ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูยันไร้แข้งเดี้ยงพร้อมดวลฮัลล์อีเอฟแอลคัพ

มูยันไร้แข้งเดี้ยงพร้อมดวลฮัลล์อีเอฟแอลคัพ

Posted 26/01/2017 by siamsport

 

แฟนบอล "ปีศาจแดง" สบายใจได้ โชเซ่ มูรินโญ่ เผยตอนนี้ไม่มีนักเตะตัวหลักประสบปัญหาบาดเจ็บรบกวนแต่อย่างใด และพร้อมเต็มที่ลงดวล ฮัลล์ ซิตี้ ในถ้วย อีเอฟแอล คัพ รอบตัดเชือก นัด 2 วันพฤหัสบดีนี้ พร้อมรับเริ่มปวดหัวกับโปรแกรมลงเตะถี่ยิบ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยข่าวดีว่า นักเตะทุกคนในทีมต่างฟิตสมบูรณ์ดีและพร้อมลงสนามในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่จะบุกไปเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ที่สนาม เคคอม สเตเดี้ยม วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคมนี้

"เดอะ สเปเชียล วัน" ยืนยันว่า มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังอาร์เจนไตน์ ฟิตพอลงเล่นแน่นอนหลังหายหน้าไปจากเกมลีกที่บุกเสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการป่วย ส่วน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ ลุค ชอว์ ก็พร้อมลงสนามเช่นกัน หลังทั้งคู่ไม่มีชื่อในเกมกับ "ช่างปั้นหม้อ" โดย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบจากการชนะ ฮัลล์ มาก่อนในนัดแรก 2-0 จากลูกยิงของ ฆวน มาต้า กับ มารูยาน เฟลไลนี่

ด้าน เอริก ไบยี่ กองหลังฝีเท้าจัด ก็จะกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง จากการที่ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ตกรอบแรก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2017 ที่ประเทศกาบองแล้ว เพียงแต่ยังไม่พร้อมเจอ "เดอะ ไทเกอร์ส" แต่อย่างใด แต่น่าจะได้รับใช้ "ปีศาจแดง" เกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 รับการมาเยือนของ วีแกน แอธเลติก วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคมนี้

มูรินโญ่ ที่ตัดผมทรงใหม่มาให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่า "เขา (ไบยี่) ยังไม่พร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ แต่เขากำลังกลับมา ไม่มีปัญหาอะไร เป็นเรื่องดีแน่กับการคว้าแชมป์รายการนี้ เราต้องลงแข่งขันรายการต่อรายการและหลังจบเกมนี้ มันก็เป็นเรื่องที่ยากจริงๆ"

"ผมมีตารางการแข่งขันทุกนัดและเกมที่มีโอกาสเพิ่มขึ้นมาในห้องทำงานของผม พอดูมันและนึกภาพขึ้นมามันก็ค่อนข้างสับสนทีเดียว" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้เชื่อมูรินโญ่กำลังพาผีคืนชีพ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นในตัว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ว่ากำลังทำงานได้ดี และพาทีมเดินมาถูกทางแล้ว จากที่ลองผิดลองถูกช่วงต้นฤดูกาล แต่ตอนนี้ทีมเล่นอย่างมุ่งมั่น มีพลัง และกระหายชัยชนะ ชี้ถ้าเปลี่ยนผลเสมอในช่วงก่อนนี้เป็น 3 แต้ม ป่านนี้คงลุ้นแชมป์กับเชลซีสนุก
  • สงสัยมีมูล!บ่อนหั่นราคาหนูหมากหนีผี
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด คงมีเครียดบ้างเป็นแน่ เมื่อบ่อนถูกกฎหมายในแดนผู้ดี หั่นราคาที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกจอมพลิ้วจะย้ายหนี "ปีศาจแดง" หลังไม่มีชื่อแม้กระทั่งสำรองในเกมเจ๊า สโต๊ค เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • อยู่ไปตลอดกาล!ป๋ามั่นไม่มีใครทุบสถิติรูนได้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง จะไม่มีใครที่ทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ "ปีศาจแดง" ที่เป็นของ เวย์น รูนี่ย์ ได้ เพราะสมัยนี้ไม่ค่อยมีนักเตะที่อยู่กับทีมเดิมเป็นเวลานาน พร้อมชม โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย ที่เริ่มทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม
  • 5ทีมหูผึ่ง!น้ามูเล็งปล่อยอ.ยังแบบยืมตัว
    คริสตัล พาเลซ, วัตฟอร์ด, สวอนซี ซิตี้, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ตาลุกไปตามๆ กัน เมื่อล่าสุด "เดลี่ เมล" กระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย แอชลี่ย์ ยัง ปีกประสบการณ์สูง แบบสัญญาเช่า เหตุนักเตะกระสันอยากย้ายออกจากต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »