ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หล่อเลย!"บาสตี้"โพสต์ผ่านโซเชี่ยลได้ใจแฟนหลังทำผลงานแจ่ม

หล่อเลย!"บาสตี้"โพสต์ผ่านโซเชี่ยลได้ใจแฟนหลังทำผลงานแจ่ม

Posted 30/01/2017 by siamsport

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางจอมทัพชาวเยอรมัน ขอบคุณแรงสนับสนุนของแฟนๆ หลังกลับมาเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในรอบกว่า 1 ปี และทำผลงานเฉียบขาด ช่วยให้ "ปีศาจแดง" ถล่ม วีแกน 4-0 พร้อมคว้าตั๋วผ่านเข้ารอบ 5 เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

"บาสตี้" ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม ยิง 1 จ่าย 1 จนแฟนๆ ยกให้เป็น "แมน ออฟ เดอะ แม็ตช์" หลังเป็นที่คาดกันว่า เขาจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ แล้ว โดยถูกกระทำทั้ง ไม่ได้ร่วมถ่ายรูปทีม, ถูกลดชั้นไปซ้อมกับทีมสำรอง หรือยามเข้าไปเชียร์เพื่อนๆ ในสนาม ก็ไม่ได้นั่งตรงบ๊อกซ์วีไอพีร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ

อย่างไรก็ดี อดีตดาวเตะดีกรีแชมป์โลกกับทีมชาติเยอรมัน ก็ไม่ได้ท้อ แต่ก้มหน้าก้มตาซ้อมหนัก จนกลับมามีชื่อในทีมชุดใหญ่อีกครั้งตั้งแต่เกมกับ เวสต์แฮม และ เร้ดดิ้ง กระทั่งได้โอกาสเป็นตัวจริงเมื่อคืนวันอาทิตย์ และทำผลงานเฉียบขาด ขณะที่ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า ชไวน์สไตเกอร์ จะได้อยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป รวมถึงมีชื่อในทีมชุดลุย ยูโรปา ลีก ด้วย

แข้งวัย 31 เผยผ่านสังคมออนไลน์หลังจบเกม โดยระบุว่า "ค่ำคืนอันยิ่งใหญ่ กับชัยชนะอันยอดเยี่ยมต่อหน้าแฟนๆ ของเรา! ขอบคุณทุกๆ คนสำหรับแรงสนับสนุนที่สุดยอด!"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระทึก!ไฟไหม้รังเหย้าผีฝั่งเซอร์บ็อบบี้ชาร์ลตัน
    สาวก "ปีศาจแดง" น่าจะใจหายตามกัน หลังเกิดไฟไหม้ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฝั่ง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน สแตนด์ ก่อนเจ้าหน้าดับเพลิงถูกตามตัวมาและดับไฟในเวลาอันรวดเร็ว คาดต้นเหตุเกิดจากเกิดประกายไฟในห้องเครื่องยนต์
  • มคิตาร์ยานปลื้มฟอร์มครึ่งหลังแข้งผีเกมทุบวีแกน
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มจิตกับฟอร์มของต้นสังกัดโดยเฉพาะในครึ่งหลังเกมไล่ทุบ วีแกน แอธเลติก 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมยืนพยายามทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อ "ปีศาจแดง"
  • 5ข้อเน้นๆ! บทสรุปปีศาจแดงแทงวีแกนดิ้นลิ่วรอบ5เอฟเอคัพโดย "บอ.บู๋"
    หลังจากแชมป์เก่า แมนฯ ยูไนเต็ด เปิด โอลด์​ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ถล่มทีมบ้านใกล้เรือนเคียงอย่าง วีแกน จาก แชมเปี้ยนชิพ 4-0 จนผ่านเข้ารอบต่อไปของศึก เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จเมื่อคืนวันอาทิตย์ ทางด้าน "บอ.บู๋"​ คอลั่มนิสต์ดัง Siamsport ได้ชำแหละเกมนี้ออกมาเป็นบทสรุป 5 ข้อให้แฟนๆ ได้อ่านกันมันส์ๆ บนหน้าเพจชื่อเดียวกับเจ้าตัวดังนี้
  • เห็นค่า!เฮียมูยันบาสตี้ไม่ทิ้งผีเดือนม.ค.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน จะไม่ย้ายทีมไปไหนในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว พร้อมชี้ "บาสตี้" เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูง และเป็นตัวเลือกสำคัญของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »