ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮอตจริงๆ!กรีซมันน์แจมพากย์การ์ตูนเลโก้แบทแมน

ฮอตจริงๆ!กรีซมันน์แจมพากย์การ์ตูนเลโก้แบทแมน

Posted 27/01/2017 by siamsport

อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงเนื้อหอมของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันจะได้ลงเสียงเป็นตัว "ซูเปอร์แมน" ในหนังการ์ตูนอนิเมชั่นสุดดังเรื่อง "เดอะ เลโก้ แบทแมน มูฟวี่" ในภาคภาษาฝรั่งเศส ขณะที่สื่อน้ำหอม รายงานเพิ่มว่า แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมแจมพากษ์เสียง "เดอะ แฟลช" ด้วย

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าฟอร์มแรงของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ตนจะร่วมพากย์ภาพยนตร์การ์ตูนอนิเมชั่นเรื่อง "เดอะ เลโก้ แบทแมน มูฟวี่" โดยจะทำหน้าที่ลงเสียงเป็นตัว "ซูเปอร์แมน"

โลโก้ แบทแมน ซึ่งการออกฉายอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ จะออกฉายทั่วโลก โดยในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษผู้ที่ทำหน้าที่พากย์บทของ คล้าร์ก เคนต์ (ซูเปอร์แมน) ก็คือ แชนนิ่ง ทาทั่ม พระเอกหนุ่มกล้ามสวยแห่งวงการฮอลลีวู้ด

ขณะที่ในเวอร์ชั่นภาษาฝรั่งเศส ได้มีการดึงตัว กรีซมันน์ ให้มาร่วมพากย์เสียงในภาพยนตร์การ์ตูนอนิเมชั่นเรื่องนี้ด้วย โดยเจ้าตัวจะได้ลงเสียง "ซูเปอร์แมน" งานนี้ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ได้โพสต์ข้อความยืนยันเรื่องนี้ผ่าน "เฟซบุ๊ค" เว็บไซต์ยอดฮิตว่า "ผมมีความสขุมากๆ ที่ได้พากย์เสียงซูเปอร์แมน ในเรื่อง เดอะ เลโก้ แบทแมน มูฟวี่"

ทั้งนี้ เลกิ๊ป สื่อชั้นนำในดินแดนน้ำหอม รายงานเพิ่มเติมว่า แบลส มาตุยดี้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมในศึกลีก เอิง ได้ร่วมพากย์เรื่องนี้ด้วย โดยลงเสียงเป็น "เดอะ แฟลช"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขาดรามีเรซ!มาลาก้าจัดฟอร์นาลส์นำทัพบุกถิ่นโอซาฯ
    มาลาก้า ช่วงนี้ฟอร์มไม่ดีหนักแพ้มา 5 นัดรวด แถมนัดนี้ยังไร้หัวหอกคนสำคัญอย่าง ซานโดร รามีเรซ ที่เจ็บอยู่ โดยเตรียมส่ง ปาโบล ฟอร์นาลส์ ลงเป็นจอมทัพ เกมบุกเยือน โอซาซูน่า ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันศุกร์ที่ 27 ม.ค. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 1 เวลา: 02.45 น. เป็นต้นไป
  • เรียงหน้ายิง!บาร์ซ่าถล่มโซเซียดาด5-2ทะลุตัดเชือกโกปาฯ
    เดนนิส ซัวเรส เบิ้ลสองประตูให้ บาร์เซโลน่า แชมป์เก่า โกปา เดล เรย์ ผ่านเข้าสู่รอบรองฯ เป็นที่เรียบร้อย หลังเปิดบ้าน ชนะ เรอัล โซเซียดาด 5-2 รวมผลสองนัด ชนะไป 6-2 ในการแข่งขันฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพฤหัลบดีที่ 26 มกราคมที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสองวันพฤหัลบดีที่ 26 มกราคม 2560บาร์เซโลน่า 5-2 เรอัล โซเซียดาด(รวมผลสองนัดบาร์เซโลน่า ชนะ 6-2 )สนาม : คัมป์...
  • โด้วอนสื่อเลิกเปรียบเทียบตนกับเมสซี่
    ชักเลยเถิด! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ยันคำว่าเปรียบเทียบไม่เคยอยู่ในความคิด ชี้ตัวเองและ ลิโอเนล เมสซี่ มีความสัมพันธ์ตามปกติและเคารพซึ่งกันและกัน แต่ที่เป็นคู่แข่งกันก็เพราะเล่นกันคนละสโมสรเท่านั้น วอนนักข่าวเลิกเอาตนไปเปรียบเทียบกับยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ซะที
  • ซีดานผิดหวังราชันตกรอบโกปาเดลเรย์
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ผิดหวัง และเสียใจแทนลูกทีม หลังร่วงตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย โกปา เดล เรย์ จากการบุกไปเสมอ เซลต้า บีโก้ 2-2 ในเกมเลกสอง รวมสองนัดแพ้ไป 3-4 โดยเชื่อว่าทีมเล่นดี และถ้าหากมีเวลาอีกนิดทีมอาจชนะและเข้ารอบก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »