ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์รับบรรยากาศทีมเปลี่ยนหลังแพ้3นัด

คล็อปป์รับบรรยากาศทีมเปลี่ยนหลังแพ้3นัด

Posted 30/01/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับบรรยากาศภายในทีมเปลี่ยนไปหลังแพ้มา 3 นัดรวด แต่ยืนยัน "หงส์แดง" ยังคงเป็นทีมที่ดี พร้อมตั้งเป้ากลับมาคว้าชัยชนะให้ได้อีกครั้งโดยเร็วที่สุด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า การพ่ายแพ้ 3 นัดรวดในถิ่นแอนฟิลด์ ทำให้บรรยากาศภายในทีมเปลี่ยนไป

ลิเวอร์พูล แพ้ต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ในเกมลีก คัพ เมื่อวันพุธ และแพ้ สวอนซี ซิตี้ 2-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากที่พวกเขาต้องไร้ ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกตัวเก่งที่ไปเล่นในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ กับทีมชาติเซเนกัล และ คล็อปป์ ก็ยอมรับว่า ผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ส่งผลต่อสภาพจิตใจของลูกทีม

"นี่ยังคงเป็นทีมที่ดีมากๆ และผมก็ยังเป็นผู้จัดการทีมที่ดี ถึงแม้ว่าเราแพ้ใน 3 เกมล่าสุดก็ตาม นั่นไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร แต่บรรยากาศรอบตัวเราเปลี่ยนไป ผมไม่มีอะไรดีๆ จะพูดถึงความพ่ายแพ้นัดล่าสุด สิ่งเดียวที่ดีในเกมนี้ก็คือมันจบไปแล้ว ตอนนี้เรามีโอกาสคว้าชัยชนะในเกมต่อไปและเราก็ต้องรักษาความเชื่อมั่นเอาไว้" คล็อปป์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทนไม่ไหวแล้ว!หงส์ส่งเครื่องบินเจ๊ตรับตัวมาเน่ดวลเชลซีอังคารนี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่งเครื่องบินเจ๊ตของสโมสร ไปรับตัว ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกของทีมจากประเทศกาบอง กลับมาที่อังกฤษ เพื่อเข้าร่วมการฝึกซ้อมกับทีม ก่อนดวลเชลซีกลางสัปดาห์นี้
  • หงส์ชั่งใจงาบแบ็กโคนมเสริมหลังบ้าน
    ริซ่า ดูร์มิซี่ กองหลังตัวเก่ง เรอัล เบติส กำลังถูกทีมแมวมอง ลิเวอร์พูล เช็กฟอร์มการเล่นในเวลานี้ และ "เร้ด แมชีน" กำลังชั่งใจเรื่องกระชากแข้งชาวเดนมาร์กอยู่ หลังประสบปัญหาในแนวรับมาตลอดในซีซั่นนี้
  • ลือ!คล็อปป์จ้องโละสเตอร์ริดจ์ซัมเมอร์นี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมโละ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้ากระดูกเปราะในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บมากเกินไป พร้อมเตรียมดึงหัวหอกใหม่เสริมทัพ และมีความเป็นไปได้ที่จะทุ่มเงินคว้า ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมทีม
  • หงส์พร้อมคว้าดาฮูดก่อนปิดตลาดหน้าหนาว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พร้อมเดินหน้าคว้า มาห์มูด ดาฮูด กองกลางตัวเก่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ร่วมทัพ ก่อนถึงเส้นตายตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังแข้ง "สิงห์หนุ่ม" สามารถย้ายทีมได้ในราคาแค่ 10 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่ก็ต้องแย่งกับ เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ที่อยากได้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »