ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พร้อมเต็มร้อย! โจโจ้ขอบคุณทีมแพทย์บียูช่วยกลับมาทันซัดยะโฮร์

พร้อมเต็มร้อย! โจโจ้ขอบคุณทีมแพทย์บียูช่วยกลับมาทันซัดยะโฮร์

Posted 30/01/2017 by siamsport

โจโจ้ ดาวยิงทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ขอบคุณทีมแพทย์ของทีมที่ช่วยเรียกความฟิตกลับมาทันเกม ACL ในวันอังคารนี้

เจย์ซี จอห์น หรือ โจโจ้ กองหน้าตัวเก่งทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที โตโยต้า ไทยลีก ขอบคุณทีมแพทย์บียูที่คอยดูแลจนกลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้ง หลังจากมีอาการบาดเจ็บและไม่ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา

“ผมมีอาการบาดเจ็บสองสามอาทิตย์ก่อน แต่ก็ต้องขอบคุณทีมแพทย์ของทีมที่ดูแลและรักษาผมเป็นอย่างดี ที่จริงผมฟิตกลับมาตั้งแต่สี่ห้าวันที่แล้ว แต่ทางทีมแพทย์อยากให้ผมรอก่อน แล้วค่อยกลับมาร่วมซ้อมกับทีม ซึ่งนั่นก็เป็นการตัดสินใจที่ดีมากๆ เพราะตอนนี้ผมฟิตร้อยเปอร์เซนเต็ม และพร้อมที่จะลงเล่นในเกมวันอังคารนี้” หัวหอกวัย 31 ปี

ทั้งนี้ โจโจ้ มีโอกาสลงสนามแข้งเทพในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบคัดเลือก ที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด มีคิวดวลกับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ในวันอังคารที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 19.00 น ที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โควต้าเอเชีย!เชียงรายจ่อคว้า เอนริเก้หอก อเดเลด เสียบแทนบริดจ์
    กว่างโซ้งมหาภัยจ่อเปิดตัวแข้งโควต้าเอเชียรายใหม่หลังบรรลุข้อตกลงคว้ากองหน้าชาวบราซิลซึ่งถือสัญชาติออสเตรเลียมาร่วมทัพแล้ว
  • เปิดสถิติ!ไทยเหนือเมียนมาร์ชิงเจ้าโต๊ะเล็กอาเซียน
    ศึกชิงดำชิงแชมป์อาเซียน 2016 "โต๊ะเล็กไทย" สถิติขย่ม เมียนมาร์ เจอกัน 12 ครั้งชนะรวด ทะลวงไป 128 ประตู เสียแค่ 30 ลูก สรัญ รังคสิริ ผู้จัดการทีม เชื่อมั่นศักยภาพลูกทีม ป้องแชมป์ได้แน่ ด้าน มิเกล สั่งเข้มลูกทีมเรื่องสมาธิ ชี้ไม่ให้เกิดเหตุการณ์สกอร์ตามหลังคู่แข่งอีก ส่ง มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ล่าทัพ "หม่อง" พร้อมคั่วดาวซัลโว ส่วน คยี มิน เทียน ผู้จัดการทีมเมียนมาร์ ชี้ทีมมาได้ถึงจุดนี้เจอไทยก็ไม่กลัวแล้วพร้อมสู้จนหยดสุดท้าย ไทยรัฐทีวี ยิงสด เวลา 19.00 น. วันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค. นี้ ด้านคู่ชิงอันดับ 3 มาเลเซีย รอขย้ำ ติมอร์ เลสเต คิกออฟ 16.30 น. บัตรราคา 50 บาท นักเรียนชมฟรี พร้อมมีกิจกรรมชิงรางวัลให้เล่นหน้าสนามจากบูธ "วาริกซ์" และ "เอไอเอส"
  • สดที่นี่...เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ คิตฉี เอสซี
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ เจ้าภาพ คิตฉี เอสซี ในศึกไนกี้ ลูนาร์ นิวเยียร์ คัพ 2017 ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม ประจำวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2560
  • กิเลนพร้อมดวลคิตฉี-โค้ชแบนจัดเต็ม''มุ้ย-เจ-ตอง''นำทัพ
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมประเดิมตัดเจ้าภาพ คิตฉี เอฟซี ศึก ''ไนกี้ ลูนาร์ นิวเยียร์ คัพ 2017'' จัดชุดใหญ่ฟัด ''มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา-''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์-''ตังค์'' สารัช อยู่เย็น-''ตอง'' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ พร้อมลงสนามครบครัน ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ รับแม้จะยังฟิตไม่เต็มร้อย แต่เชื่อลูกทีมเรียนรู้ระบบการเล่นที่วางเอาไว้จากปีที่แล้ว จะสามารถสู้ได้สนุกแน่ มาคราวนี้ไม่ได้มาเที่ยว หวังผลการแข่งขันเช่นกัน ขณะที่ คลีตัน ดา ซิลวา ดาวยิงของทีม ที่ซัด 4 ประตู จากสองเกมล่าสุดก็ยังหวังจะยิงต่อเนื่องให้ได้อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »