ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจเย็นๆ!คอนเต้ปฏิเสธเกมปืน,หงส์ตัดสินแชมป์ลีก

ใจเย็นๆ!คอนเต้ปฏิเสธเกมปืน,หงส์ตัดสินแชมป์ลีก

Posted 31/01/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่เชลซี รีบออกโรงปฏิเสธกรณีที่หลายเสียงอ้างว่าหาก "สิงห์บลูส์" ปราบ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ได้พวกเขาแทบจะคว้าแชมป์ลีกแล้ว ระบุทั้งสองเกมนี้ไม่ได้ตัดสินเรื่องแชมป์อย่างที่หลายๆ คนคิด พร้อมชี้ "หงส์แดง" ยังมีลุ้นหากพวกเขาปราบลูกทีมของตนได้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังไม่ได้คว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ หากพวกเขาสามารถปราบ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้


จ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองผู้ดี มีคิวต้องเยือนถิ่นแอนฟิลด์ ในเกมลีกวันอังคารที่ 31 มกราคมนี้ จากนั้นพวกเขาต้องทำศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ รับมือ อาร์เซน่อล ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันเสาร์ โดยทั้งสองเกมนี้หลายเสียงระบุว่าหาก เชลซี สามารถเอาชนะได้ พวกเขาก็แทบจะผงาดคว้าแชมป์ลีกไปครองแน่นอน


อย่างไรก็ตาม คอนเต้ ได้ปฏิเสธเรื่องดังกล่าวทันที พร้อมยกทั้งสองแมตช์นี้ยังไม่ถือว่าเป็นการตัดสินเรื่องคว้าแชมป์ "สัปดาห์นี้เราจะต้องเผชิญหน้ากับสองคู่แข่งที่แข็งแกร่งมากๆ และการสู้กับ ลิเวอร์พูล คงจะเป็นเกมที่สุดหินแน่นอน ผมรู้เรื่องนี้ดีเพราะพวกเขาต้องพยายามฮึดสู้หลังจากที่แพ้มาแล้ว 3 เกม"


"เราต้องมีสมาธิในเกมนี้มากๆ เพราะ ลิเวอร์พูล เป็นทีมชั้นยอด และนี่คือหนึ่งใน 6 ทีมที่สามารถสู้จนถึงเกมสุดท้ายเพื่อลุ้นคว้าแชมป์ลีก หรือเพื่อทำอันดับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นสัปดาห์ที่สำคัญมากๆ แต่ผมรู้ว่าหลังจบ 2 เกมนี้เรายังต้องลงเล่นอีก 14 เกมจนกระทั่บจงซีซั่น สำหรับเหตุผลนี้ ผลการแข่งขันมีความสำคัญ แต่ 2 เกมนี้ยังไม่ได้ทำให้การลุ้นแชมป์ลีกจบลง"


ขณะเดียวกัน อดีตนายใหญ่ทีมชาติอิตาลี ยังเชื่อว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีก "ผมไม่ชอบตอบคำถามที่เริ่มต้นด้วยคำว่า "ถ้า" หรือ "แต่" หลังจบเกมนี้ยังมีอีก 15 เกม เท่ากับ 45 คะแนนก่อนที่จะจบฤดูกาล เกมกับ เชลซี เป็นโอกาสสำคัญสำหรับ ลิเวอร์พูล ผลการแข่งขันไม่ได้ตัดสินซีซั่นนี้ของ ลิเวอร์พูล หรือ เชลซี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »