ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ครบสูตรความแซ่บ! 2 ลูกสาวโดนัล ทรัมป์ เซ็กซี่ สวย เก่งไม่ทิ้งแถว

ครบสูตรความแซ่บ! 2 ลูกสาวโดนัล ทรัมป์ เซ็กซี่ สวย เก่งไม่ทิ้งแถว

Posted 25/01/2017 by mthai

หลังจากที่โดนัลด์ ทรัมป์ สาบานตนเข้ารับตำแหน่ง ปธน.สหรัฐฯ คนที่ 45 ท่ามกลางเสียงสนับสนุนและคัดค้านไปแล้วแต่มีสิ่งหนึ่งที่ยังฮอตไม่เลิกคือลูกสาวโดนัล ทรัมป์คนสวยทั้งสอง อิวานก้า ทรัมป์ และ ทิฟฟานี่ ทรัมป์นั่นเอง ถึงจะเป็นลูกคนละแม่แต่ความสวยและความเซ็กซี่นั้นต้องบอกว่ากินกันไม่ลงทีเดียวไม่ชื่อลองตามมาดูใกล้ๆ สิ

Ivanka Trump

เริ่มจาก อิวานก้า ทรัมป์ กันก่อนเธอเป็นบุตรสาวของ อีวานา เซลนิกโควา ภรรยาคนแรกของ โดนัล ทรัมป์ ถึงปีนี้เธอจะอายุ 35 ปีแล้วยังคงความฮอตไว้อย่างเหนียวแน่นแถมดีกรีการศึกษาก็ไม่ธรรมดาเพราะเธอจบการศึกษาจาก University of Pennsylvania  ที่สำคัญเคยเป็นนางแบบอาชีพมาแล้วด้วยแต่ตอนนี้ดูแลกิจการของครอบครัวทั้งหมดร่วมกับพี่น้องของเธอ

Tiffany  Trump

ทิฟฟานี่ ทรัมป์ สาวน้อยวัย 23 ปีลูกสาวคนเล็กของทรัมป์กับ มาร์ลา เมเปิลส์ ภรรยาคนที่ 2 นักแสดงสาวรุ่นใหญ่นั่นเอง ดีกรีของสาวทิฟฟานี่ คนนี้ถือว่าเด็ดจริงเพราะจบปริญาตรี 2 ใบจากมหาวิทยาลัยแห่งเพนซิลวาเนียซึ่งอยู่ในไอวีลีก 1 ใน 8 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในอเมริกา แถมยังเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวยงที่เจ๋งคือเคยฝึกงานกับ Vogue อีกทั้งเคยเดินแบบใน  New York Fashion Week มาแล้วและแน่นอนเธอเป็นไอดอลในโลกโซเชียลซึ่งตอนนี้  IG ของเธอมีผู้ติดตามเกิน 600,000 คนไปแล้ว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »