ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช่วงเปลี่ยนสไตล์!สมศักดิ์ป้องโค้ชชายพาสุโขทัยฟอร์มบู่ปรีซีซั่น

ช่วงเปลี่ยนสไตล์!สมศักดิ์ป้องโค้ชชายพาสุโขทัยฟอร์มบู่ปรีซีซั่น

Posted 27/01/2017 by goal.com

นายใหญ่ค้างคาวไฟรับแม้พ่ายกิเลนเละเทะ แต่ยังเข้าใจได้หลังชี้ว่าเป็นเพราะทีมเปิดเกมรุกสู้ และกุนซือก็ไม่ใช้โค้ชสไตล์เน้นรับ

สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี แชมป์ช้าง เอฟเอคัพ ปีล่าสุด แจงเหตุที่ก่อนหน้านี้ทีมพ่าย เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึง 0-5 ในศึกไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ ชี้เป็นเพราะเกมดังกล่าวทีมเปิดเกมรุกสู้ตามสไตล์ สมชาย มากมูล กุนซือของทีม

การพ่ายแพ้ดังกล่าวทัพค้างคาวไฟถูกวิจารณ์พอสมควร และล่าสุดก็อุ่นเครื่องพ่าย กำแพงเพชร เอฟซี 0-2 อย่างไรก็ตามนายใหญ่ของทีมก็ชี้แจงถึงสาเหตุทั้ง 2 นัดว่า

"ในเกมที่เราพบกับเมืองทอง ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนบอลสุโขทัย ซึ่งผมยอมรับว่าเราแพ้น่าเกลียด" สมศักดิ์เริ่มกล่าว

"แต่เราก็มาดูเหตุผลตรงนี้น่าจะเพราะอะไร สำหรับความคิดผม ผมมองว่าโค้ชสมชาย มากมูล เป็นโค้ชเกมบุก รวมถึงสตาฟฟ์ ทีมงานทั้งหลาย เขาก็บอกว่าเขาบุกเขาสู้ แพ้ชนะมันไม่เป็นไร ก็เหมือนมวยเพราะเราเป็นรองเมืองทองอยู่แล้ว พอเราต่อยเขาไม่ได้ เราก็ถูกเขาต่อยคืน"

"แตกต่างจากปีที่แล้ว ที่เราเน้นบอลรับแล้วโต้ แพ้ก็แพ้น้อย แพ้ไม่มาก แต่พอเปิดแลกเราก็ยังเคยแพ้ 3-4 ลูก หรือ 5 ลูกก็เคยโดนมาแล้ว"

"ส่วนเกมกับกำแพงเพชร ผมก็ได้บอกสตาฟฟ์ทั้งหมดแล้วว่าให้เป็นเกมที่ปรับผู้เล่นใหม่ๆ ให้เข้ากับแนวทางสโมสร สไตล์การเล่นใหม่ของทีม ซึ่งก็ยอมรับว่าตอนนี้อาจยังไม่ลงตัว แต่เราก็พยายามทำงานหนักกันอยู่ในเวลานี้ครับ" บิ๊กบอสค้างคาวไฟปิดท้าย

สุโขทัย เอฟซี มีโปรแกรมสำคัญรออยู่คือการเปิดสนามทุ่งทะเลหลวง พบกับ ยาดานาบอน (เมียนมา) ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 วันที่ 31 มกราคมนี้ โดยหากสามารถเอาชนะได้จะบุกไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี (จีน) วันที่ 7 กุมภาพันธ์ เพื่อชิงตั๋วเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กู้หน้าคาชิมา!โยโกฮาม่าถล่มสุพรรณ 4-0 คว้าแชมป์ เจ.ลีก เอเชีย ชาลเลนจ์
    โยโกฮามา เอฟ มารินอส เอาชนะ สุพรรณบรี เอฟซี ไปได้ 4-0 ส่งผลให้ทีมจากแดนอาทิตย์อุทัย ผงาดแชมป์ เจ.ลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2017
  • แฟนชมคับคั่ง!คลีตันเบิ้ลพากิเลนแซงเชือดรวมดาวลาวสนุก2-1
    "กิเลนผยอง" โดนลาว ออลสตาร์ ขึ้นนำไปก่อน ในนาทีที่ 8 แต่ได้ คลีตัน ซิลวา ซัดสองประตูสุดสวย พลิกสถานการณ์แซงคว้าชัย 2-1 ในศึก "เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาเซียน ทัวร์ 2017" ที่สนามกีฬาเจ้าอนุวงศ์ นครหลวงเวียงจันทน์ สปป. ลาว เมื่อวันพุธที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • ซิโก้พร้อมเรียกแข้งตามกฏฟีฟ่า
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ยินดีทำตามกฏฟีฟ่าที่จะให้นักเตะเข้าแคมป์ก่อนฟาดแข้ง ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ที่จะพบกับ ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 23 มี.ค.นี้ เป็นเวลา 7 สัน แต่ถ้าหลายคนมองว่ามีโอกาสคว้าชัยชนะได้สูงในบ้านของตัวเอง ก็ต้องมีการพูดคุยกับต้นสังกัดของผู้เล่นเสียก่อนในการเก็บตัวเพิ่ม หลังทราบข่าวว่ากองทัพ "เศรษฐีน้ำมัน" จะมาเข้าแคมป์ในสยามประเทศราวๆ 1 สัปดาห์
  • ทีมชาติอื้อ!กิเลนจัดเต็ม"เมสซี่เจ"นำทัพบู๊รวมดาวลาว-มียิงสดกลับไทย
    "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ "กิเลนผยอง" เตรียมจัดทัพใหญ่ อัดแน่นด้วยแข้งดีกรีทีมชาติไทยเพียบ โม่แข้งกับทีมลาวพรีเมียร์ลีกออลสตาร์ส ในศึกฟุตบอลนัดพิเศษ “เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาเซียน ทัวร์ 2017" ที่สนามกีฬาเจ้าอนุวงศ์ นครหลวงเวียงจันทน์ เย็นวันพุธที่ 25 ม.ค.นี้ โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง สยามสปอร์ต ฟุตบอล ทรูวิชั่นส์ 694 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »