ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ใจเย็น!อัลเลกรีลั่นยูเว่ยังไม่การันตีแชมป์

ใจเย็น!อัลเลกรีลั่นยูเว่ยังไม่การันตีแชมป์

Posted 30/01/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ระบุ แชมป์ลีกยังไม่ได้ตกเป็นของ "เบียงโคเนรี่" แต่อย่างใด ถึงแม้ล่าสุดทีมของตนจะทุบ ซาสซูโอโล่ ส่วนรองจ่าฝูงอย่าง โรม่า จะแพ้ ซามพ์โดเรีย ก็ตาม พร้อมชมลูกทีมที่เล่นได้ดี โดยเฉพาะในครึ่งหลัง

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส กล่าวว่าทีมของตนยังไม่ได้การันตีว่าจะได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา มาครองแล้วแต่อย่างใด ถึงแม้ล่าสุดจะบุกไปชนะ ซาสซูโอโล่ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมาได้ก็ตาม

นอกจากที่ "เบียงโคเนรี่" จะเก็บชัยชนะในเกมของตัวเองได้แล้วนั้น อาแอส โรม่า ที่เป็นอันดับ 2 ยังออกไปแพ้ ซามพ์โดเรีย 2-3 ด้วย ส่งผลให้ตอนนี้ ยูเวนตุส มี 51 คะแนน จากการลงเล่น 21 นัด มากกว่า โรม่า 4 แต้ม โดยที่ทีมของ คอนเต้ ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกมด้วย

"ถึงแม้ว่า โรม่า จะแพ้ แต่ฤดูกาลนี้มันยังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัด สิ่งที่สำคัญสำหรับเราในวันนี้ก็คือการชนะ ทีมของเราเล่นกันได้ดี ในครึ่งหลังเราเล่นได้ดีมากๆ การไม่เสียประตูถือเป็นเรื่องที่สำคัญ และลูกทีมของผมก็ทำงานกันได้ดี" อัลเลกรี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายบดซาสซูโอโล่2-0,มิลานเจ๊งบุกพ่ายอูดิฯ1-2
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มยังแข็งแกร่งบุกไปอัด ซาสซูโอโล่ 2-0 รั้งจ่าฝูงต่อ ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ฟอร์มแย่พ่าย3นัดติดต่อกันทุกรายการหลังบุกไปแพ้ อูดิเนเซ่ 1-2 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2560ซาสซูโอโล่ 0 - ยูเวนตุส 2 สนาม : มาเปอี สเตเดี้ยม ซาสซูโอโล่ นัดนี้ไม่มี ปอล ลีโรล่า...
  • งูใหญ่ไล่ฉกเปสคาร่า3-0ทำสถิติชนะในลีก7นัดติด
    "ไอ้งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มสุดแกร่งร้อนแรงหลังเปิดรังเอาชนะ เปสคาร่า ไปได้อย่างสนุก 3-0 เพิ่มสถิติคว้าชัยในลีกมา 7 เกมติดต่อกัน รั้งอันดับ4ตามหลังจ่าฝูง ยูเวนตุส 6 คะแนนแต่แข่งมากกว่าสองนัด ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา.
  • อิกวาอินยืนซัด!ม้าลายหมายบุกซิวซาสซูโอโล่PPTVถ่ายสด
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องการสามแต้มเต็ม เพื่อฉีกหนีคู่แข่งแย่งแชมป์ลีก เกมนี้ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงคนเก่ง รับหน้าที่สังหารประตู บุกล่า ซาสซูโอโล่ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2560 PPTV HD ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป
  • ปิดดีล!โรม่ายืมเกรอนิเย่ร์ร่วมก๊วน
    อาแอส โรม่า จัดการยืมตัว เกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์ มิดฟิลด์ โอลิมปิก ลียง มาใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดด้วย แต่ไม่สามารถใช้งานเจ้าตัวในถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »