ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ระทึก!ไฟไหม้รังเหย้าผีฝั่งเซอร์บ็อบบี้ชาร์ลตัน

ระทึก!ไฟไหม้รังเหย้าผีฝั่งเซอร์บ็อบบี้ชาร์ลตัน

Posted 30/01/2017 by siamsport

สาวก "ปีศาจแดง" น่าจะใจหายตามกัน หลังเกิดไฟไหม้ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฝั่ง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน สแตนด์ ก่อนเจ้าหน้าดับเพลิงถูกตามตัวมาและดับไฟในเวลาอันรวดเร็ว คาดต้นเหตุเกิดจากเกิดประกายไฟในห้องเครื่องยนต์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับเหตุการณ์สุดระทึก หลังเกิดไฟไหม้ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฝั่ง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน สแตนด์ จนควันขึ้นโขมง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ดับเพลิงสามารถเข้ามาควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ในเวลาอันรวดเร็ว จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา

เป็นที่เชื่อว่าต้นเหตุของไฟไหม้ครั้งนี้ เนื่องจากเกิดประกายไฟในห้องเครื่องยนต์ของสนามฝั่ง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน สแตนด์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของ เกรต แมนเชสเตอร์ เปิดเผยว่า "เราได้รับแจ้งในเวลา 6.58 น. รถดับเพลิงจาก แมนเชสเตอร์, ซัลฟอร์ด และ สเตรทฟอร์ด มุ่งหน้าไปยังจุดเกิดเหตุ เราได้ตัดไฟฟ้าและดับไฟโดยใช้อุปกรณ์ช่วยหายใจและเครื่องดับเพลิง ซีโอทู เรายังคงอยู่ในที่เกิดเหตุ"

ด้าน "ปีศาจแดง" ระบุว่า "สโมสรขอยืนยันว่า เกิดประกายไฟขนาดเล็กซึ่งถูกพบอย่างรวดเร็วตรงฝั่ง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน สแตนด์ ในเวลาราว 7 นาฬิกาของช่วงเช้าวันจันทร์ พนักงานดับเพลิงมาถึงจุดเกิดเหตุและจัดการสถานการณ์ได้อย่างยอดเยี่ยมและรวดเร็ว มีความเสียหายเล็กน้อยตรงจุดเกิดเหตุ และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »