่ประตูเดียวใน 11 เกมหลังสุด และจะไม่มีชื่อช่วยทีมด้วย สำหรับเกม โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ "ปีศาจแดง-ดำ" มีคิวฟาดแข้งกับ ยูเวนตุส วันพุธที่ 25 มกราคมนี้

 "เนียง อาจจะย้ายออกจากที่นี่ เขาจะไม่ถูกเรียกตัวมาอยู่ในทีมสำหรับเกมที่จะพบกับ ยูเวนตุส เพราะผมคิดว่า ตอนนี้ใจของเขากำลังวอกแวก" นายใหญ่ มิลาน กล่าว

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า เนียง กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก อย่าง อาร์เซน่อล, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพเป็นเหตุ!อัลเลกรีจวกคนคิดเปาเป่าช่วยยูเว่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ทนไม่ไหว ออกมาด่ากราดพวกที่เอาภาพ จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาวจอมเก๋ากอดกับกรรมการ เปาโล ทาเกลียเวนโต้ ไปเล่นเป็นประเด็นว่าเชิ้ตดำเข้าข้าง "เบียงโคเนรี่" โดยระบุ นี่เป็นความคิดที่งี่เง่าสุดๆ พร้อมชี้ คนอิตาลีเอาแต่สนเรื่องแบบนี้ และมองข้ามผลงานในสนามอยู่ตลอด
  • 3ทีมลีกจีนจ้องฉกอัลเวสเสริมแนวรับ
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กประสบการณ์สูง ยูเวนตุส กำลังเป็นที่หมายปองของ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี, เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน และ เทียนจิน ฉวนเจียน หลังนักเตะเหลือสัญญากับ "ม้าลาย" จนจบซีซั่นนี้ และมีอนาคตไม่แน่นอน
  • อัซซูร่าปรับทีม,เมอร์เท่นส์อาสาดับซ่าม่วงมหากาฬ
    "อัซซูร่า" นาโปลี ผลงานกำลังไปได้สวย นัดนี้บอลถ้วยคงหวังเดินหน้ารอบรองให้ได้ กองกลางมี ดรีส เมอร์เท่นส์ ตัวจิ๊ดสร้างสรรค์เกมรุก เปิดถิ่นลุย "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ที่ฟอร์มดีไม่แพ้กัน ในการแข่งขันฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันอังคารที่ 24 มกราคม 2560
  • OFFICIAL: เอฟเวอร์ตันแถลงเดวโลเฟวซบมิลานจนจบฤดูกาล
    กองกลางสแปนิชย้ายไปเล่นในเซเรียอากับปีศาจแดงดำตามที่เป็นข่าวมานานเรียบร้อยเอฟเวอร์ตันแถลงยืนยันว่า เคราร์ด เดวโลเฟว กองกลางของทีม ได้ย้ายไปอยู่กับเอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2016-17

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »