ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประกาศผลสอบแข้งผีแดงขย้ำวีแกน4-0ผ่านฉลุยเอฟเอคัพ

ประกาศผลสอบแข้งผีแดงขย้ำวีแกน4-0ผ่านฉลุยเอฟเอคัพ

Posted 30/01/2017 by siamsport

เซร์คิโอ โรเมโร่ 7/10: ยืนตำแหน่งใช้ได้ ทุบช่วยป้องกันประตู อาจจะดูลนๆ บ้างบางจังหวะ แต่โดยรวมพอฝากผีฝากไข้ได้ยาม ดาบิด เด เคอา ไม่อยู่ และเหมือนแฟนๆ จะชอบเขาด้วย


ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ 5/10: ยังไม่นิ่งเท่าไหร่ บางจังหวะ ดูเหมือนอยากโขว์ออฟเหมือน ปอล ป็อกบา จนส่งผลกระทบกับเกม ควรต้องแน่นอนกว่านี้ ก่อนเปลี่ยนออกเพราะเจ็บ


คริส สมอลลิ่ง 6/10: แข็งแกร่ง เข้าบอลแม่น และดูสบายๆ ที่สำคัญ ประตูที่ทำได้น่าจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ ไมค์-เอ๊ย-คริส สมอลลิ่ง ได้


มาร์กอส โรโฮ 6/10: ช่วงนี้ ต้องสลับไปมาระหว่างแบ๊กซ้ายกับเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ แต่ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ก็ทำผลงานโอเคในนัดนี้ แม้ช่วง 45 นาทีแรก ทั้งทีมจะเล่นไม่เข้าตาก็ตาม


ลุค ชอว์ 6/10: ได้โอกาสเป็นตัวจริงนัดนี้ พยายามเติมเกมรุก แต่เหมือนจังหวะการเล่นจะยังไม่เช้าที่เข้าทาง จึงไม่น่าถูกส่งลงสนามในเกมกับ ฮัลล์ มิดวีก


มารูอาน เฟลไลนี่ 6/10: ยิงประตูสำคัญในฟุตบอลถ้วยได้ตลอด กลบความผิดพลาดที่จ่ายบอลคืนหลังไม่ดีในช่วงครึ่งแรก ดูแล้ว เขาจำเป็นต้องมีนักเตะที่คอยช่วยวิ่งไล่ลงเคียงข้าง


บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ 8/10​: ได้ปักหลักกลางสนามดูแลห้องเครื่อง ประสบการณ์ของเขาล้ำค่าจริงๆ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า คิดไว ทำเร็ว การเปิดบอลให้ เฟลไลนี่ โขกถือว่าสำคัญมาก ก่อนจะมีส่วนร่วมกับประตูโดยเริ่มเม็ดที่ 3 แถมยิงสุดสวยเม็ดที่ 4 ด้วย


ฆวน มาต้า 6/10: พยายามทุ่มเทเต็มที่ในการแสดงผลงาน อย่างไรก็ดี ดาวเตะสแปนิช ไม่ได้มีบาทบาทโดดเด่นนักในนัดนี้


เฮนริค มคิทาร์ยาน 7/10: ชวดโอกาสทองจากการพุ่งชาร์จเผาชนในครึ่งแรก แต่มีความขยัน ช่วยเกมรุก และรับในเวลาเดียวกัน ก่อนมีประตูกลับบ้าน


เวย์น รูนี่ย์ 6/10: รับรางวัลพิเศษจากการทำสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลคนใหม่ของสโมสรก่อนเกม ทว่าพอลงสนาม ก็ทำให้แฟนบอลเข้าใจ มูรินโญ่ ว่า ทำไมเขาถึงไม่ค่อยให้กัปตันหมูได้เป็นตัวจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การที่ไม่ค่อยวิ่ง ขยับหาพื้นที่ และความปราดเปรียวที่ลดลง


อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 7/10: ถือเป็นการได้ออกสตาร์ทในฐานะกองหน้าครั้งแรกนับตั้งแต่เกมกับ ชรูว์สบิวรี่ เมื่อ 11 เดือนก่อน แม้จะยิงไม่ได้ แต่ก็เปิดป้อนแอสซิสต์สวยๆ ถึงสองลูกจากกราบซ้าย ซึ่งอาจเป็นบทบาทที่เหมาะกับเขามากกว่าหัวหอกก็เป็นได้


สำรอง
อั๊กเซล ตวนเซเบ้ 6/10: ได้ประเดิมสนามเสียที

อันเดร์ เอร์เรร่า 5/10: มีงานให้ทำไม่มาก

โจเอล เปไรร่า 5/10: อีกหนึ่งเด็กปั้นที่ได้เปิดซิง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) 4 - 0 วีแกน (แชมเปี้ยนชิพ)
    แชมป์เก่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ถ้วยใบนี้ 12 สมัย คืนฟอร์มเก่งกลับมาร่ายฝีเท้าเปิดรังกระหน่ำอัด "เดอะ ลาติกส์" วีแกน ไปขาดลอย 4-0 บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ โชว์ฟอร์มเด็ดซัดปิดท้ายพาทีมทะลุผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 5 ได้สำเร็จ ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ชไวนี่ซันแบ็คงามหยด!ผีกระหน่ำยิงวีแกน4-0
    แชมป์เก่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ถ้วยใบนี้ 12 สมัย คืนฟอร์มเก่งกลับมาร่ายฝีเท้าเปิดรังกระหน่ำอัด "เดอะ ลาติกส์" วีแกน ไปขาดลอย 4-0 บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ โชว์ฟอร์มเด็ดซัดปิดท้ายพาทีมทะลุผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 5 ได้สำเร็จ ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2560แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) 4 - วีแกน (แชมเปี้ยนชิพ) 0 ...
  • ผีปรับทัพ!ใช้รูนนำกระซวกรับวีแกนศึกเอฟเอคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปรับทัพพักแข้งหลายราย โดยจะใช้ เวย์น รูนี่ย์ นำล่าชัย นัดพบ วีแกน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 คืนวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7, เวลา : 23.00 น.
  • แชมป์อยู่ไม่ไกล!รูนชูเฮียมูตัวแทนเฟอร์กี้
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เป็นตัวแทนของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ทาง "ปีศาจแดง" ตามหามานาน มั่นใจอีกไม่นานทีมจะหวนกลับสู่ยุครุ่งเรืองอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »