ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แมตช์ในฝันเป็นจริง!นาดาลเชือดดิมิตรอฟชิงเฟเดอเรอร์ออสซี่โอเพ่น

แมตช์ในฝันเป็นจริง!นาดาลเชือดดิมิตรอฟชิงเฟเดอเรอร์ออสซี่โอเพ่น

Posted 28/01/2017 by siamsport

"ดรีมแมตช์" แมตช์ในฝันที่แฟนๆรอคอย เกิดขึ้นจริงๆ หลังจากนาดาล มาตามนัด เข้าไปชนกับโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ในรอบชิงชนะเลิศ ออสซี่โอเพ่น

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 9 ของโลก เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม  14 สมัย ลงปะทะกับเกรกอรี่ ดิมิตรอฟ นักหวดบัลแกเรีย มือ 15 ของโลก ในรอบรองชนะเลิศของออสเตรเลียน โอเพ่น โดยผู้ชนะคู่นี้ จะเข้าไปพบกับโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ที่ยืนรออยู่แล้ว

นาดาล เปิดฉากได้ดีกว่าในเซตแรก และเอาชนะไปได้ 6-3 อย่างไรก็ตาม ในเซ็ตที่ 2 เกรกอรี่ ดิมิตรอฟ เบรกเกมเสิร์ฟของนาดาลได้ถึง 3 เกม ก่อนจะเอาชนะคืนได้บ้าง 7-5

เซตที่สาม ทั้ง 2 คนบี้กันอย่างสนุกจนไปเสมอกันที่ 6-6 ก่อนที่นาดาลจะเฉือนชนะไทเบรก 7-5 กุมความได้เปรียบขึ้นนำ 2-1 เซต เข้าสู่เซ็ตที่ 4 ก็ยังเบียดกันอย่างสนุก แต่คราวนี้ ดิมิตรอฟชนะไทเบรกบ้าง 7-5 ตีเสมอเป็น 2-2 เซต

เข้าสู่เซตสุดท้าย เป็นนาดาลที่มีทีเด็ดในแต้มสำคัญมากกว่าเอาชนะไปได้อย่างสุดมันส์ 3-2 เซต ด้วยสกอร์ 6-3,7-5,7-5,5-7,6-4

ทำให้ นาดาล จะเข้าไปชิงกับโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ในวันอาทิตย์นี้ ที่ร็อด เลเวอร์ อารีน่า ซึ่งเฟดเดอเรอร์ กับ นาดาล เคยปะทะกันใน นัดชิงของแกรนด์สแลมทั้งหมด 7 ครั้ง โดยเป็นนาดาล ชนะ 5 แพ้ 2

ขณะที่ออสเตรเลียน โอเพ่น เคยเจอกันในนัดชิง ปี 2009 โดยนาดาลเอาชนะไปได้ 3-2 เซตในครั้งนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซเรน่าทุบคอนต้าทะลุตัดเชือกออสซี่โอเพ่น
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักเทนนิสสาวมือ 2 ของโลกชาวอเมริกัน ยังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น หลังไล่ทุบ โยฮันน่า คอนต้า คู่แข่งจากสหราชอาณาจักร 2 เซตรวด เดินหน้าเข้ารอบตัดเชือกไปได้สำเร็จ
  • รอนนี่ระเบิดคิวคม!ผงาดแชมป์มาสเตอร์ส
    รอนนี่ โอซุลลิแวน นักสอยคิวชาวอังกฤษ ซิวแชมป์ ดาฟาเบ็ท มาสเตอร์ส 2017 ไปนอนกอด หลังจากที่เอาชนะ โจ เพอร์รี่ คู่แข่งเพื่อนร่วมชาติ 10-7 เฟรม ซึ่งนี่นับเป็นหนที่ 7 ที่เขาได้แชมป์รายการนี้
  • มันยอดมากซาร่า!"นุศรา"ช่วยเฟเนร์​​ฯ​ผงาดแชมป์ลูกยางถ้วยตุรกี
    "ซาร่า"​ นุศรา ต้อมคำ มือเซตคนงามทีมชาติไทย ผนึกกำลังกับเพื่อนร่วมสโมสร เฟเนร์บาห์เช่ โค่น วาคีฟแบงค์ อิสตันบูล ได้อย่างสุดยอด 3-0 เซต ผงาดคว้าแชมป์ คูปา วอลเล่ย์ ไฟนั่ล มาซี่ 2017 หรือศึกลูกยางถ้วยไร้พ่ายของตุรกีได้สำเร็จ
  • 5เหตุการณ์แห่งความทรงจำของวงการกอล์ฟปี2016
    ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับปี 2016 และในปีที่ผ่านมาก็มีเหตุการณ์หลายอย่างเกิดขึ้นในวงการกอล์ฟต่างประเทศ โดย ''ฟอร์บส์'' สื่อดังของสหรัฐฯ ก็ได้คัด 5 เรื่องราวที่น่าสนใจให้มารับรู้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »