ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์ชุดเล็ก!จัดบาตชูอายี่นำทัพอัดเบรนท์ฟอร์ด

สิงห์บลูส์ชุดเล็ก!จัดบาตชูอายี่นำทัพอัดเบรนท์ฟอร์ด

Posted 28/01/2017 by siamsport

     'สิงโตน้ำเงินคราม'' เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก กุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ จะปรับใช้ทีมชุดสองลงเล่นเหมือนรอบที่แล้ว วาง มิชี่ บาตชูอายี่ นำทัพล่าสกอร์ในแดนหน้า ต้อนรับ เบรนท์ฟอร์ด จากศึก เดอะแชมเปี้ยนชิพ ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 คืนวันเสาร์ที่ 28 ม.ค. นี้ (เวลา : 22.00 น.) Bugaboo.tv, Astro SuperSport 4 (ดาวเทียม) ยิงสด

 

ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4
วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2560
เชลซี (พรีเมียร์ลีก) - เบรนท์ฟอร์ด (แชมเปี้ยนชิพ)
ถ่ายทอดสดเวลา 22.00 น. : Bugaboo.tv, Astro SuperSport 4 (ดาวเทียม)

 

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

          เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก กลับมาเร่งเครื่องคว้าชัยติดๆ กันอีกครั้ง หลังเปิดบ้านทุบ ฮัลล์ 2-0 เป็นชัยชนะ 3 นัดติดรวมทุกถ้วย ทำแต้มทิ้งทีมตามเพิ่มเป็น 8 แล้ว

          กุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ มีสภาพทีมที่สมบูรณ์พร้อมสุดๆ แต่ก็อาจปรับใช้ทีมชุดสองลงเล่นเหมือนรอบที่แล้ว เพราะมีเกมสำคัญที่ต้องเยือน ลิเวอร์พูล ในลีกรออยู่วันอังคารนี้

          ตำแหน่งผู้รักษาประตูต้องตัดสินใจว่าจะให้ อัสเมียร์ เบโกวิช มือ 2 ลงเฝ้าเสาเหมือนรอบที่แล้วหรือไม่ หลังมีข่าวย้ายทีม และกำลังหามือ 2 คนใหม่เข้ามาแทน

          แผงหลัง 3 คน จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมที่โดนไล่ออกเกมรอบที่แล้ว พร้อมลงผนึกกำลังกับ คูร์ท ซูม่า และ นาธาน อาเก้ ที่กลับมาจาก บอร์นมัธ ยืมตัว

          แดนกลาง เนธาเนียล ชาโลบาห์ กับ เชส ฟาเบรกาส จะได้รับโอกาส ส่วนแนวรุก วิลเลี่ยน กับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ลงปั้นเกมให้ตัวเป้า มิชี่ บาตชูอายี่ จบสกอร์

 

          ด้าน เบรนท์ฟอร์ด ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ ของกุนซือ ดีน สมิธ ผ่านรอบ 3 ด้วยการเปิดบ้านถล่ม อีสต์ลีห์ ทีมนอกลีก แบบสบายเท้า 5-1

          แต่ผลงานในลีกไม่ค่อยดีนัก ล่าสุดแพ้มา 2 นัดรวด ต่อ นิวคาสเซิ่ล 1-2 และ วีแกน สกอร์เดียวกัน ทำให้อันดับรูดลงไปอยู่ที่ 15 ในเวลานี้

          ถึงกระนั้น สมิธ น่าจะจัดทีมชุดแกร่งบุกมาเยือนรังจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก นำโดย จอช แม็คเอแครน กองกลาง อดีตเด็กปั้น เชลซี ที่กลับมาเยือนบ้านเก่า

          แนวรุกฝากความหวังไว้ที่ ลาสเซ่ ไวบ์ ศูนย์หน้าเดนมาร์ก กับ โรเมน ซอว์เยอร์ส มิดฟิลด์ตัวรุก ขณะที่ศูนย์หน้าตัวเก่ง สกอตต์ โฮแกน ที่ซัลโวไปแล้ว 14 ประตูในลีกซีซั่นนี้ ไร้เงาหลังมีข่าวย้ายทีม
 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

          เชลซี : อัส เมียร์ เบโกวิช, คูร์ท ซูม่า, จอห์น เทอร์รี่, นาธาน อาเก้, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, เนธาเนียล ชาโลบาห์, เชส ฟาเบรกาส, มาร์กอส อลอนโซ่, วิลเลี่ยน, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, มิชี่ บาตชูอายี่

 

          เบรนท์ฟอร์ด : แดเนียล เบนท์ลี่ย์, จอห์น อีแกน, ฮาร์ลี ดีน, อันเดรียส บีเยลลันด์, มักซิม โคลิน, จอช แม็คเอแครน, ไรอัน วู้ดส์, นิโก้ เยนนาริส, ทอม ฟิลด์, โรเมน ซอว์เยอร์ส, ลาสเซ่ ไวบ์

          ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์
 

ข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม

          - เชลซี จะยิงได้อย่างน้อย 2 ประตูถึง 6 จาก 7 นัดหลังสุดในเอฟเอ คัพ

          - เชลซี เอาชนะได้ตลอด 3 นัดหลังสุด ตั้งแต่ที่แพ้ สเปอร์ส ในช่วงต้นเดือนมกราคม

          - ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ยิงได้ 9 ประตู และเสียเพียงลูกเดียวจาก 3 เกมที่ผ่านมา

          - เบรนท์ฟอร์ด แพ้มา 2 นัดติดต่อกันแล้ว โดยพวกเขาคว้าชัยนอกบ้านได้เพียงแค่ 4 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้

          - นี่เป็นครั้งที่สองที่ เบรนท์ฟอร์ด พบ เชลซี ในเอฟเอ คัพ ตั้งแต่ปี 2013 และพวกเขาก็ไปได้ถึงนัดรีเพลย์ โดยเสมอ 2-2 ในบ้าน ก่อนจะแพ้ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ 0-4

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »