ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ง่าย!สรรวัชญ์เร้าแข้งบียูดวลยะโฮร์ต้องทุ่มเทเสมือนนัดชิง

ไม่ง่าย!สรรวัชญ์เร้าแข้งบียูดวลยะโฮร์ต้องทุ่มเทเสมือนนัดชิง

Posted 30/01/2017 by goal.com

ห้องเครื่องบียูแสดงภาวะผู้นำเร้าเพื่อนร่วมทีมการเริ่มต้นเพลย์ออฟ เอซีแอล ต้องทุ่มเทเสมือนนัดชิง ชี้ ยะโฮร์ ไม่ใช่คู่แข่งที่ง่าย

สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางคนสำคัญแบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์โตโยต้า ไทยลีก กล่าวเชิงปลุกเร้าเพื่อนทีม ชี้การเปิดบ้านพบกับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม (มาเลเซีย) ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 เป็นงานยากแน่นอน ฉะนั้นต้องทุ่มเทเสมือนนัดชิงชนะเลิศสักรายการ

พลพรรคแข้งเทพจะเปิดสนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต พบกับ ยอดทีมจากมาเลเซีย วันที่ 31 มกราคมนี้ โดยหากผ่านเข้าสู่รอบต่อไปจะต้องออกไปเยือน กัมบะ โอซาก้า (ญี่ปุ่น) เพื่อชิงตั๋วเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม

ขณะที่ "แคมป์" กล่าวก่อนเกมผ่านสื่อสโมสรว่า "เป็นเกมที่ยากแน่นอน ส่วนตัวไม่ได้มองไปถึงเกมที่ญี่ปุ่นหรือรอบแบ่งกลุ่มเลย ผมมองว่าแมตช์นี้เปรียบเสมือนแมตช์ชิงของสักถ้วยหนึ่ง เราจะต้องทำให้เต็มที่ ต่อให้ใครสักคนก็ตามเล่นไม่ดี โดนใบแดงหรือใครจะพูดถึงอะไรยังไงก็ตามแต่เราต้องช่วยกันให้ทีมชนะเกมนี้ให้ได้แค่นั้นพอ"

"อยากจะให้เข้ามาเชียร์กันเยอะๆ อยากจะสร้างประวัติศาสตร์กับทีมแบงค็อกฯ และถ้าเป็นไปได้ผมอยากจะให้เราจะไปญี่ปุ่นด้วยกัน" ดาวเตะวัย 27 ปีกล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมเต็มร้อย! โจโจ้ขอบคุณทีมแพทย์บียูช่วยกลับมาทันซัดยะโฮร์
    โจโจ้ ดาวยิงทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ขอบคุณทีมแพทย์ของทีมที่ช่วยเรียกความฟิตกลับมาทันเกม ACL ในวันอังคารนี้เจย์ซี จอห์น หรือ โจโจ้ กองหน้าตัวเก่งทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที โตโยต้า ไทยลีก ขอบคุณทีมแพทย์บียูที่คอยดูแลจนกลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้ง หลังจากมีอาการบาดเจ็บและไม่ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา
  • โควต้าเอเชีย!เชียงรายจ่อคว้า เอนริเก้หอก อเดเลด เสียบแทนบริดจ์
    กว่างโซ้งมหาภัยจ่อเปิดตัวแข้งโควต้าเอเชียรายใหม่หลังบรรลุข้อตกลงคว้ากองหน้าชาวบราซิลซึ่งถือสัญชาติออสเตรเลียมาร่วมทัพแล้ว
  • เปิดสถิติ!ไทยเหนือเมียนมาร์ชิงเจ้าโต๊ะเล็กอาเซียน
    ศึกชิงดำชิงแชมป์อาเซียน 2016 "โต๊ะเล็กไทย" สถิติขย่ม เมียนมาร์ เจอกัน 12 ครั้งชนะรวด ทะลวงไป 128 ประตู เสียแค่ 30 ลูก สรัญ รังคสิริ ผู้จัดการทีม เชื่อมั่นศักยภาพลูกทีม ป้องแชมป์ได้แน่ ด้าน มิเกล สั่งเข้มลูกทีมเรื่องสมาธิ ชี้ไม่ให้เกิดเหตุการณ์สกอร์ตามหลังคู่แข่งอีก ส่ง มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ล่าทัพ "หม่อง" พร้อมคั่วดาวซัลโว ส่วน คยี มิน เทียน ผู้จัดการทีมเมียนมาร์ ชี้ทีมมาได้ถึงจุดนี้เจอไทยก็ไม่กลัวแล้วพร้อมสู้จนหยดสุดท้าย ไทยรัฐทีวี ยิงสด เวลา 19.00 น. วันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค. นี้ ด้านคู่ชิงอันดับ 3 มาเลเซีย รอขย้ำ ติมอร์ เลสเต คิกออฟ 16.30 น. บัตรราคา 50 บาท นักเรียนชมฟรี พร้อมมีกิจกรรมชิงรางวัลให้เล่นหน้าสนามจากบูธ "วาริกซ์" และ "เอไอเอส"
  • สดที่นี่...เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ คิตฉี เอสซี
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ เจ้าภาพ คิตฉี เอสซี ในศึกไนกี้ ลูนาร์ นิวเยียร์ คัพ 2017 ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม ประจำวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »