ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันแฉรูนี่ย์พร้อมโบกมือลาไปโกยเงินหยวน

ซันแฉรูนี่ย์พร้อมโบกมือลาไปโกยเงินหยวน

Posted 28/01/2017 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมย้ายไปหาความท้าทายใหม่ๆ และรับทรัพย์อู้ฟู่ที่เมืองจีน ตอนซัมเมอร์นี้ หลังประสบความสำเร็จทุกอย่างกับ "ปีศาจแดง" แถมเพิ่งเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลสดๆ ร้อนๆ

"เดอะ ซัน" ตีข่าว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแล้วกับการย้ายไปโกยเงินหยวนที่เวทีลูกหนังไชนีส ซูเปอร์ ลีก ช่วงซัมเมอร์ หลังจากเหลือสัญญา 18 เดือน และสถานะตอนนี้ก็ไม่ได้เป็นตัวหลักที่ทีม "ปีศาจแดง" จะขาดไม่ได้อีกต่อไป


หัวหอกวัย 31 ปี มีสัญญาในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนจบฤดูกาลหน้า และตอนนี้กลายเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีมแทนที่ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน แล้ว หลังจากที่ยิงให้ทีมถึง 250 ประตู และด้วยความสำเร็จทั้งหลายทั้งมวลกับทีม ทั้งแชมป์ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีกคัพ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้เชื่อว่า รูนี่ย์ พร้อมย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ ตลอดจนโอกาสลงสนามสม่ำเสมอ

ตามข่าวจาก "เดอะ ซัน" อ้างว่า รูนี่ย์ มีสองทางเลือกคือ เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ (เอ็มแอลเอส) กับ ลีกมังกรจีน แต่ความสนใจจากทีมในลุงแซมยังมีไม่มาก เทียบกับเมืองจีนที่มีหลายสโมสรพร้อมประเคนค่าแรงให้ไม่อั้น แถม รูนี่ย์ ยังเป็นนักเตะที่ได้รับความนิยมในเอเชียอยู่แล้ว โดยมีสิทธิที่เขาจะได้ค่าเหนื่อยมากถึงสัปดาห์ละ 1 ล้านปอนด์ (ราว 48 ล้านบาท) เลยทีเดียว   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์บลูส์ชุดเล็ก!จัดบาตชูอายี่นำทัพอัดเบรนท์ฟอร์ด
    'สิงโตน้ำเงินคราม'' เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก กุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ จะปรับใช้ทีมชุดสองลงเล่นเหมือนรอบที่แล้ว วาง มิชี่ บาตชูอายี่ นำทัพล่าสกอร์ในแดนหน้า ต้อนรับ เบรนท์ฟอร์ด จากศึก เดอะแชมเปี้ยนชิพ ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 คืนวันเสาร์ที่ 28 ม.ค. นี้ (เวลา : 22.00 น.) Bugaboo.tv, Astro SuperSport 4 (ดาวเทียม) ยิงสด
  • พักซุปตาร์!ปืนจัดเวลเบ็คนำก๊วนบุกถิ่นนักบุญ
    "สด เจอ สด" คู่นี้ต่างชนะมา 3 นัดรวด โดยฝั่งทีมเยือน อาร์เซน่อล เตรียมปรับทัพพักแข้งหลักหลายราย ส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค ลงยิง เกมเยือนถิ่น เซาธ์แฮมป์ตัน เจ้าบ้านนัดนี้มีปัญหาแนวรับหลังขาย โชเซ่ ฟอนเต้ แถม เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เจ็บพักสามเดือน ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 คืนวันเสาร์ที่ 28 ม.ค. นี้ ช่อง 7 ยิงสด เวลา : 00.30 น. เป็นต้นไป
  • หงส์หมุนทัพจัดดาวรุ่งลงซด!โอริกี้นำยิงหมาป่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมปรับทัพโดยจะส่งดาวรุ่งลงหลายราย นำล่าตาข่ายโดย ดิว็อค โอริกี้ นัดรับการมาเยือนของ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบ 4) คืนวันเสาร์ที่ 28 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : Bugaboo.tv,Astro SuperSport 4 (ดาวเทียม), เวลา : 19.30 น.
  • เรือทีมผสม!เดอบรอยน์หนุนตะบันปราสาทเรือนแก้ว
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดทีมผสม โดยมี เควิน เดอ บรอยน์ นำเกมแดนกลางหนุนปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ (รอบ4) คืนวันเสาร์ที่ 28 ม.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »