ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิดดีล!โรม่ายืมเกรอนิเย่ร์ร่วมก๊วน

ปิดดีล!โรม่ายืมเกรอนิเย่ร์ร่วมก๊วน

Posted 29/01/2017 by siamsport


อาแอส โรม่า จัดการยืมตัว เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์ มิดฟิลด์ โอลิมปิก ลียง มาใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดด้วย แต่ไม่สามารถใช้งานเจ้าตัวในถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

"สโมสรยินดีที่จะประกาศว่า ได้บรรลุข้อตกลงกับ โอลิมปิก ลียง ในการขอยืมตัว เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์ มาใช้งานเรียบร้อย มิดฟิลด์ตัวรุกคนนี้ย้ายมาอยู่ที่นี่แบบชั่วคราวจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2017 โดยที่ โรม่า มีออปชั่นซื้อขาด"

 "เกรอนิเย่ร์ วัย 26 ปี เลือกที่จะสวมเสื้อเบอร์ 7 ให้กับทีม จัลโล่รอสซี่ โดยระหว่างอยู่กับ ลียง เขาลงเล่นไปทั้งสิ้น 152 นัด และเป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของสโมสร ซึ่งในระหว่างที่อยู่กับทีมเขาทำได้ 18 ประตู และ 28 แอสซิสต์ นอกจากนี้ยังเคยเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส 5 นัด" แถลงการณ์ยืนยันจาก โรม่า ระบุ

 ทั้งนี้ เกรอนิเย่ร์ ไม่สามารถลงช่วย โรม่า ในถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้ เนื่องจาก ลียง ต้องลงมาเตะในถ้วยนี้เช่นกัน หลังได้อันดับ 3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งพวกเขาตามหลัง ยูเวนตุส และ เซบีย่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชโก้จี้โรม่ามีสมาธิกับตัวเองหลังทุบชาวเกาะ
    เอดิน เชโก้ กองหน้ามากประสบการณ์ของโรม่า กระตุ้นทีมให้มีสมาธิกับการคว้าชัยชนะเกมของตัวเองก็พอ ไม่ต้องสนใจผลงานของทีมอื่นๆ หลังทุบ กายารี่ สุดหวิว ยกเป็นชัยชนะนัดสำคัญเพราะคู่แข่งเล่นได้ดี
  • หมาป่าเขี้ยวคม!ขย้ำลาซามพ์กระอักเลือด4-0ลิ่ว8ทีม
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ เมื่อเปิดบ้านทุบ "ลาซามพ์" ซามพ์โดเรีย แบบนิ่มเท้า 4-0 เดินหน้าเข้าไปดวล เชเซน่า ในรอบก่อนรองฯ ต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2560
  • หมาป่าเขี้ยวคม!ขย้ำลาซามพ์กระอักเลือด4-0ลิ่ว8ทีม
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ เมื่อเปิดบ้านทุบ "ลาซามพ์" ซามพ์โดเรีย แบบนิ่มเท้า 4-0 เดินหน้าเข้าไปดวล เชเซน่า ในรอบก่อนรองฯ ต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2560ฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้ายวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2560โรม่า 4-0 ซามพ์โดเรียสนาม : โอลิมปิโก ศึกโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย ...
  • หมาป่ากรุงโรมลับเขี้ยว,เอลชาราวีลงสอยซามพ์โดเรีย
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า หวังฉลุยผ่านเข้ารอบบอลถ้วยให้ได้ จัดทีมชุดใหญ่ นำโดย สเตฟาน เอล ชาราวี พร้อมเปิดถิ่นรอรับ ซามพ์โดเรีย ที่หมายมั่นลอยลำเดินหน้ารอบต่อไปเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »