ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปเฮ!เซเนกัลร่วงเนชั่นส์คัพ

เดอะค็อปเฮ!เซเนกัลร่วงเนชั่นส์คัพ

Posted 29/01/2017 by siamsport

บรรดาสาวก ลิเวอร์พูล ต่างแสดงความยินดีผ่านโซเชียลมีเดีย หลังทีมชาติเซเนกัล ตกรอบศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ เนื่องจากจะได้ ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิงตัวเก่ง กลับมาเล่นให้ "หงส์แดง" อีกครั้ง ถึงแม้ทางสโมสรออกมาร่วมแสดงความเสียใจกับ "สิงโตแห่งเตรังก้า" ก็ตาม

แฟนบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต่างออกมาแสดงความยินดีผ่านโลกโซเชียล หลังจากที่ทีมชาติเซเนกัล ตกรอบศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2017 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกตัวเก่ง จะกลับมาเล่นให้กับต้นสังกัดได้อีกครั้ง จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา


เซเนกัล พลาดท่าพ่ายแพ้ต่อ แคเมอรูน 4-5 ในการดวลจุดโทษตัดสิน หลังจากเสมอกัน 0-0 ในช่วงเวลา 120 นาที และเป็น มาเน่ ที่เป็นคนซัดไม่เข้า ส่งผลให้ "สิงโตแห่งเตรังก้า" ต้องตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายในที่สุด


สโมสร ลิเวอร์พูล ได้แสดงความเสียใจต่อการตกรอบของ เซเนกัล แต่บรรดาเดอะ ค็อป ต่างออกมาแสดงความยินดีที่จะได้ มาเน่ กลับมาเล่นให้กับทีมอีกครั้ง โดยมีการโพสต์ข้อความฉลองต่างๆ นานาผ่านโซเชียลมิเดีย หลังจากที่อดีตแข้งเซาธ์แฮมป์ตัน เป็นกำลังสำคัญให้กับ "หงส์แดง" มาตลอด ก่อนที่เขาจะเดินทางไปสู้ศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ในช่วงต้นเดือนมกราคม 

   
ถึงแม้ต้องพลาดลงสนามช่วย ลิเวอร์พูล ตลอด 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ มาเน่ ก็ยังคงเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีม หลังจากซัดไปแล้ว 9 ประตูจาก 19 นัดในศึกพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อะคาเดมี่ "ปีศาจแดง" โรงเรียนลูกหนังฟอร์มดีที่สุด
    ความคลาสสิคอย่างหนึ่งของวงการฟุตบอลและสโมสรฟุตบอล คือการประสบความสำเร็จได้ด้วย "เด็กปั้น" ของตัวเอง
  • หงส์พร้อมคว้าดาฮูดก่อนปิดตลาดหน้าหนาว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พร้อมเดินหน้าคว้า มาห์มูด ดาฮูด กองกลางตัวเก่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ร่วมทัพ ก่อนถึงเส้นตายตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังแข้ง "สิงห์หนุ่ม" สามารถย้ายทีมได้ในราคาแค่ 10 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่ก็ต้องแย่งกับ เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ที่อยากได้เช่นกัน
  • 5ประเด็นร้อนหลังหงส์พ่ายคาแอนฟิลด์3เกมติด!
    ลิเวอร์พูล ร่วงตกรอบบอลถ้วยที่สองในระยะเวลาห่างกันแค่ 3 วัน หลังล่าสุด โดนทีมจากแชมเปี้ยนชิพ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส บุกมาอัดคาบ้าน
  • ผีปรับทัพ!ใช้รูนนำกระซวกรับวีแกนศึกเอฟเอคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปรับทัพพักแข้งหลายราย โดยจะใช้ เวย์น รูนี่ย์ นำล่าชัย นัดพบ วีแกน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 คืนวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7, เวลา : 23.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »