ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดปลื้มกลับแอนฟิลด์รับงานโค้ชทีมเยาวชน

เจิดปลื้มกลับแอนฟิลด์รับงานโค้ชทีมเยาวชน

Posted 27/01/2017 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เปิดอกแบบไม่มีเม้ม ดีใจสุดๆ ที่ได้หวนกลับ แอนฟิลด์ อีกครั้ง ในฐานะโค้ชทีมอะคาเดมี่ พร้อมขอบคุณ "หงส์แดง" ที่ให้โอกาสพิสูจน์ฝีมือ แม้ยังรู้สึกประหม่า และกังวลอยู่บ้างก็ตาม

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจเมื่อวันศุกร์ที่ 27 มกราคมที่ผ่านมาว่า ตื่นเต้นและดีใจอย่างมากที่ได้หวนกลับมาต้นสังกัดอีกครั้ง ด้วยบทบาทใหม่เป็นโค้ชทีมเยาวชนของสโมสร

อย่างไรก็ตาม "สตีวี่จี" ยอมรับว่า ยังประหม่าและกังวลกับหน้าที่ใหม่ครั้งนี้อยู่บ้าง ก่อนตัดสินใจรับงานนี้ในที่สุด โดยจะเข้ามาเริ่มทำงานอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์นี้

อดีตกัปตันทีมวัย 36 ปี กล่าวผ่าน บีบีซี สื่อดังแดนผู้ดีว่า "ลิเวอร์พูล เตรียมแผนเพื่อช่วยผมเยอะมาก พวกเขาอยากช่วยให้ผมเป็นโค้ชหรือผู้จัดการทีมที่เก่งขึ้น แต่ขณะเดียวกันผมก็พร้อมมุ่งมั่นเพื่อทำงานหนักด้วย"

"กับผมและ ลิเวอร์พูล คืออารมณ์ร่วมที่ดึงออกมาได้เสมอ แต่การตัดสินใจกลับไปเป็นโค้ชและหน้าที่ที่ได้รับมอบมา ผมคงไม่อาจตัดสินใจเพียงเพราะความเชื่อมั่นหรือใช้อารมณ์ความรู้สึกได้หรอก เพราะอาจทำให้ผมทำสิ่งต่างๆ โดยตัดสินใจผิดพลาดก็ได้ ผมตื่นเต้นมากก็จริงแต่ในเวลาเดียวกันก็กังวลใจและประสาทนิดหน่อย เพราะนี่คือหน้าที่ใหม่ของผม ที่ผมตั้งตารอด้วยความตื่นเต้นอย่างแท้จริง" อดีตสตาร์ทีมชาติอังกฤษ เผย

ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด ประเดิมลงสนามในทีมชุดใหญ่ "หงส์แดง" เมื่อปี 1998 และลงสนามไปทั้งสิ้น 710 เกม ก่อนย้ายไปอยู่ แอลเอ แกแล็กซี่ ใน เมอร์เจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2015

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5สถิติพิสูจน์หงส์ปีกหักยามไร้มาเน่
    ลิเวอร์พูล เพิ่งพ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน คาบ้าน 0-1 ในศึก อีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ตกรอบแบบสุดช้ำด้วยผลประตูรวม 2 นัด 0-2 ทำให้นับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2017 เป็นต้นมา "หงส์แดง" เก็บชัยชนะได้เพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 7 นัดหลังรวมทุกรายการ
  • สื่ออังกฤษฟันเหตุผล5ข้อ"หงส์แดง"ฟอร์มดิ่งเหวปี2017
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ หนังสือพิมพ์ในประเทศอังกฤษ เผยบทวิเคราะห์เหตุผลว่าทำไม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จากที่ฟอร์มร้อนแรงช่วงต้นซีซั่น กลับมาฟอร์มแกว่งอย่างน่าใจหาย และล่าสุดได้ตกรอบ ถ้วยลีกคัพไปเรียบร้อยแล้ว เมื่องกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ใจเย็นๆ!โอเว่นกระตุ้นหงส์อย่าขายสเตอร์ริดจ์
    ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานหัวหอกทีมชาติอังกฤษ กระตุ้น ลิเวอร์พูล อย่าทำผิดคิดปล่อยตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้ารุ่นน้องออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เด็ดขาด เพราะในเวลานี้ "หงส์แดง" ไม่มีตัวจบสกอร์คนไหนเจ๋งไปกว่าเขาอีกแล้ว ที่สำคัญปีหน้าหากทีมได้เล่นในฟุตบอลถ้วยยุโรป ยิ่งมีเกมให้ลงแข่งเยอะมาก
  • แฟนฉุนร้องหงส์ปลดคล็อปป์หลังร่วงอีเอฟแอล
    ทนไม่ไหวแล้ว! "เดอะ ค็อป" รายหนึ่ง เก็บความผิดหวังเอาไว้ไม่มิด หลัง ลิเวอร์พูล โดน เซาธ์แฮมป์ตัน เขี่ยร่วงรอบตัดเชือก อีเอฟแอล คัพ เรียกร้อง "หงส์แดง" ให้ตะเพิด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ออกจากเก้าอี้โดยด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »