ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชไนเดอร์ลินจูบแฟนสาวหวานฉ่ำขณะเที่ยวฝรั่งเศส

ชไนเดอร์ลินจูบแฟนสาวหวานฉ่ำขณะเที่ยวฝรั่งเศส

Posted 28/01/2017 by siamsport

พักเติมพลัง! มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลาง เอฟเวอร์ตัน ใช้ช่วงสัปดาห์ที่ต้นสังกัดไร้คิวบู๊ เอฟเอ คัพ ควงสุดที่รักบินเติมความหวานในฝรั่งเศส ก่อนโชว์ฉากชวนอิจฉาด้วยการก้มจูบกันแบบชื่นมื่นในสกีรีสอร์ทดัง

มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ป้ายแดง เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อวดภาพก้มจูบ คามิลล์ โซลด์ แฟนสาวสุดสวย แบบหวานฉ่ำ ขณะเกี่ยวก้อยเดินทางไปพักผ่อนที่ประเทศฝรั่งเศส จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา

กองกลางวัย 27 ปี ที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,152 ล้านบาท) ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ โพสต์รูปยืนอิงแอบก้มลงจูบหวานใจที่ เมริเบล สกีรีสอร์ทดัง โดยมีฉากหลังเป็นภูเขาและหิมะขาวโพลน ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "หลังจากความพยายาม ความสะดวกสบายก็ตามมา"

สำหรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไม่มีคิวลงสนามในเกม เอฟเอ คัพ ช่วงสัปดาห์นี้ หลังแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 ตกรอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูยิ้ม!โชว์เค้กวันเกิดฉลองครบ54ปีบนรถบัสทีม
    ใครว่าเฮียเครียดตลอดเวลา! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ยิ้มร่าอย่างอารมณ์ดี ถ่ายรูปคู่เค้กวันเกิดและไวน์ขวดโต ที่ได้รับเป็นของขวัญวันเกิดครบ 54 ปีเต็ม หลังพา แมนฯ ยูไนเต็ด ทะลุสู่รอบชิงดำ อีเอฟแอล คัพ สำเร็จ
  • แฟนเก่าเนย์มาร์โชว์หุ่นเซ็กซี่ขณะบินเที่ยวไทย
    เนย์มาร์ หัวหอกดาวดังชาวแซมบ้า อาจถอนหายใจด้วยความเสียดาย หลัง โซราย่า วูเซลิช อดีตหวานใจ อวดหุ่นสุดเพอร์เฟ็กในวัย 30 กะรัต ขณะบินมาเที่ยวทะเลรับลมร้อนในแดนสยาม
  • กดว้าวๆให้เลย!แฟนเก่าหนูหมากอวดหุ่นสุดแซบ
    เป็นโสดแล้วย่อมมีอิสระทำอะไรก็ได้ เอมิลี่ อิสาเบลล่า อดีตแฟนสาว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด หันมาเอาดีขายภาพเซลฟี่แนวนุ่งน้อยห่มน้อยให้กับหนุ่มๆ ที่สนใจทางโลกออนไลน์แล้ว แถมเจ้าตัวยังเป็น 1 ในคนที่ได้รับความสนใจมากที่สุดด้วย
  • อิโวบี้ควงหวานใจดูคอนเสิร์ตวงดูโอฮิปฮอปดัง
    อเล็กซ์ อิโวบี้ ปีกอนาคตไกล อาร์เซน่อล ใช้วันว่างชวนหวานใจสุดเซ็กซี่เติมความหวาน ด้วยการควงคู่ดูคอนเสิร์ตของวงพี่น้องฮิปฮอปดัง ก่อนฝ่ายหญิงอวดภาพแข้ง "ปืนใหญ่" สวมกอดและจ้องมองเหมือนอยากจะกลืนกินเธอทั้งตัวเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »