ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มคิตาร์ยานปลื้มฟอร์มครึ่งหลังแข้งผีเกมทุบวีแกน

มคิตาร์ยานปลื้มฟอร์มครึ่งหลังแข้งผีเกมทุบวีแกน

Posted 30/01/2017 by siamsport

เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มจิตกับฟอร์มของต้นสังกัดโดยเฉพาะในครึ่งหลังเกมไล่ทุบ วีแกน แอธเลติก 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมยืนพยายามทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อ "ปีศาจแดง"

เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของเพื่อนร่วมทัพ "ปีศาจแดง" โดยเฉพาะในครึ่งหลัง แมตช์ไล่ถล่ม วีแกน แอธเลติก 4-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา

แฟนบอลเจ้าถิ่นได้เฮสนั่นในช่วงท้ายเกมครึ่งแรก เมื่อได้ประตูขึ้นนำจาก มารูยาน เฟลไลนี่ ในนาทีที่ 44 ก่อนที่ในครึ่งหลัง "ปีศาจแดง" จะรัว 3 ลูกรวดจาก คริส สมอลลิ่ง ในนาทีที่ 44, มคิตาร์ยาน นาทีที่ 74 และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ในช่วง 9 นาทีสุดท้ายของเกม

กองกลางทีมชาติอาร์เมเนีย แสดงความเห็นว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ แน่นอนว่าในครึ่งแรกไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของเรา แต่ในครึ่งหลังเราทำผลงานได้อย่างสุดยอดมากๆ สำหรับครึ่งแรกเราไม่พบกับพื้นที่วางมากนักในการเล่น แต่ในครึ่งหลังเรามีพื้นที่ในการเล่นมากขึ้น นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เราเก็บชัยชนะด้วยสกอร์ 4-0 และผ่านเข้ารอบสำเร็จ"

"ประตูของผมเป็นการเล่นสวนกลับที่ดีเยี่ยมมากๆ ทุกๆ สิ่งเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว มันไม่สำคัญว่าผมได้ลงเล่นหรือไม่ แต่ผมพยายามที่จะทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้ ผมทำงานหนัก ผมพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทีมของผม" อดีตดาวเตะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »