ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ออกตัว!มูรินโญ่บอกผีไม่ใช่เต็งแชมป์ลีกคัพ

ออกตัว!มูรินโญ่บอกผีไม่ใช่เต็งแชมป์ลีกคัพ

Posted 27/01/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เกมรอบชิงฯ ลีกคัพ ไม่มีใครเป็นทีมเต็ง หลังสื่อยก "ปีศาจแดง" มีโอกาสคว้าแชมป์มากกว่า เซาธ์แฮมป์ตัน ในนัดชิงดำ วันที่ 26 ก.พ. นี้ ก่อนยกย่อง ฮัลล์ ซิตี้ เล่นดีมาก ในเกมตั้ดเชือก นัดสอง ที่เอาชนะพวกเขาไปได้ 2-1 แต่รวม 2 นัดเป็น ยูไนเต็ด ชนะ 3-2 วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ยูไนเต็ด ชนะ 2-0 ในเกมตัดเชือก นัดแรก ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่เกมนี้ "เดอะ ไทเกอร์ส" เล่นดี และออกนำ 1-0 ในครึ่งแรกจากลูกจุดโทษของ ทอม ฮิดเดิลสตัน ในนาที 35 จากนั้นครึ่งหลัง ปอล ป๊อกบา ตีเสมอให้ทีม "ปีศาจแดง" ในนาทีที่ 66 แต่นาที 85 ฮัลล์ ซิตี้ ได้ประตูชัยจาก อูมาร์ นิอาสเซ่ แต่ไม่เพียงพอ และยูไนเต็ดเข้ารอบชิงไปเจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันที่ 26 ก.พ. ต่อไป

"ผมไม่คิดว่าเราจะเป็นทีมเต็งนะ ไม่สำคัญว่าจะเจอกับใคร ยังไงเราก็ไม่ใช่ทีมเต็ง ปกติลมจะแรงมากในสนาม และมันจะเป็นเกมยาก ผมมีความสุข ผมคิดว่าสถิติไม่แพ้ใคร 17 นัดมันน่าทึ่งมาก เราไม่ได้แพ้นะ มันเสมอ 1-1 ผมเห็นแค่ 2 ประตูเกมนี้ ผมเห็นประตูของป๊อกบา แล้วก็ประตูของพวกเขา ประตูที่สวยมาก ทำเกมสวยและเปิดได้สวย" มูรินโญ่ เหน็บลูกแรกที่เสียจุดโทษแบบมึนๆ

มูรินโญ่ กล่าวถึงเกมนี้ต่อไปว่า "เกมอยู่ในการควบคุมของเรา เราเป็นฝ่ายกำหนดว่าอยากให้เกมเป็นแบบไหน แล้วก็มีอะไรเกิดขึ้นทำให้เกมเปิด แล้วเกมมันก็เลยเปิด แต่ มาร์โก (ซิลวา) ทำงานได้วิเศษมาก พวกเขาเล่นดีทั้งสองนัด เรามีพลังมากกว่า เราเป็นทีมที่ดีที่สุด และเราน่าจะยิงให้ขาดกว่านี้ตั้งแต่เกมนัดแรก ผมยินดีกับนักเตะ และผมไม่อยากลงลึกถึงฟอร์มการเล่นมากนัก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ดอวยพรเมสันหายเจ็บกลับลงสนามโดยไว
    หายไวๆ นะเพื่อน มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด หวัง ไรอัน เมสัน กองกลาง ฮัลล์ หายบาดเจ็บกะโหลกร้าวกลับมาคืนสนามอีกครั้งในเร็วๆ นี้ พร้อมเตือนเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ห้ามประมาท "เดอะ ไทเกอร์ส" ในศึก อีเอฟแอล คัพ รอบตัดเชือก นัดสอง แม้เกมแรกชนะมาก่อน 2-0 ก็ตาม
  • มูหนุนเอฟเอลงดาบเวนเกอร์ผลักผู้ตัดสินที่4
    ผิดชัดเจน! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หวัง เอฟเอ ไม่แบ่งแยกเป็น 2 มาตรฐาน และสั่งลงโทษ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคู่อริของ อาร์เซน่อล ตามที่เหมาะสม หลังเจตนาผลักผู้ตัดสินที่ 4 จนโดนตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม
  • เรื่องเปาไม่พูด!มูพอใจผีทะลุชิงดำลีกคัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แฮปปี้ที่ "ปีศาจแดง" เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก อีเอฟแอล คัพ ได้สำเร็จ แม้จะแพ้ ฮัลล์ 1-2 ในรอบตัดเชือก นัดสอง ก็ตาม พร้อมไม่ขอพูดถึงกรรมการ โจนาธาน มอสส์ ที่ดูเหมือนจะตัดสินได้ไม่เป็นใจกับ "ปีศาจแดง" เท่าไหร่นัก
  • ผีหวิดแย่!โดนฮัลล์เชือด2-1รวมยังฉลุย3-2ทะลุชิงลีกคัพกับนักบุญ
    โชเซ่ มูรินโญ่ พา แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าชิง อีเอฟแอล คัพ หรือ ลีก คัพ ได้สำเร็จ แม้พวกเขาออกไปโดน ฮัลล์ ซิตี้ สอย 2-1 ในเกมตัดเชือกนัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หยุดสถิติไร้พ่ายทุกรายการไว้ที่ 17 เกม แต่รวมผลสองนัดเป็น "ผีแดง" ชนะไป 3-2 ทำให้จะได้เข้าไปดวลกับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่เข้าไปยืนรออยู่ก่อนแล้วในนัดชิงดำที่สนามเวมบลีย์ 26 ก.พ.นี้ฟุตบอลอีเอฟแอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ นัดสองวันพ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »