ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไอ้ค้างคาว10ตัวช้ำหนัก!บุกพ่ายลาสปัลมาส1-3

ไอ้ค้างคาว10ตัวช้ำหนัก!บุกพ่ายลาสปัลมาส1-3

Posted 31/01/2017 by siamsport

 
"ค้างคาว" บาเลนเซีย คืนฟอร์มสุดแย่อีกรอบหลังชนะในลีกมาสองเกมติด เมื่อต้องเล่นแค่ 10 คนในช่วงต้นครึ่งหลังก่อนบุกไปพ่ายเจ้าถิ่น ลาส ปัลมาส 1-3 รั้งอันดับ 15 มีแต้มมากกว่าโซนตกชั้นแค่6คะแนนแต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ในเกมลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2560

ลาส ปัลมาส 3 - บาเลนเซีย 1

        สนาม : กราน กานาเรีย

         กีเก้ เซติเอน กุนซือ ลาส ปัลมาส ส่ง โมโม่, โฆนาตาน บีเอร่า และ เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง เป็นสามประสานในแนวรุก ฝั่งบาเลนเซีย ของ ซัลบาดอร์ กอนซาเลซ ''โบโร่'' มี ซานติ มีน่า เป็นความหวังในการจบสกอร์ ริมเส้นใช้ มูนีร์ เอลฮัดดาดี้ กับ นานี่ ทำเกม

         เริ่มเกมได้จืด ก่อนเป็นบาเลนเซียที่ได้ประตูนำ 1-0 จากจังหวะแรกที่ได้ลุ้นในนาทีที่ 21 โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดเรียดเข้าเขตโทษให้ ซานติ มีน่า วิ่งเข้าจิ้มด้วยขวาสวน ฆาบี บาราส เข้าประตู และเป็นประตูที่ 5 ของเจ้าตัวในซีซั่นนี้ด้วย

         10 นาทีต่อมาเจ้าบ้านเกือบได้คืน เมาริซิโอ เลโมส วางบอลยาวแนวลึกเข้าเขตโทษให้ เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ชิงจังหวะแซง เอเซเกล การาย ที่เสียหลักลื่น ก่อนแปด้วยขวาตามน้ำหลุดเสาแรกไปหวุดหวิด

         ก่อนหมดครึ่งแรก 3 นาที ลาส ปัลมาส ตามตีเสมอได้สำเร็จ เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ครองบอลหน้าเขตโทษทีมเยือนก่อนไหลต่อสั้นๆ ให้ โฆนาตาน บีเอร่า ตั้งป้อมปั่นด้วยขวาระยะ 19 หลา เบียดเสาแรกเข้าประตูงามหยด จบครึ่งแรกทั้งคู่เสมออยู่ 1-1

         เริ่มครึ่งหลังได้ 6 นาที บาเลนเซียต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ โดนใบเหลืองที่สองจากการเข้าไปเบรกเกมเปิดปุ่มเสียบ เปโดร บีกาส

         และเป็นลาส ปัลมาส ที่มาได้ประตูแซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 58 เป็นจังหวะฟรีคิกระยะ 25 หลาทางซ้ายของกรอบเขตโทษทีมเยือน เมาริซิโอ เลโมส อาสาปั่นด้วยขวาบอลโค้งเบียดเสาแรกตุงตาข่ายอย่างสวย

         ถัดจากนั้น 3 นาที ลาส ปัลมาสบวกสกอร์เพิ่มเป็น 3-1 เปโดร บีกาส วางบอลเข้าเขตโทษ เอเลียควิม ม็องกาล่า โขกวืดบอลเข้าทาง เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ที่รออยู่เสาไกล จับแล้วเลือกยิงมุมแคบผ่าน ดีเอโก้ อัลเวส เข้าประตูนิ่มๆ จบเกม ลาส ปัลมาส เปิดบ้านอัดบาเลนเซีย 10 คน 3-1 ลาส ปัลมาส เก็บอีกสามแต้มรั้งอันดับ 11 ส่วน "ไอ้ค้างคาว" อยู่อันดับที่ 15 มีแต้มมากกว่าโซนตกชั้นแค่ 6 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งเกม


        รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

         ลาส ปัลมาส : ฆาบี บาราส - มิเชล มาเชโด้, เมาริซิโอ เลโมส, เปโดร บีกาส, ดานี่ กาสเตยาโน่ - อังเคล มอนโตโร่, โรเก้ เมซ่า, บิเซนเต้ โกเมซ - โมโม่, โฆนาตาน บีเอร่า, เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง

         สำรอง : ราอูล ลิซัวอิน, ดาบิด ซิโมน, เอลแดร์ โลเปส, ตาน่า, มาเตโอ การ์เซีย, อเลน ฮาลิโลวิช, มาร์โก ลิวาย่า


         บาเลนเซีย : ดีเอโก้ อัลเวส - ชูเอา กานเชโล่, เอเซเกล การาย, เอเลียควิม ม็องกาล่า, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า - ดาเนียล ปาเรโฆ่, เอ็นโซ่ เปเรซ, การ์ลอส โซเลร์ - มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้, ซานติ มีน่า, นานี่

         สำรอง : ฆวาเม่, โตนี่ ลาโต้, อแดร์ลัน ซานโตส, ซิโต้, มาร์ติน มอนโตย่า, มาริโอ ซูอาเรซ, ซิโมเน่ ซาซ่า


         ผู้ตัดสิน : ซานติอาโก้ ไฆเม่ ลาเตร้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บินโญ่เผยเรอัลปัดซบสิงห์ดันขายเสื้อก่อนเจรจาจบ
    โรบินโญ่ อดีตดาวยิงเลือดแซมบ้า เปิดใจเหตุผลสำคัญที่ทำให้อดไปเล่นกับ เชลซี เนื่องจาก เรอัล มาดริด ไม่ปลื้มอย่างแรงที่พวกเขาดันขายเสื้อที่มีชื่อของตนก่อนที่การเจรจาจะเสร็จสิ้น สุดท้ายบทสรุปก็คือต้องย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • ซิซูแย้มเบลจ่อคืนสนามให้ชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด เผย แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์ชาวเวลส์ ได้กลับมาลงซ้อมกับทีมแล้ว และใกล้จะคืนสนามในอีกไม่นานเกินรอ หลังนักเตะต้องขึ้นเขียงผ่าตัด และพักรักษาตัวนับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา
  • เมสซี่ - บาร์ซ่า ใครยิ่งใหญ่กว่ากัน??
    สมัยก่อนมีสโลแกนว่า "ไม่มีนักเตะคนไหนยิ่งใหญ่กว่าสโมสร"ถ้าเป็นยุคนี้สมัยนี้ ความเชื่อแบบนี้คงไม่มีอีกแล้ว เพราะมีหลายสโมสรเหลือเกินที่ปล่อยให้พวก "ซูเปอร์สตาร์" ทำตัวใหญ่กว่าสโมสร
  • สื่อตีปืนทุ่มคว้ากรีซมันน์มันตัดหน้าผี-ถึงขั้นอาจใช้อเล็กซิสแลก!
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมปฏิบัติการหักอก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อริร่วมลีก ด้วยการทุ่ม 86 ล้านปอนด์ (ราว 4,128 ล้านบาท) ฉก อ็องตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสของทีมตราหมี แอต. มาดริด เข้ารัง จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »