ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แก้ปัญหา!เอ็นรีเก้ร้องลาลีกาใช้โกล์ไลน์

แก้ปัญหา!เอ็นรีเก้ร้องลาลีกาใช้โกล์ไลน์

Posted 30/01/2017 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า บอกว่าเกม ลา ลีกา สเปน ควรมีการเอาเทคโนโลยีโกล์-ไลน์ มาช่วยได้แล้ว หลังล่าสุดเกิดกรณีปัญหาที่ทีมของเขาไม่ได้ประตูในเกมเจ๊า เรอัล เบติส 1-1 ชี้ ทุกวันนี้กรรมการจำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือในการตัดสินอย่างเต็มที่

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เรียกร้องให้ศึก ลา ลีกา สเปน นำเอาระบบโกล์-ไลน์ มาช่วยทำการตัดสินได้แล้ว หลังจากที่ "อาซูลกราน่า" อดได้ประตูจากจังหวะปัญหาในเกมลีกที่บุกไปเสมอกับ เรอัล เบติส 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา

 ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกม ซึ่งเป็นตอนที่ เบติส นำอยู่ 1-0 นั้น อเล็กซ์ บิดัล ฟูลแบ็กทีมเยือนได้บุกขึ้นมาทางขวาก่อนที่จะตบเข้ากลางให้ จอร์ดี้ อัลบา พุ่งเข้าชาร์จ ซึ่งบอลมันข้ามเส้นเข้าไปทั้งใบแล้ว แต่กรรมการ โฆเซ่ เอร์นานเดซ เอร์นานเดซ กลับไม่เป่าให้เป็นประตู

"ผมได้เห็นภาพจากจังหวะนั้น แต่กรรมการจำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือในการตัดสิน อาจจะเป็นด้านเทคโนโลยีก็ได้ พวกเขาต้องได้รับความช่วยเหลือในกรณีที่จะทั้งเป็นผลดีและผลเสียกับเรา" เอ็นรีเก้ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันแจ่มต้อนโซเซียดาด10คน3-0นำฝูงทิ้งบาร์ซ่า4แต้ม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เก็บสามแต้มได้ตามเป้าหลังเปิด ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต้อนเอาชนะเรอัล โซเซียดาด ที่เหลือ10คนในครึ่งหลัง ไปได้อย่างขาดลอย 3-0 นำจ่าฝูงต่อไปทิ้งอันดับ2บาร์เซโลน่า4แต้มแถมแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ในศึกลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2560เรอัล มาดริด 3 - เรอัล โซเซียดาด 0สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ ''ราชันช...
  • ซัวเรซกดท้ายเกม1-1ช่วยบาร์ซ่าแบ่งแต้มเบติส
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ยิงกู้ชีพ บาร์เซโลน่า ท้ายเกม บุกตีเสมอ เรอัล เบติส 1-1 ศึก ลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม การได้แค่คะแนนเดียว ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ชวดโอกาสในการเก็บแต้มไล่กดดัน เรอัล มาดริด จ่าฝูงที่มีคิวเตะกับ เรอัล โซเซียดาด อย่างน่าเสียดาย โดยตามอริตัวฉกาจ 1 คะแนน แถมแข่งมากกว่าถึง 2 นัดลาลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2560เรอัล เบติส 1-1 บาร์เซโลน่า สนาม:เ...
  • หวังแรงต่อ!บาร์ซ่าจัดซัวเรซบุกกระทุ้งเบติส
    บาร์เซโลน่า ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ต้องขาด 3 กองกลางตัวหลักอย่าง อันเดรส อีเนียสต้า, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และราฟาเอล อัลกันตาร่า ไม่พร้อมลงสนาม ขณะที่ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ รอเช็คฟิต โดยจัดทัพ ส่ง หลุยส์ ซัวเรซ นำทัพ บุกถิ่น เรอัล เบติส ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา: 18.00 น. เป็นต้นไป
  • สยบลือ!โมราต้าโพสต์ยันยังรักชุดขาว
    อาร์เซน่อล, เชลซี และ ยูเวนตุส คงอกหักกันเป็นแถว หลัง อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิง เรอัล มาดริด ยันไม่ว่าใครจะสร้างข่าวลือว่าต้องการเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แค่ไหน ตนก็ยังจะค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไปแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »