ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทมุนด์ปล่อยซูโบติชซบโคโลญจน์แบบยืมตัว

ดอร์ทมุนด์ปล่อยซูโบติชซบโคโลญจน์แบบยืมตัว

Posted 27/01/2017 by siamsport

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกลงปล่อย เนเว่น ซูโบติช ปราการหลังจอมแกร่ง ให้ เอฟเซ โคโลญจน์ ยืมใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย ด้าน มิชาเอล ซอร์ก ผอ.กีฬา "เสือเหลือง" เผยสโมสรยอมทำตามคำเรียกร้องของตัวนักเตะที่ขอย้ายทีม

 เนเว่น ซูโบติช เซนเตอร์แบ็กเลือดเซิร์บของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เก็บข้าวของย้ายไปเล่นให้กับ เอฟเซ โคโลญจน์ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก แบบสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา

  ช่วงปิดฤดูกาล ซูโบติช เกือบได้ย้ายไปร่วมก๊วน มิดเดิ้ลสโบรช์ ก่อนมาได้รับบาดเจ็บที่ซี่โครง และด้วยปัญหาบาดเจ็บดังกล่าวทำให้เจ้าตัวยังไม่ได้ลงเล่นให้ "เสือเหลือง" แม้แต่นัดเดียวในฤดูกาลนี้ ซึ่งนั่นส่งผลให้เจ้าตัวมีโอกาสน้อยมากที่จะได้รับโอกาส จนล่าสุดถูกปล่อยตัวให้ "แพะบ้า" ยืมใช้งานเรียบร้อย

 "เมื่อพิจารณาถึงสิ่งที่ เนเว่น ทำให้สโมสรมาตลอด เราจึงตัดสินใจทำตามสิ่งที่เขาเรียกร้อง ด้วยการปล่อยให้เขาได้ย้ายไปอยู่กับ โคโลญจน์ แบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่น เพื่อให้เขาจับจังหวะการเล่นในเกมระดับสูงสุดอีกครั้ง" มิชาเอล ซอร์ก ผู้อำนวยการกีฬา ดอร์ทมุนด์ กล่าว

 ทั้งนี้ ซูโบติช วัย 28 ปี ลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้วทั้งสิ้น 258 นัด ทำได้ 18 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ไมนซ์ 05 เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2008

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับมาแน่!เลวานฯเชื่อมุลเลอร์จะคืนฟอร์มเก่ง
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ โธมัส มุลเลอร์ เพื่อนร่วมทีมอารมณ์ดี จะกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง พร้อมเตือนทุกฝ่ายอย่าตัดสินเจ้าตัวแค่จำนวนประตู
  • ทูเคิ่ลเผยไม่ทราบเรื่องอิซัคจนกระทั่งเซ็นดอร์ท
    โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับตนไม่ได้ทราบเรื่องการย้ายทีมของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค ดาวยิงอนาคตไกลเลย จนกระทั่งนักเตะเซ็นสัญญากับทีม ระบุเป็นหัวหอกที่น่าสนใจมากๆ และมีทักษะชั้นดีในการทำประตู
  • ดอร์ทพร้อมรับข้อเสนอ80ล.ยูโรสำหรับโอบา
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยพร้อมพิจารณาหากมีข้อเสนอ 80 ล้านยูโร ขอซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวเก่ง หลังนักเตะกลายเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป แต่ยืนยันหากเลือกได้ไม่อยากให้มีใครยื่นเข้ามา
  • เสือใต้เฮ!ติอาโก้คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค กลับมาลงซ้อมแบบเดี่ยวๆ ได้เรียบร้อย โดยมีลุ้นคัมแบ็กช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางเดือนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »