ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักงานในอังกฤษ!มูเผยเคยปัดข้อเสนอก้อนโตจากจีน

รักงานในอังกฤษ!มูเผยเคยปัดข้อเสนอก้อนโตจากจีน

Posted 31/01/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเป็นเพราะต้องการทำงานล่าความสำเร็จในลีกสูงสุดแดนผู้ดีต่อไป เลยตัดสินใจบอกปัดข้อเสนอก้อนโตเพื่อย้ายไปคุมสโมสรในลีกจีนมาแล้ว แต่ยันไม่คิดวิจารณ์นักเตะหรือโค้ชคนไหนที่เลือกย้ายไปรับทรัพย์ในแดนมังกร เพราะเป็นสิทธิส่วนบุคคล

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เคยปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตเพื่อย้ายไปคุมสโมสรในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก สาธารณรัฐประชาชนจีน มาแล้ว

 

"เดอะ สเปเชียล วัน" คือ 1 ในกุนซือชื่อดังระดับโลกที่เป็นเป้าหมายของหลายทีมเงินถังในแดนมังกร ที่สร้างความฮือฮาด้วยการทุ่มเงินก้อนโตดึงสตาร์ดังมาร่วมทัพหลายราย รวมถึง คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าอาร์เจนตินา ที่ย้ายมาอยู่ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงสุดในโลกถึง 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 28.8 ล้านบาท)

 

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวกับ จีคิว นิตยสารชื่อดังว่า "ถ้าคุณกำลังเจรจาต่อสัญญาใหม่กับ 1 ในผู้เล่นของคุณ โดยคุณเสนอให้เขา 5 ล้านปอนด์ต่อปี แต่ทีมจีนเสนอให้ 25 ล้านปอนด์ คุณย่อมเจอปัญหาใหญ่แน่ บางทีนักเตะอาจรับข้อเสนอ 5 ล้านปอนด์ ด้วยเหตุผลเรื่องของฟุตบอลมากกว่า หรือบางทีอาจรับข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ ด้วยเหตุผลเรื่องเงินมากกว่าก็เป็นไปได้ทั้งนั้น"

 

"ผมเคยบอกปัดข้อเสนอก้อนใหญ่จากจีนมาแล้ว แต่ผมก็ไม่คิดวิจารณ์คนที่ตัดสินใจไปเล่นที่นั่นหรอก นั่นเป็นสิ่งที่พวกเขาเลือก ชีวิตของพวกเขา นี่เป็นสิ่งเดียวที่พวกเขาตัดสินใจในอนาคตของตัวเองได้ ผู้จัดการทีมคนอื่นใน พรีเมียร์ลีก อาจวิจารณ์เรื่องนี้ แต่ไม่ใช่สำหรับผม ผมเป็นห่วงเรื่องนี้นะเพราะพวกเขายื่นข้อเสนอที่มันเป็นไปไม่ได้มายังยุโรป แต่สุดท้ายถ้าผู้เล่นต้องการย้ายไป บางทีคุณก็ไม่อยากเก็บพวกเขาไว้หรอก"

 

"ลองนึกภาพนักเตะอายุ 24-25 ปี และต้องการย้ายไปที่นั่นซิ? 24-25 ปีก็โอเคนะ ลาก่อน ขอให้มีความสุขนะ ส่วนนักเตะที่อายุ 31-32 ปี ซึ่งพวกเขาก็เหลืออีกไม่กี่ปีที่จะเก็บเงินเข้าบัญชีตัวเองให้เต็มที่ ก็โอเค แต่ถ้าคุณยังอายุน้อยและมีโอกาสอยู่ในการแข่งขันดีที่สุด แต่พวกเขายังตัดสินใจย้ายไปเล่นที่นั่น บางทีก็อาจเป็นเรื่องดีกว่าถ้าพวกเขาย้ายไปเช่นกัน" มูรินโญ่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าเผยคิดถึงเกมชิงดำอีเอฟแอลคัพแล้ว
    ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก ตอนนี้ฝันถึงการลงบู๊ที่ เวมบลีย์ ในเกม อีเอฟแอล คัพ นัดชิงดำแล้ว พร้อมเผย เพื่อนร่วมทีมเล่นกันได้ดีในช่วงครึ่งหลังของเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ชนะ วีแกน 4-0
  • "อนา","เฟด"หรือ"มู"ท่าหวดเทนนิสของ"บาสตี้"ทำให้ใคร?
    ควันหลง จากท่าดีใจของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ซัลโวประตูสุดสวย ในเกมถล่มวีแกน 4-0 ในศึกเอฟเอคัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีการตั้งคำถามในอินเตอร์เนตว่า "บาสตี้" ดีใจเพื่อแสดงออกถึงใครกันแน่
  • หล่อเลย!"บาสตี้"โพสต์ผ่านโซเชี่ยลได้ใจแฟนหลังทำผลงานแจ่ม
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางจอมทัพชาวเยอรมัน ขอบคุณแรงสนับสนุนของแฟนๆ หลังกลับมาเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในรอบกว่า 1 ปี และทำผลงานเฉียบขาด ช่วยให้ "ปีศาจแดง" ถล่ม วีแกน 4-0 พร้อมคว้าตั๋วผ่านเข้ารอบ 5 เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ
  • ระทึก!ไฟไหม้รังเหย้าผีฝั่งเซอร์บ็อบบี้ชาร์ลตัน
    สาวก "ปีศาจแดง" น่าจะใจหายตามกัน หลังเกิดไฟไหม้ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฝั่ง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน สแตนด์ ก่อนเจ้าหน้าดับเพลิงถูกตามตัวมาและดับไฟในเวลาอันรวดเร็ว คาดต้นเหตุเกิดจากเกิดประกายไฟในห้องเครื่องยนต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »