ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โค้ชถามป๊อกบา "อยากเก่งที่สุดในโลก" หรือ "อยากดังที่สุดในโลก"

โค้ชถามป๊อกบา "อยากเก่งที่สุดในโลก" หรือ "อยากดังที่สุดในโลก"

Posted 28/01/2017 by siamsport

อดีตโค้ชของปอล ป็อกบา เปิดเผยว่า มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส มีศักยภาพเป็นนักเตะเบอร์หนึ่งของโลกได้ อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับตัวเขาเอง ว่าจะใส่ใจเรื่องในสนาม มากกว่าเรื่องนอกสนามหรือไม่

วอร์เรน จอยซ์ อดีตสตาฟฟ์ของแมนฯยูไนเต็ด ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมงานที่ปลุกปั้นป็อกบาให้โด่งดังตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน ออกมาเปิดเผยว่า ป็อกบา มีคุณสมบัติทุกอย่างของนักเตะระดับโลก แต่เขาจะก้าวข้ามจากนักเตะชั้นดี ไปเป็นนักเตะเวิลด์คลาสได้หรือไม่ อยู่ที่การประพฤติตัวล้วนๆ

ta "จะเป็นนักเตะเบอร์หนึ่งของโลกได้ไหม มันขึ้นอยู่กับเขาเองนั่นแหละ" จอยซ์เริ่ม " ขึ้นอยู่ว่าเขาจะพยายามตัดผมทรงประหลาดๆอยุ่ทุกสัปดาห์ หรือว่า ไปใส่ใจหยุมหยิม ที่ไม่เกี่ยวกับเตะบอลหรือเปล่า" (คาดว่าจอยซ์จะหมายถึงแบรนด์เสื้อผ้าส่วนตัว รวมถึงอีโมจิส่วนตัวของป๊อกบา)

ta "คุณจะไม่เห็นนักเตะอย่างพอล สโคลส์ หรือไรอัน กี๊กส์ ทำเรื่องไร้สาระเหมือนที่ป๊อกบาทำหรอกนะ ผมก็ไม่รู้ว่าเรื่องพรรค์นี้ มันสำคัญกับเขาแค่ไหน แต่ถ้าคุณอยากเป็นนักเตะดี่สุดในโลก คุณต้องมีแรงผลักดันในสนามมากกว่านี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระพือหนูหมากไม่แฮปปี้ร่วมงานกับเฮียมู
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด คงไม่สบายใจบ้างเป็นแน่ หลังสื่อดังเผย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงจอมพลิ้ว ไม่แฮปปี้ในการร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียดเสียแล้ว เหตุไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามนัก แถมยังโดนวิจารณ์ฟอร์มการเล่นอีกด้วย
  • สถิติฟ้องมูคว้าแชมป์มากกว่าป๋าในวัย54ปีเท่ากัน
    ฝีมือเจ๋งจริงไม่อิงนิยาย สถิติฟ้องในวัย 54 ปีเท่ากัน โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส พาต้นสังกัดกวาดแชมป์มาแล้วถึง 18 รายการ มากกว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตต์ ที่ซิวแชมป์มาประดับบารมีได้น้อยกว่า 2 รายการ
  • มูยิ้ม!โชว์เค้กวันเกิดฉลองครบ54ปีบนรถบัสทีม
    ใครว่าเฮียเครียดตลอดเวลา! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ยิ้มร่าอย่างอารมณ์ดี ถ่ายรูปคู่เค้กวันเกิดและไวน์ขวดโต ที่ได้รับเป็นของขวัญวันเกิดครบ 54 ปีเต็ม หลังพา แมนฯ ยูไนเต็ด ทะลุสู่รอบชิงดำ อีเอฟแอล คัพ สำเร็จ
  • ริโอเร้าเฮียมูฉกกรีซมันน์-เบลเสริมทัพผี
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยุ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุเกส รุกคืบคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด กับ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แอต.มาดริด มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกให้ทีมเก่า ชี้ "เร้ด เดวิลส์" มีเม็ดเงินมากพอที่จะสามารถคว้าทั้ง 2 คน มาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »