ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้คิดส่งกูร์กตัวส์ล่อชุดขาวแลกโมราต้า

คอนเต้คิดส่งกูร์กตัวส์ล่อชุดขาวแลกโมราต้า

Posted 26/01/2017 by siamsport

"เดอะ ซัน" ตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี เตรียมส่ง ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวเบลเยียม ไปให้ เรอัล มาดริด เพื่อแลกตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน สลับย้ายมาลาตาข่ายใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังต่างฝ่ายต่างเล็งนักเตะของกันและกัน

"เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมส่ง ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติเบลเยียม ให้ทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา เพื่อแลกกับการดึงตัว อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกตัวเก่งทีมชาติสเปน มาเสริมความคม


โมราต้า วัย 24 ปี ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาเล่นใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซีซั่นนี้ แต่ไม่ค่อยได้รับโอกาสได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดมากนัก โดยได้ลงเล่นเกมลีกแค่ 13 นัด ยิงไป 5 ประตู บวกกับอีก 2 แอสซิสต์ เลยไม่วายโดนลือว่าอาจพร้อมพิจารณาย้ายทีม และ เชลซี ของ คอนเต้ ถูกโยงเกี่ยวพัน เพราะเป็นคนดึงตัวมาร่วมทีมสมัยยังกุมบังเหียนให้ "เบียงโคเนรี่" เมื่อปี 2014


เชื่อกันว่า คอนเต้ ยังชื่นชอบ โมราต้า และมองว่าเป็นกองหน้าที่ดีในแง่ของสไตล์การเล่น, ความสามารถทางเทคนิค และบุคลิก น่าจะมาเป็นตัวเสริมของ ดีเอโก้ คอสต้า ได้ และด้วยการที่ มาดริด วาง ติโบต์ กูร์กตัวส์ เป็นเป้าหมายเสริมทัพระดับต้นๆ หลังคว้าน้ำเหลวในการดึง ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ "เดอะ ซัน" อ้างว่า คอนเต้ อาจส่ง กูร์กตัวส์ ไปแลก โมราต้า ก็เป็นได้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »