ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลเซ็งเสือเหลืองยิงเพิ่มไม่ได้

ทูเคิ่ลเซ็งเสือเหลืองยิงเพิ่มไม่ได้

Posted 30/01/2017 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ดอร์ทมุนด์ เปิดอก สุดเซ็งที่ "เสือเหลือง" ไม่มีความเฉียบขาดในการจบสกอร์ จนส่งผลให้ทำได้แค่เจ๊ากับ ไมนซ์ 1-1 ทั้งที่ออกนำตั้งแต่ต้นเกม พร้อมรับ ทีมของตนลุ้นแชมป์ได้ยากแล้ว

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ฝีมือดีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่าผิดหวังสุดๆ ที่ทีมของตนไม่สามารถทำให้เกมขาดได้ จนสุดท้ายทำได้เพียงบุกไปเสมอ ไมนซ์ 05 ด้วยสกอร์ 1-1 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา

 มาร์โค รอยส์ ทำประตูขึ้นนำให้ทีมเยือนตั้งแต่นาทีที่ 3 ซึ่งหลังจากนั้น ดอร์ทมุนด์ ก็มีโอกาสหลายครั้งที่จะนำห่างเป็น 2-0 แต่กลับไม่เฉียบคมพอ จนสุดท้ายเจ้าถิ่นก็ตามตีเสมอได้ในช่วง 7 นาทีสุดท้ายจาก แดนนี่ ลัตซ่า

 "เราเล่นได้ดีในช่วง 45 นาทีแรก แต่น่าเสียดายที่เราไม่สามารถคว้าประโยชน์จากการครองเกมด้วยการทำลูกที่ 2 ได้ มันน่าผิดหวังมาก เราไม่สามารถนำเป็น 2-0 ได้ เราไม่ได้ปล่อยให้พวกเขามีโอกาสเลยจนกระทั่งมาโดนตีเสมอ ผมคิดว่าเกมรับของเราตื่นตัวกันดีแล้ว และแสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่เหมาะสม เรารับมือกับเกมสวนกลับเร็วของพวกเขาได้ดี เรารู้สึกว่าเราน่าจะเก็บแต้มมากกว่าที่ทำได้ในตอนนี้ มัน (การลุ้นแชมป์) จะเป็นงานยากสุดๆ เลยล่ะ" ทูเคิ่ล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองเซ็ง!ไมนซ์ไล่ตีท้ายเกม1-1ชวดขึ้นที่3
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชวดเก็บสามแต้มแซงแฟร้งค์เฟิร์ตขึ้นไปรั้งอันดับ 3 หลังเจอทีเด็ดของเจ้าถิ่น ไมนซ์ ไล่ตีเสมอช่วงท้ายเกม 1-1 แบ่งแต้มกันไปโดย "เสือเหลือง" มีแต้มตามหลังจ่าฝูง "เสือใต้" ถึง14แต้มแล้ว ในศึกบุนเดสลีกา คืนวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา
  • เสือเหลืองเต็มสูบ!โอบาคืนทัพลุ้นบุกขย้ำไมนซ์PPTVยิงสด
    ''เสือเหลือง'' โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะได้ตัว ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง คืนทัพหลังกลับจากทีมชาติ โดยพร้อมส่งลงตัวจริงทันที เกมบุกเยือน ไมนซ์ 05 ที่มี โยชิโนริ มูโตะ หัวหอกแดนปลาดิบ นำทัพ ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค. นี้ (เวลา 23.30 น.) : PPTV HD, ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 3 ยิงสด
  • อันเชลอตติรับเสือใต้หืดจับก่อนซิวชัย
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือยอดฝีมือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุ "เสือใต้" ถึงกับหืดจับก่อนบุกเชือด แวร์เดอร์ เบรเมน 2-1 แต่ลั่นทีมตนคู่ควรกับชัยชนะแล้ว
  • "เสือใต้"ยังแกร่งบุกยิงเบรเมนหวิว2-1ยืดฝูงต่อ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คว้าชัยในลีกได้เป็นนัดที่ 7 ติดต่อกันหลังล่าสุดบุกไปอัด "เจ้านกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน 2-1 เก็บสามแต้มพร้อมรั้งจ่าฝูงหนีไลป์ซิกสามแต้มต่อไป ส่วนเบรเมนรั้งอันดับ15ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »