ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เนียงปัดย้ายซบเจนัว-อยากโยกเล่นพรีเมียร์ลีก

เนียงปัดย้ายซบเจนัว-อยากโยกเล่นพรีเมียร์ลีก

Posted 25/01/2017 by siamsport


3 สื่อดังแดนมะกะโรนีตีข่าว เอ็มบาย เนียง กองหนัาดาวรุ่งของ เอซี มิลาน ปัดย้ายไปรับใช้ เจนัว และอยากโยกไปเล่นในเวที พรีเมียร์ลีก คาดแข้งชาวฝรั่งเศส ได้พูดคุยกับตัวแทน เวสต์แฮม กับ ลิเวอร์พูล เรื่องย้ายไปร่วมทัพแล้ว

 "ตุ๊ตโต้สปอร์ต", "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" และ "มีเดียเซต พรีเมี่ยม" 3 สื่อดังของอิตาลี พร้อมใจกันรายงานข่าวว่า เอ็มบาย เนียง หัวหอกดาวโรจน์ของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ได้ปฏิเสธย้ายไปเล่นให้ เจนัว คู่แข่งร่วมลีก เพื่อรอย้ายไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ท่ามกลางข่าวลือที่ ลิเวอร์พูล, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ ต่างสนใจรับเซ้งนักเตะ

กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส วัย 22 ปี ไม่มีชื่อช่วยทีมในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ "ปีศาจแดง-ดำ" มีคิวฟาดแข้งกับ ยูเวนตุส วันพุธที่ 25 มกราคม โดยเชื่อว่าเพราะเขากำลังพิจารณาตัวเลือกในการย้ายทีมอยู่ ขณะที่ มิลาน ต้องการส่งเขาไปให้กับ เจนัว เพื่อแลกกับการดึงตัว ลูคัส โอคัมโปส ปีกอาร์เจนไตน์ที่ย้ายมาจาก มาร์กเซย แบบยืมตัว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด 3 สื่อเจ้าดังกล่าวต่างตีข่าวว่า เนียง ปัดโยกซบ เจนัว เพราะว่าอยากเล่นพรีเมียร์ลีก มากกว่า อีกทั้งยังคาดว่า นักเตะได้มีการเจรจากับตัวแทนของ "หงส์แดง" กับ "ขุนค้อน" เรื่องย้ายไปร่วมทีมที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองมิลานแล้วด้วย

 สำหรับ เนียง ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ โดนยิงเพียงแค่ 3 ประตู, ทำแอสซิสต์ 3 ลูก จาก 18 นัดในเกม เซเรีย อา และเชื่อกันว่า มิลาน ต้องการค่าตัวย้ายทีมของนักเตะจากทีมอื่นประมาณ 18 ล้านยูโร (ราว 702 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »