ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผอ.กีฬางูใหญ่รับเสียใจขายคูตี้ให้หงส์

ผอ.กีฬางูใหญ่รับเสียใจขายคูตี้ให้หงส์

Posted 31/01/2017 by siamsport


ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผอ.กีฬา อินเตอร์ มิลาน รับการขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์จอมเทคนิคไปให้ ลิเวอร์พูล เมื่อ 4 ปีก่อน คือ 1 ในสิ่งที่ตนเสียใจที่สุดตลอดการทำงานให้ "เนรัซซูรี่" กว่า 2 ทศวรรษ แต่รับจำใจต้องปล่อยเพราะเพลย์เมกเกอร์แซมบ้าต้องการลงสนามต่อเนื่อง

ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬา อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยความรู้สึกเมื่อวันจันทร์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมาว่า หนึ่งในสิ่งที่ตนเสียใจที่สุดในช่วงทำงานกับต้นสังกัดมากว่า 20 ปี คือ การตัดสินใจขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนเก่ง ให้ ลิเวอร์พูล สโมสรดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 "งูใหญ่" ขายเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลไปให้ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัว 8.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 408 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม ปี 2013 ก่อนเจ้าตัวจะโชว์ฟอร์มเปรี้ยงปร้างกับถิ่น แอนฟิลด์ จนได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า อย่างหนัก อย่างไรก็ตาม "คูตี้" ตัดสินใจขยายสัญญาเพิ่มกับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว

ออซิลิโอ ยอมรับว่า เสียใจที่ต้องขายมิดฟิลด์วัย 24 ปีออกไป แต่สาเหตุที่ต้องทำเพราะตอนนั้น คูตินโญ่ ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามอย่างที่เจ้าตัวต้องการ เนื่องจากมี เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางชาวดัตช์ กับ ดีเอโก้ มิลิโต้ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ยึดตัวจริงในแนวรุกอย่างเหนียวแน่น

ออซิลิโอ กล่าวผ่าน อีเอสพีเอ็น สื่อดังว่า "มันคือความเสียใจอย่างมากสำหรับผมที่ขายเขาออกมา บางทีนี่อาจเป็นหนึ่งเรื่องที่ทำให้ผมเสียใจมากที่สุดกับการทำงานให้ อินเตอร์ กว่า 20 ปี ตอนนั้น เขาเพิ่งกลับจากการย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอสปันญ่อล (ปี 2012) อินเตอร์ มีทิศทางการทำงานใหม่ เรามีการเปลี่ยนแปลงโค้ชอีกครั้ง และเราก็หาทางสานความสำเร็จแบบต่อเนื่องในแนวทางใหม่ๆ เราจึงเปลี่ยนแปลงนักเตะบางคน"

 "เราเปลี่ยนตัวโค้ชเดือนมิถุนายน โดยมี จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ เข้ามา จากนั้นเราก็เปลี่ยนแปลงตำแหน่งโค้ชอีก 3 เดือนต่อมา (เคลาดิโอ รานิเอรี่ เข้ามาทำงานแทน) ดังนั้นจึงเป็นช่วงที่ อินเตอร์ กำลังเจอความยากลำบาก ไม่ใช่แค่ คูตินโญ่ เท่านั้น"

 "พอผ่านไป 1 ปี เขาไม่ได้ลงเล่นต่อเนื่อง แต่เราก็ยังเห็นว่าเขามีพรสวรรค์ บางทีเราอาจมีผู้เล่นพรสววรค์ที่เหนือกว่าเขาในตอนนั้นอยู่บ้าง เช่น ดีเอโก้ มิลิโต้, เวสลี่ย์ สไนเดอร์, อันโตนิโอ คาสซาโน่ รวมทั้ง โรดริโก้ ปาลาซิโอ เขาจึงไม่ค่อยได้ลงสนาม และนั่นเป็นสิ่งที่เขาต้องการ" ออซิลิโอ ที่หวังเห็น คูตินโญ่ หวนกลับมาอยู่ในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า อีกครั้งในอนาคต ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่ออนาคต!ยูเว่ซิวแข้งดาวรุ่งจากอัสโคลี่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จัดการกระชากตัว ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่ ปีกดาวโรจน์ มาจาก อัสโคลี่ เรียบร้อย ด้วยสัญญาระยะยาวถึงปี 2021 พร้อมตกลงปล่อยตัวนักเตะให้ต้นสังกัดเดิมยืมใช้งานจนจบซีซั่นนี้
  • ใจเย็น!อัลเลกรีลั่นยูเว่ยังไม่การันตีแชมป์
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ระบุ แชมป์ลีกยังไม่ได้ตกเป็นของ "เบียงโคเนรี่" แต่อย่างใด ถึงแม้ล่าสุดทีมของตนจะทุบ ซาสซูโอโล่ ส่วนรองจ่าฝูงอย่าง โรม่า จะแพ้ ซามพ์โดเรีย ก็ตาม พร้อมชมลูกทีมที่เล่นได้ดี โดยเฉพาะในครึ่งหลัง
  • ม้าลายบดซาสซูโอโล่2-0,มิลานเจ๊งบุกพ่ายอูดิฯ1-2
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มยังแข็งแกร่งบุกไปอัด ซาสซูโอโล่ 2-0 รั้งจ่าฝูงต่อ ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ฟอร์มแย่พ่าย3นัดติดต่อกันทุกรายการหลังบุกไปแพ้ อูดิเนเซ่ 1-2 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2560ซาสซูโอโล่ 0 - ยูเวนตุส 2 สนาม : มาเปอี สเตเดี้ยม ซาสซูโอโล่ นัดนี้ไม่มี ปอล ลีโรล่า...
  • งูใหญ่ไล่ฉกเปสคาร่า3-0ทำสถิติชนะในลีก7นัดติด
    "ไอ้งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มสุดแกร่งร้อนแรงหลังเปิดรังเอาชนะ เปสคาร่า ไปได้อย่างสนุก 3-0 เพิ่มสถิติคว้าชัยในลีกมา 7 เกมติดต่อกัน รั้งอันดับ4ตามหลังจ่าฝูง ยูเวนตุส 6 คะแนนแต่แข่งมากกว่าสองนัด ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »