ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้พร้อมเรียกแข้งตามกฏฟีฟ่า

ซิโก้พร้อมเรียกแข้งตามกฏฟีฟ่า

Posted 25/01/2017 by siamsport

"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ยินดีทำตามกฏฟีฟ่าที่จะให้นักเตะเข้าแคมป์ก่อนฟาดแข้ง ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ที่จะพบกับ ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 23 มี.ค.นี้ เป็นเวลา 7 สัน แต่ถ้าหลายคนมองว่ามีโอกาสคว้าชัยชนะได้สูงในบ้านของตัวเอง ก็ต้องมีการพูดคุยกับต้นสังกัดของผู้เล่นเสียก่อนในการเก็บตัวเพิ่ม หลังทราบข่าวว่ากองทัพ "เศรษฐีน้ำมัน" จะมาเข้าแคมป์ในสยามประเทศราวๆ 1 สัปดาห์

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ซึ่งในเกมที่ 6 ขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยาเตรียมเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับมือ ซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 23 มี.ค.นี้ เวลา 19.00 น.

จากการกำหนดปฏิทินในปี 2017 ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พบว่า ในเดือน มี.ค. ก่อนที่ทีมชาติไทย จะตะบันกับ ซาอุดิอาระเบีย นั้น ทัพ "ช้างศึก" จะมีเวลาราว 7-8 วัน ก่อนที่จะลงเล่นพบกับขุนพล "เศรษฐีน้ำมัน"ในบ้านของตัวเอง


เนื่องจากเกมโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 6 จะเสร็จสิ้นวันที่ 11-12 มี.ค. ต่อเนื่องด้วยสโมสรที่เข้าไปเล่นใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม จะจบภารกิจในวันที่ 15 มี.ค.นี้ ก่อนที่จะเข้าแคมป์ทีมชาติไทย ราว 1 สัปดาห์ เพื่อเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย

ตรงจุดนี้ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ บอกว่า "ผมยินดีที่จะทำตามกฎของฟีฟ่าทุกประการที่จะเรียกตัวนักเตะมาเข้าแคมป์ก่อนแข่ง 1 สัปดาห์ ทว่าหากต้องการให้ทีมเก็บตัวเพิ่ม เนื่องจากถ้าหลายคนมองว่าเรามีโอกาสที่จะเก็บชัยชนะได้ในบ้านเกมวันที่ 23 มี.ค.นี้ ก็ต้องมีการพูดคุยกับสโมสรเพื่อหาข้อตกลงเสียก่อน หลังจากเราทราบข่าวว่า ซาอุดิอาระเบีย จะมาเก็บตัวก่อนแข่งราว 1 สัปดาห์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »